Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 16 - 22/10

16/10/2017 - 11:27

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, Bảo Bình không cần chứng tỏ bản thân, Song Ngư có thay đổi mới, còn Hổ Cáp tràn đầy năng lượng.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Bạn có nhiều cơ hội phát huy khả năng lãnh đạo của mình. Những ý kiến của bạn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ. Hãy như một cố vấn, giúp đồng nghiệp tháo gỡ khó khăn.Tuy nhiên, bạn cần giữ thái độ đúng mực, mềm mỏng. Tiếp nhận các cuộc trao đổi, email một cách ngắn gọn. Bạn cần tổng hợp các vấn đề và xem xét tiểu tiết vào lúc khác.

Đừng quan trọng hóa chút rắc rối trong các mối quan hệ. Nhẹ nhàng, hòa nhã, bạn sẽ tháo gỡ được gút mắc.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 16 - 22/10
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 16 - 22/10

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc dồn dập ngay đầu tuần, đừng lo lắng, bạn có đủ năng lượng để giải quyết tất cả. Nên dồn sức lực, tâm trí vào việc cần làm ngay, đừng để bị chia trí. Sau đó quay lại với những kế hoạch để bắt kịp mốc thời gian đã định vào khoảng cuối tuần.

Đây cũng là lúc bạn nghĩ đến những kế hoạch dài hơi hơn.Đừng quên chăm sóc sức khỏe, duy trì chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý.

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dù bạn muốn thực hiện kế hoạch theo cách của mình, nhưng có thể đồng nghiệp sẽ đưa ra phương án tối ưu hơn.

Đừng bảo thủ, hãy đón nhận ý tưởng, khéo léo kết hợp lợi thế của cả hai. Đừng kỳ vọng vào những cuộc gặp gỡ, thảo luận vì bạn sẽ không tìm được thông tin mong muốn. Đừng bỏ qua những dấu hiệu bất thường về sức khỏe, dù đó chỉ là chút cảm mạo thông thường.

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Để không rơi vào trạng thái căng thẳng, bạn nên sắp xếp mọi việc theo thứ tự quan trọng. Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, bạn phải chăm sóc, quan tâm đặc biệt với những đối tác tiềm năng. Đáp ứng kịp thời những yêu cầu và giải đáp cụ thể những thắc mắc của họ. 

Kiểm soát cuộc sống của mình, không để những điều xung quanh tác động quá nhiều đến cảm xúc cá nhân. Đừng trông chờ phép mầu, hãy suy nghĩ tích cực.

Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Làm việc chuyên nghiệp bạn sẽ gặt hái thành công, sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Tận dụng cơ hội để tích lũy kỹ năng, kiến thức cần thiết cho công việc. Nếu là người phải chịu trách nhiệm của một tập thể, đừng để mình quan liêu, máy móc, đơn giản hóa mọi vấn đề, đừng trì hoãn công việc một cách phi lý.

Bạn có thể sẽ có nhiều vấn đề phải quan tâm, đặc biệt là sức khỏe của các con. Cần dành nhiều thời gian hơn cho con trẻ, học cách để hiểu chúng.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 16 - 22/10
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 16 - 22/10

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tập trung toàn lực cho dự án bạn hiểu rõ, tin tưởng khả năng thành công cao nhất, thay vì thực hiện cùng lúc nhiều kế hoạch. Đừng đi theo lập trình có sẵn, cần tìm kiếm những ý tưởng mới để bổ sung cho nó: từ cuộc bàn luận về công việc, email, thậm chí là chuyện phiếm.

Đừng thờ ơ với những cuộc giao tiếp, ghi chép ngay những ý tưởng bất ngờ xuất hiện.Gác bỏ những phiền muộn, giận hờn để đón nhận những điều mới mẻ. Giữ niềm tin, những suy nghĩ tích cực, nhiều đổi thay tốt đẹp sẽ đến.

Mở ra bước ngoặt về cơ hội hợp tác trong công việc, về tình yêu của nhiều người. Thỏa hiệp hay cứng rắn? Bạn phải tự tìm cách ứng xử phù hợp, đừng trông chờ vào người khác.

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn làm việc độc lập nhưng đừng bỏ qua sự phối hợp nhóm khi cần thiết. Việc tìm kiếm những nhóm hợp tác, đối tác mới trong kinh doanh có nhiều thuận lợi hơn từ thứ Năm.

Trục trặc có thể nảy sinh trong quá trình làm việc nhóm, và bạn phải là người chủ động dàn xếp. Thay đổi thói quen, suy nghĩ, quan điểm của mình trước khi đòi hỏi sự thay đổi trong một mối quan hệ. Lắng nghe trực giác và đừng quá mạnh mẽ với lý trí.

Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Bạn tràn đầy năng lượng và sự quyết tâm trong ngày đầu tuần, nhưng cẩn thận, đừng tự mình húc đầu vào đá. Bạn sẽ phải đưa ra một quyết định nhanh, đừng căng thẳng, bốc đồng. Một yếu tố cạnh tranh tưởng đã cũ có thể sẽ mạnh hơn từ thứ Tư đến thứ Sáu.

Giữ bình tĩnh, quyết tâm, bạn sẽ là người chiến thắng. Đọc kỹ các văn bản nhận được, dù chỉ là một hợp đồng đơn giản. Trong tình cảm bạn lại là người rụt rè, ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc. Hiện bạn đang đi đúng hướng, hãy tự tin, làm theo cảm xúc.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 16 - 22/10
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 16 - 22/10

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu có cơ hội thay đổi thói quen, những điều cũ kỹ, hãy đón nhận và thực hiện. Với dân kinh doanh, sự thay đổi này có thể dẫn dắt đến những ý tưởng bạn chưa từng nghĩ đến.

Đừng bỏ qua hay từ chối những dự án mới, sắp xếp, lên kế hoạch hợp lý theo mức độ quan trọng. Cuối tuần, bạn cần xả hơi, nạp lại năng lượng. Có những giấc mơ mang lại cho bạn lời khuyên nên làm gì. Đừng quá lo lắng, hãy cứ để trực giác mách bảo.

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng tự hài lòng với kết quả có được trong ngày đầu tuần, hãy đưa ra cho mình một thách thức cao hơn. Từ thứ Tư đến thứ Sáu là thời điểm bạn có nhiều năng lượng, may mắn, hãy tận dụng khoảng thời gian vàng này. Nếu phải làm việc vào cuối tuần, bạn hãy giải tỏa áp lực, đừng để rơi vào trạng thái kiệt sức.

Nếu có khúc mắc xảy ra trong đời sống tình cảm, đừng đổ lỗi cho quá khứ. Nhìn vào thực tại và nói chuyện thẳng thắn với đối tác về những gút mắc.

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Không nhất thiết phải tranh giành vị trí quan trọng để chứng tỏ mình, cơ hội và những hợp tác làm ăn có thể đến với bạn ở bất kỳ đâu, thậm chí là ở cuộc nói chuyện trong thang máy. Chú ý giữ liên lạc, luôn trong tâm thế sẵn sàng kết nối với đồng nghiệp, đối tác để không bỏ lỡ cơ hội hợp tác. 

Đừng níu kéo mối quan hệ cũ khi đã cố gắng và cảm thấy vô vọng, không thể thay đổi. Cố gắng chịu đựng chỉ khiến bạn kiệt quệ trong tâm hồn. 

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một sự thay đổi có thể làm mọi người bối rối nhưng lại mang đến cho bạn cơ hội mới, hãy sẵn sàng đón nhận. Đôi lúc lý trí nói rằng con đường phía trước là vô định, nhưng cảm xúc, trực giác lại nói điều trái ngược. Bạn nên làm theo mách bảo của cảm xúc. 

Mọi quyết định nên cố gắng trì hoãn cho đến cuối tuần. Trong mọi tình huống, bạn luôn phải là chính mình.

Bảo Bình (theo astrology, marineselenee)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI