Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng Đạo từ 7-13/8

07/08/2017 - 09:30

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng Đạo, Kim Ngưu có tín hiệu tốt về tài chánh, Cự Giải không nên thiên vị, còn Xử Nữ nên kiềm chế cảm xúc tiêu cực.

Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Làm việc có tổ chức, sắp xếp chu đáo, bạn sẽ dễ đạt mục đích trong tuần này. Với các mối quan hệ, bạn cần biết tha thứ và có cách ứng xử mềm mỏng hơn. Đừng nhìn vấn đề quá nặng nề, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn.

Hãy kiên nhẫn và quyết tâm theo đuổi điều mình mong muốn, đừng vội từ bỏ ngay cả khi thấy khó chịu. Nếu có vấn đề về sức khỏe, bạn phải điều trị dứt điểm. Bao dung và đừng cố chấp khi giải quyết những rắc rối tình cảm. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang Dao tu 7-13/8
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng Đạo

Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đây là tuần đặc biệt thành công của những người làm công việc sáng tạo. Hãy chia sẻ ý tưởng của mình với các cộng sự để phát huy tối đa lợi thế nhóm. Tuần này cũng thích hợp để bạn lên những kế hoạch dài hạn. Tài chánh cũng tốt hơn. Bạn sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ, những khoản thu hấp dẫn ngoài dự tính.

Dân công sở cũng có nhiều cơ hội xây dựng uy tín và phát triển sự nghiệp. Về tình cảm, đây là thời điểm thích hợp để bạn có những can thiệp trong gia đình, khẳng định thêm vị trí của mình. Tuy nhiên, mọi việc cần tế nhị, khéo léo, không vội vàng.

Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Nhiều cảm xúc lẫn lộn khi bạn bắt đầu tuần lễ mới. Đừng để bị dao động vì người khác. Nếu đã kết thúc một dự án, bạn nên tính ngay đến dự án tiếp theo. Cần có chút mạo hiểm, dám chấp nhận thử thách khi bắt đầu những điều mới mẻ.

Nguồn thu của bạn đang có nhiều thuận lợi. Thận trọng hơn trong các quan hệ, nhất là với những quan hệ quan trọng và có ý nghĩa. Nếu cảm nhận có dấu hiệu bất thường, phải giải quyết đến nơi đến chốn.

Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có thể bạn sẽ vướng vào những chuyện thị phi, cần hết sức cẩn thận khi đưa ra thông tin. Đừng để bị kéo vào những chuyện không liên quan đến mình và đừng cường điệu khi kể lại những gì được chứng kiến với người khác.

Cố gắng giữ mình ở vị trí người trung gian trước mọi việc, trung thực và không thiên vị. Bạn nên dành thêm thời gian cho gia đình. Những người đang tìm kiếm tình yêu có thể tìm được những cảm xúc mới lạ. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang Dao tu 7-13/8
Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy buông bỏ những gì đã qua, chỉ xem như đó là những trải nghiệm để bạn bước tiếp. Có thể bạn phải đối mặt với nhiều thách thức, nhưng bạn luôn may mắn, đừng nhút nhát mà từ bỏ cơ hội.

Một cam kết dài hạn về tài chính có thể tiềm ẩn những nguy cơ, đừng vội ký khi chưa hiểu rõ về nó. Bạn cần có thời gian yên tĩnh để nhìn lại mình. Có thể những điều bạn không thích ở người khác cũng đang tồn tại ngay trong bạn. Đừng chờ đợi hạnh phúc tự đến, phải chủ động hơn.

Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những thay đổi có thể làm bạn bối rối nhưng đừng để nó làm bạn lo sợ; vì đó cũng đồng thời là cơ hội của bạn. Nếu tự tin, bạn sẽ có thể vượt qua những khó khăn trên đường đi.

Đừng chỉ chăm chú vào những gì ngay trước mắt mà hãy nhìn xa hơn, thiết lập cho mình một kế hoạch dài hơi cho tương lai. Đừng để cảm xúc của mình ảnh hưởng đến người khác. Một số vấn đề có thể phát sinh trong gia đình, đòi hỏi bạn phải thích ứng và xử lý tinh tế. 

Tuần này, đa phần các cá nhân có xu hướng hài lòng với những gì đang diễn ra nên lơ là việc kiểm tra lại những điều kiện có thể giúp mình cải thiện hiện tại tốt hơn. Bạn có như vậy?

Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Đừng vội kết luận hoặc đưa ra những quyết định quan trọng trong tuần này, dù có thể bạn sẽ phải đối mặt với nhiều biến cố bất ngờ. Nên xây dựng kế hoạch cụ thể cho từng mục tiêu muốn thực hiện.

Có thể thứ Tư là ngày bạn gặp nhiều chuỵện bực mình nhất. Đừng ngại hỏi lại cho rõ những vấn đề bạn còn cảm thấy hồ nghi. Hãy kiên nhẫn và có phương án dự phòng cho mọi kế hoạch. Mọi thứ sẽ dễ thở hơn vào những ngày cuối tuần.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang Dao tu 7-13/8
Tử vi tuần mới của cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Tử vi tuần mới của cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Bạn nên làm việc nhóm, tận dụng sự hỗ trợ của đồng nghiệp để đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc. Vài khác biệt trong quan điểm có thể gây hiểu lầm, ảnh hưởng đến tốc độ làm việc của bạn.

Đừng né tránh hãy thẳng thắn trao đổi với thái độ bình tĩnh. Bạn phải thuyết phục được mọi người chứ không thể ép buộc hay áp đặt. Hãy mở lòng đón nhận tình yêu mới. Trong hôn nhân và tình yêu, hãy trao yêu thương trước khi đòi hỏi được nhận lại. Làm theo trực giác mách bảo thay vì lúc nào cũng dựa vào lý trí.

Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cả dân công sở lẫn người kinh doanh đều có nhiều may mắn trong công việc. Tuy vậy, bạn cần suy nghĩ cẩn trọng và chọn lọc từ ngữ trước khi nói, vì những gì bạn làm trong tuần này sẽ ảnh hưởng lâu dài đối với công việc của bạn.

Đừng làm tổn thương bất kỳ ai. Thứ Tư là ngày nhiều năng lượng và may mắn nhất của bạn trong tuần, hãy tận dụng. Mâu thuẫn trong gia đình có thể nảy sinh. Cố gắng đừng làm tổn thương người thân. 

Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng vội tin vào những thông tin vừa tiếp nhận. Bạn cần thời gian để suy nghĩ, tìm hiểu những gì có liên quan. Nhiều khả năng bạn bị nhiễu thông tin, phát sinh hiểu lầm dẫn đến hậu quả khó lường.

Nếu muốn bắt đầu một kế hoạch mới, bạn nên chờ đến thứ Tư và cần kiểm tra lại tất cả những thông tin đang có. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho những ai muốn theo đuổi những khóa đào tạo để bổ sung kiến thức, kỹ năng.

Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu có bất đồng với đồng nghiệp hoặc đối tác, bạn đừng vội tranh luận mà hãy kiểm tra lại một lần nữa để chắc chắn với quan điểm của mình, kịp thời phát hiện sai sót.

Đừng quá tập trung vào những gì mình không có, mà nên tìm cách tận dụng những gì mình đã có trong tay. Trong mọi tình huống, đừng quá căng thẳng. Hãy thư giãn, thả lỏng tâm trí để có đủ bình tĩnh nhìn nhận mọi vấn đề và có cách giải quyết phù hợp.

Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có vẻ như từ cuối tháng trước công việc của bạn đã bị chậm trễ và vẫn còn đang giẫm chân tại chỗ. Đây là lúc bạn phải mạnh mẽ gạt bỏ mọi nỗi sợ để có đủ quyết tâm đạt đến mục tiêu đã đặt ra.

Đừng để những tiểu tiết giữ chân bạn. Sẽ có những gặp gỡ bất ngờ mang lại nhiều cảm xúc và sự hưng phấn, đừng bỏ qua. Trong một số tình huống, muốn lý giải vấn đề, bạn phải thành thật với chính mình. 

 Bảo Bình  (Theo marineselenee, cosmopolitan)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI