Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 22 - 29/5

21/05/2017 - 09:30

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, Kim Ngưu cẩn trọng với vấn đề pháp luật, còn Song Tử sẽ có câu trả lời liên quan tới tình yêu.

Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Ngày đầu tuần khá thuận lợi nhưng mọi thứ thay đổi rất nhanh sau đó. Bạn có thể bắt đầu cảm thấy khó khăn, thất vọng ngay từ ngày tiếp theo của tuần lễ mới.

Bạn chưa có được một cơ hội như mình mong muốn, tuy vậy cũng không thể thụ động chờ đợi.

Một cuộc làm việc với người lạ vào khoảng cuối tuần có thể sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 22 - 29/5
 

Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cẩn trọng khi giải quyết những vấn đề có liên quan đến pháp luật. Không ra bất kỳ quyết định nào về tài chính nếu cảm nhận có yếu tố rủi ro khi thực hiện.

Có thể mọi thứ khá lộn xộn với bạn trong tuần lễ này, do vậy, cần sắp xếp mọi thứ chu đáo. 

Tình yêu phải dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau. Trong mọi tình huống, bạn nên kiềm chế cảm xúc và giải quyết mọi mâu thuẫn dựa trên sự bao dung, vị tha.

Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Không nên có thái độ hoài nghi trước mọi vấn đề của cuộc sống, nhưng bạn luôn cần những giải pháp dự phòng để thay thế hoặc ứng phó khi có những bất ngờ xảy ra. Đừng quên phản hồi cho những thông tin mà bạn nhận được.

Các bước bạn đang thực hiện để cải thiện sự nghiệp hoặc công việc kinh doanh đang đi đúng hướng. 

Nếu đang chờ đợi một câu trả lời quan trọng trong tình yêu hoặc hôn nhân, bạn sẽ có nó trong tuần lễ này.

Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn cần phải chắc chắn về tất cả những gì mình sẽ làm, đặc biệt trong thời điểm đầu tuần.

Đừng để bị phân tâm vì những lời đồn đoán, những cuộc tranh giành quyền lực, lợi ích cá nhân đang diễn ra xung quanh. Đừng để người khác tác động quá sâu vào những quyết định của mình. 

Tự đặt cho mình những kỷ luật và phải đi theo những trật tự đó. Dù những mong muốn, kỳ vọng của bạn là chính đáng, nhưng bạn phải tìm cách khéo léo để thực hiện nó thay vì cố gắng ép buộc những người thân phải theo ý mình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 22 - 29/5
 

Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù mọi việc đang rất thuận lợi, đây là lúc bạn cần kiểm tra lại thực lực của mình để hiểu rõ đâu là thế mạnh, đâu là những khó khăn mà mình cần bổ sung hoặc kêu gọi sự hỗ trợ.

Đừng để những thành công đã có che mờ mắt bạn. Mọi quyết định của bạn trong tuần lễ này cần công bằng cho tất cả các bên liên quan. 

Bạn có thể phải lựa chọn, đưa quyết định khá khó khăn trong tình yêu hoặc đời sống hôn nhân. 

Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu phải đối  mặt với những khó khăn bất ngờ, bạn cần xem xét lại các mục tiêu của mình. Đừng nhìn xa xôi hay những điều quá lớn lao, cần xác định việc cần làm ngay tại thời điểm này.

Chuẩn bị tinh thần tốt để đối phó với những sự cố có thể xảy ra từ sau thời điểm giữa tuần. Với những bạn làm ở lĩnh vực kinh doanh, mọi thứ có vẻ thuận lợi và nhiều may mắn hơn so với dân công sở.

Trong tình yêu, mọi việc có thể diễn ra không như bạn mong muốn. Tránh tất cả những suy nghĩ tiêu cực vì nó chẳng giúp ích gì cho bạn lúc này.    

Tuần lễ cuối cùng của tháng Năm với nhiều đổi thay và những vấn đề nảy sinh liên quan đến các mối quan hệ cá nhân và cảm xúc. Riêng với bạn, điều nào trên đây sẽ thực sự ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc?  

Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nhiều cơ hội sẽ đến với dân kinh doanh trong tuần lễ này. Tập trung tận dụng mọi cơ hội, lợi thế có được. Tuy nhiên, từ sau ngày thứ Tư, mọi việc cần thận trọng hơn, nhất là với những mối quan hệ kinh doanh mới.

Với dân công sở, một gương mặt mới hoặc một mối quan hệ mới sẽ có nhiều ảnh hưởng đến công việc của bạn. Giữ cho mối quan hệ này được tốt và lâu bền.

Tử vi tuần mới của cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Một tình huống bất ngờ có thể xảy ra ngay ngày đầu tuần đòi hỏi sự tập trung và quan tâm đúng mức của bạn. Đừng vội vã đưa ra bất kỳ quyết định nào. Lời khuyên dành cho bạn lúc này là hãy khôn ngoan và thận trọng.

Một khi đã ra quyết định, bạn phải chắc chắn, đừng để bị dao động vì bất kỳ lý do gì và cần có đủ quyết tâm để đi đến cùng. 

Buông bỏ công việc trong những ngày cuối tuần để dành trọn vẹn cho gia đình là điều cần làm ngay. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 22 - 29/5
 

Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn khởi đầu tuần lễ mới trong tâm trạng mệt mỏi, thiếu năng lượng. Cách tốt nhất để bạn vượt qua trạng thái này là tìm cách gắn kết với một nhóm hoặc nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp, đối tác thân thiết.    

Trong tình cảm, mọi việc dường như khá rắc rối. Tuy nhiên, không phải tất cả đều xấu như bạn nghĩ. Bình tĩnh nhìn nhận lại vấn đề, bạn sẽ thấy ngay mọi việc rất khác. 

Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sẽ rất khó để bạn lên kế hoạch tiếp theo khi những gì đang diễn ra trong hiện tại vẫn rối rắm.

Vì vậy, cần có ít nhất hai ngày đầu tuần để bạn nhận diện lại bức tranh toàn cảnh. Điều này đặc biệt quan trọng với những người làm kinh doanh.

Một lời khuyên khác dành cho bạn trong tuần này: dù cảm giác mọi thứ không suôn sẻ, nhưng cũng đừng lo lắng thái quá.    

Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đây là thời điểm tốt để bắt đầu một dự án mới, tuy nhiên bạn khoan vội khởi động nếu chưa trả lời được hết những câu hỏi có liên quan đến kế hoạch và cả giải pháp cho những tình huống bất ngờ.

Một vài vấn đề có thể nảy sinh giữa bạn và đồng nghiệp. Mọi cách giải quyết cần dựa trên tinh thần tôn trọng sự khác biệt. Những người đã có gia đình cần cẩn trọng với cảm xúc về một mối quan hệ cũ. 

Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một vài thay đổi có thể xảy ra ngay ngày đầu tuần. Trong bất cứ trường hợp nào, điều quan trọng là bạn không vì bất kỳ lý do gì mà làm sai lệch sự thật. Mọi việc tương đối thuận lợi, trừ vấn đề tài chính.

Bạn cần có những kế hoạch chi tiết, tránh những sai sót hoặc những khoản chi không thực sự cần thiết.

Trong  tình cảm, bạn chỉ có thể thay đổi tình huống khi biết đặt mình vào góc nhìn của “đối phương” và giải quyết vấn đề dựa trên thái độ hợp tác. 

Bảo Bình (Theo astrology, horoscopes2017.blogspot)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI