Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 23 - 29/10

23/10/2017 - 08:00

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, Bạch Dương cần làm chủ cảm xúc, Song Tử nên làm mới bản thân, Xử Nữ và Hổ Cáp cần mềm mỏng, uyển chuyển hơn.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Những cơ hội như sắp sẵn phía trước để bạn khởi động kế hoạch mới. Một chút phiêu lưu cũng là điều được khuyến khích. Nếu muốn thay đổi công việc hoặc phát triển những kế hoạch kinh doanh mới, đừng do dự. Có thể đầu tư dài hạn, như một bước chuẩn bị cho con đường dài khi bạn nghỉ hưu.

Bạn cần làm chủ cảm xúc, đừng cao giọng khi tranh luận, nhận xét về người khác. Khi có sự căng thẳng trong công việc, đừng vội mà hãy bước chậm lại.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 23 - 29/10
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 23 - 29/10

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tập trung cho công việc, bạn đang xao nhãng và lãng phí thời gian vô ích. Kiểm tra các thông tin, email… bạn nhận được, đừng bỏ lỡ những điều quan trọng. Từ thứ Năm, mọi việc sẽ tốt hơn, bạn nhận diện rõ ràng thế mạnh của mình để tiến về phía trước.

Trong mọi tình huống, đừng để những gì xảy ra trong quá khứ ảnh hưởng đến công việc, cảm xúc của bạn. Đừng bỏ rơi gia đình và những đứa trẻ. Hãy dành cho họ trọn vẹn những ngày cuối tuần.

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Sự đa dạng như gia vị làm mọi thứ thú vị, sinh động hơn. Đừng lặp lại thói quen cũ, hãy suy nghĩ mới, làm mới. Sự năng động sẽ cho bạn nhận ra mình có nhiều khả năng.

Bạn cần tạm gác công việc không quá quan trọng, tập trung cho những cuộc gặp gỡ trong hai ngày thứ Tư, thứ Năm. Nhưng đừng để những dự án độc lập bị gián đoạn. 

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mọi thứ cần chính xác ngay trong ngày đầu tuần. Trình bày ngắn gọn, dễ hiểu khi cần trao đổi suy nghĩ, quan điểm hoặc các ý tưởng của bạn. Khi nhận một thông điệp và thực hiện nó, bạn cần hiểu rõ hàm ý của nó. Đừng vội hành động khi chỉ mới hiểu một chiều.

Trong tình cảm, bạn đang thiên theo cảm xúc, trực giác. Đừng vội vàng làm theo lời trái tim. Cần hiểu rõ điều bạn sẽ làm trước khi quyết định 
thực hiện.

Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đừng để bị áp đặt phải làm một điều gì đó khi bạn chưa sẵn sàng. Nhưng hãy cho họ biết lý do vì sao bạn chưa thể thực hiện ngay lúc này. Từ thứ Tư, có thể có một chút xáo trộn vì những yếu tố không hề được báo trước.

Đặt câu hỏi với tất cả những gì bạn chưa hiểu rõ, đừng hỏi những câu thông thường, hãy tìm những câu hỏi giúp bạn nhìn thấy mặt khác của vấn đề. Trong quan hệ gia đình, bạn cần tha thứ và nỗ lực để các thành viên cảm thấy gắn bó hơn. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 23 - 29/10
Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Với người làm kinh doanh, có nhiều ý tưởng, sáng tạo mới, bạn càng dễ thành công. Đừng cứng nhắc, chỉ biết làm theo lý trí, đôi lúc bạn nên buông lỏng tâm trí, làm theo lời trái tim. Những ngày cuối tuần, có thể bạn muốn được độc lập thực hiện kế hoạch của mình, nhưng mọi thứ sẽ không như mong đợi.

Cần tin tưởng người muốn bạn thực hiện dự án theo hướng của họ. Nuôi dưỡng những mối quan hệ xung quanh. Hãy cho người bạn yêu thương biết họ quan trọng như thế nào với mình.

Những mâu thuẫn còn tồn tại có thể được tháo gỡ nếu bạn chủ động, mềm mỏng trong ứng xử. Bạn cần lưu ý, thỏa hiệp nhưng vẫn là chính mình.

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Đừng tự bó mình trong khuôn khổ. Cởi mở để đón nhận những khác biệt, biến những thứ mới lạ thành của mình. Từ thứ Tư, bạn nên suy nghĩ thêm về sự đổi thay, những điều mình nên làm tiếp theo.

Bạn không có nhiều thời gian để chần chừ, nên bắt đầu những khởi động mới mẻ trong ngày thứ Sáu và giữ cho mình luôn trong tư thế sẵn sàng. Để hóa giải mâu thuẫn trong các mối quan hệ, bạn chỉ có một cách duy nhất là giải quyết dựa trên tinh thần hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau.

Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Đừng vội vàng tin tưởng những hình ảnh, thông điệp hoàn hảo mà bạn nhận được trong các ngày đầu tuần. Có rất nhiều thứ bạn cần phải học trong tuần này. Nếu có thể gặp gỡ chuyên gia hoặc người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi, đừng bỏ lỡ cơ hội thu nạp nhiều thông tin cần thiết từ họ. 

Bạn không thể máy móc áp dụng những điều vừa học được ngay lập tức. Phải uyển chuyển, hiểu rõ về nó trong trường hợp của bạn. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 23 - 29/10
Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Kiểm tra tất cả những gì bạn đã chuẩn bị cho tuần lễ mới trước khi khởi động, ghi chú cụ thể thời hạn cuối cùng cho từng mục tiêu. Với bạn, lúc này chất quan trọng hơn lượng.

Một vài trục trặc có thể bất ngờ xảy ra, chỉ cần bình tĩnh bạn sẽ nhanh chóng tìm được cách gỡ rối. Bạn sẽ vung tay quá trán cho những thứ chưa cần thiết, cần chi tiêu hợp lý. Cân bằng giữa cuộc sống và công việc, nếu không đời sống riêng rất nhàm chán. 

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn thường tập trung vào các chi tiết, nhưng tuần này cần có một chút thay đổi. Chỉ nhìn vào tiểu tiết bạn khó có kế hoạch dài hơi với những mục tiêu lớn. Một vài vấn đề xảy ra vào giữa tuần có thể sẽ làm bạn khó chịu.

Đừng ép mình chịu đựng, nên đối mặt, tìm cách giải quyết dứt điểm. Ngay trong lúc giải quyết khó khăn, bạn sẽ có được nhiều thông điệp thú vị. Mạnh mẽ hơn với những gì bạn cho là đúng, chỉ cần giữ cho mình sự công bằng và vô tư. 

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn có nhiều năng lượng, động cơ tích cực để khởi động tuần lễ mới và đạt được thành công nhất định trong công việc, kế hoạch kinh doanh. Nỗ lực tối đa trong những ngày đầu tuần, bởi giữa tuần bạn có thể sẽ đối mặt với một chút khó khăn và bước chậm lại.

Kiên nhẫn, cố gắng giữ cho mình nền tảng tốt khi tổ chức lại mọi việc, chuẩn bị tư thế để tiếp tục tiến về phía trước. Đừng vội nghỉ ngơi khi đạt được một mục tiêu, nên tiếp tục bước về phía trước vì bạn vẫn cần phát triển thành tích. Mọi thành bại tùy thuộc vào bạn.

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có khá nhiều thách thức với bạn trong tuần lễ này, mối lo lớn nhất vẫn là sự cạnh tranh của các đối thủ. Điều quan trọng là bạn phải giữ được thái độ bình tĩnh, suy nghĩ tích cực và đặt ra những giải pháp hòa bình.

Nếu bạn cảm nhận được những mâu thuẫn trong chính mình, cần tạo khoảng yên bình để bình tâm suy nghĩ lại mọi việc đã xảy ra. Dành thời gian chăm sóc bản thân, tránh bị mệt mỏi, căng thẳng.

Bảo Bình (theo Astrology, Marineselenee)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI