Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 23 - 29/4

21/04/2018 - 13:01

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, tuần lễ được dự báo là tốt nhất trong tháng Tư. Đây là thời điểm thuận lợi, mỗi cá nhân cần mạnh mẽ và quyết tâm hơn để giải quyết những khó khăn.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một vài rắc rối trong công việc có thể xảy ra trong tuần này. Dù những gì đang diễn ra có vẻ đơn điệu bạn cũng đừng cố gắng thực hiện một sự thay đổi bất ngờ vì sẽ khó kiểm soát.

Mọi đổi thay cần được chuẩn bị kỹ và chỉ thực hiện khi bạn đã hiểu hết những tình huống có thể xảy ra. Nếu muốn bắt đầu những dự án lớn, bạn cần có thêm thời gian chuẩn bị. Dù bận rộn, bạn vẫn cần có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ và một chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 23 - 29/4
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 23 - 29/4

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn có thể liên quan đến một cuộc cạnh tranh về quyền lợi hoặc quyền lực. Bình tĩnh, thực hiện những gì bạn cảm thấy thực sự cần thiết để bảo vệ mình hoặc doanh nghiệp. Rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với một người rất giáo điều.

Thay vì cực đoan phản ứng, bạn nên nhìn sự việc một cách cởi mở hơn, tránh gây mâu thuẫn không cần thiết.

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Nửa tuần đầu có vẻ không thuận lợi. Nhiều người muốn “thọc gậy bánh xe” các kế hoạch của bạn, nhất là những dự án kinh doanh, hợp tác làm ăn. Càng giữ được bình tĩnh, ít bị phân tâm vì những tác động bên ngoài, bạn càng dễ dàng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Những bạn làm công việc liên quan đến các ngành dịch vụ có thể sẽ gặp khó khăn, mâu thuẫn ở thời điểm cuối tuần. Trong tình cảm hoặc đời sống hôn nhân, cảnh giác với những điều bạn được nghe kể và cẩn trọng với những gì bạn sẽ nói ra. 

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một đối tác muốn thực hiện giao dịch ngay trong ngày đầu tuần, nhưng bạn đừng quyết định trước khi biết chắc chắn đây là điều mình mong muốn và thực sự hiểu về nó. Với dân công sở, những khác biệt về quan điểm với nhóm làm việc chung hoặc đồng nghiệp cần được bạn hóa giải khéo léo.

Nửa cuối tuần sẽ khá rối rắm nhưng chỉ cần bạn quyết đoán sẽ giải quyết được. Những bạn độc thân cần tỉnh táo trước những mối quan hệ mới và giữ quan điểm của mình. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 23 - 29/4
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 23 - 29/4

Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn cần thực sự hiểu rõ những động cơ, mục đích của các đối tác, cộng sự trước khi quyết định hợp tác hoặc môi giới cho một thỏa thuận khác. Những cơ hội tài chính cũng có thể đến ngay trong ngày đầu tuần nhưng để sở hữu nó, bạn cần rà soát, điều chỉnh một số mục tiêu trong kế hoạch lâu dài.

Đừng quên dừng lại một nhịp trong ngày cuối tuần để kiểm tra lại những gì đã thực hiện. Một vài căng thẳng trong gia đình có thể phát sinh. 

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Rất có thể người được bạn chọn chia sẻ quan điểm không có cùng suy nghĩ với bạn. Nhưng sự khác biệt này lại giúp bạn sáng ra những vấn đề khác. Trung thực với chính mình, quan tâm hơn đến những khía cạnh từ trước đến nay bạn đã lướt qua.

Cuối tuần có thể sẽ là thời gian khó khăn khi bạn phải đưa ra những quyết định quan trọng. Một cảm xúc lãng mạn đến bất ngờ làm bạn có thể mất kiểm soát, đừng làm gì vội vàng.

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tuần này bạn sở hữu năng lượng đặc biệt, có thể thu hút và thuyết phục những người xung quanh. Hãy tận dụng lợi thế đó. Đôi lúc bạn cảm thấy ích kỷ khi thực hiện những đổi thay vì nghĩ nó sẽ ảnh hưởng đến người khác.

Cách tốt nhất là hãy chia sẻ cảm nhận đó với những người liên quan, bạn sẽ biết mình nên làm sao cho đúng. Dành những ngày cuối tuần cho gia đình, người thân, bạn sẽ thấy mọi áp lực, căng thẳng được giải tỏa rất nhanh. 

Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11) 

Năng lượng của bạn tốt nhất trong ba ngày đầu tuần. Nếu cần có những thỏa thuận hợp tác, giao dịch quan trọng, cố gắng thực hiện trong thời điểm này. Từ sau ngày thứ Tư, bạn nên cắt giảm một số mục tiêu, cân nhắc mọi việc cẩn trọng hơn.

Chỉ quyết định khi đã chắc chắn về điều mình sẽ làm. Chủ động đừng để bị cuốn vào “hiệu ứng đám đông” và kiên nhẫn trong tất cả mọi việc. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 23 - 29/4
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 23 - 29/4

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn khởi đầu tuần lễ mới khá chậm chạp so với mong muốn. Mọi khó khăn chỉ là tạm thời, đến khoảng thứ Năm, bạn sẽ nhận diện được sự thay đổi tích cực. Sự thẳng thắn của bạn là một lợi thế, do vậy đừng ngại tìm những sự kết nối mới trong công việc.

Có thể những điều khó chịu trong thời gian này lại do người bạn yêu thương gây ra. Đừng cố chấp, cứng nhắc. Giải quyết rắc rối bằng tình yêu và sự bao dung.

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn có nhiều năng lượng và sự hứng khởi ngay khi tuần mới bắt đầu. Tuy nhiên, nửa tuần sau, mọi việc sẽ chậm lại, đòi hỏi bạn phải tập trung hơn và chủ động trong kết nối với các đồng nghiệp, đối tác để họ có thể giúp đỡ bạn. 

Các cặp vợ chồng có thể đạt được những thỏa thuận về các mục tiêu dài hạn trong cuộc sống hôn nhân. Những bạn độc thân có nhiều cơ hội tìm được những cảm xúc lãng mạn.

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Không vội vã đưa ra những quyết định quan trọng trong những ngày đầu tuần. Ẩn mình chờ ít nhất cho đến ngày thứ Năm, khi đó bạn sẽ sáng suốt hơn để đối mặt với mọi thử thách. Nếu muốn thay đổi môi trường làm việc, nghề nghiệp, bạn có thể thực hiện lúc này.

Trong tình yêu hoặc đời sống hôn nhân, bạn cần chú ý đến cảm nhận, suy nghĩ của đối phương để cân bằng những ước muốn từ cả hai phía.

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng dành quá nhiều tâm trí cho những điều không thực sự cần thiết. Bạn cần nhận diện rõ thực tế để có quyết định chính xác và hợp lý. Một vài vấn đề liên quan đến tài chính, yêu cầu bạn phải có quyết định độc lập. Đặc biệt thận trọng với những chứng từ, văn bản liên quan đến luật pháp. 

Những người độc thân sẽ nhận diện được dấu hiệu lãng mạn từ người mà bạn quan tâm. Nhưng nếu không chắc chắn về tình cảm của mình, bạn không cần vội.

Bảo Bình (theo astrologyking, astrology)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI