Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 14-20/8

14/08/2017 - 09:35

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 14-20/8, Kim Ngưu sẽ có những thay đổi thú vị, Cự Giải cần tỉnh táo, Thiên Bình chớ nên độc đoán quá.

Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Thay vì thể hiện quan điểm, chỉ trích người khác, bạn hãy dành năng lượng cho công việc. Đừng vội nghĩ đến những kế hoạch xa xôi, nên tập trung giải quyết những rắc rối trước mắt.

Theo Tử vi tuần mới, Bạch Dương nên ẩn trọng từng bước đi; chỉ ra quyết định khi đủ tự tin và không còn cảm giác lấn cấn. Sẽ có vài thay đổi trong gia đình bạn theo chiều hướng tốt hơn. Đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ với người thân về những dự tính tới.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 14-20/8
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 14-20/8

Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cuộc sống và công việc của bạn sẽ có những thay đổi thú vị. Thay vì cố gắng kiểm soát mọi thứ, bạn hãy để sự sáng tạo dẫn dắt. Đừng quá căng thẳng vì bất kỳ lý do gì. Với dân công sở, đây là thời điểm khá thành công; nhưng với những người kinh doanh, có thể có những khoản chi nhiều hơn dự tính.

Điều bạn cần làm lúc này là cân bằng giữa công việc và gia đình. Có thể có những thoả thuận liên quan đến tài sản hoặc những vấn đề gia đình đòi hỏi bạn phải tìm được sự đồng thuận của tất cả các thành viên.

Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần này, bạn sẽ thấy hào hứng muốn được thử thách và mạo hiểm. Hãy bình tĩnh lắng nghe trực giác của mình. Với dân kinh doanh, bạn phải đặt nhiều câu hỏi để xác định đâu là điều có giá trị nhất; đi đến cùng những gì còn có cảm giác chưa ổn và rà soát lại tất cả những quan hệ hợp tác.

Tử vi tuần mới cho thấy, trước khi bắt đầu một điều mới, phải chắc chắn bạn đã sẵn sàng. Có thể có tranh cãi trong gia đình bạn liên quan đến tài chính. Hãy bình tĩnh tìm hiểu cảm xúc của người thân.

Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn có nhiều năng lượng mới, trở nên nhanh nhẹn và năng động hơn. Tuy nhiên, điều này cũng dễ khiến bạn thay đổi, có thể nôn nóng bắt đầu một dự án mới khi vẫn chưa kết thúc dự án cũ, làm mọi thứ trở nên rối rắm.

Hãy tỉnh táo kiểm soát điều bạn mong muốn và khả năng thực tế. Cần thận trọng trong tài chính, chi tiêu. Mọi khoản thu chi phải có kế hoạch. Trong giao tiếp, có thể bạn sẽ bị hiểu lầm gây bực bội.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 14-20/8
Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo Tử vi tuần mới, một tuần không mấy thuận lợi. Những gì bạn thấy không phản ánh đúng thực trạng của nó. Bạn cần thêm thời gian để tìm về, đừng vội tin ngay những gì trước mắt. Có thể, bạn tiếp cận một vấn đề hoặc một ai đó với thiện chí, nhưng chỉ nhận lại những điều không mong muốn.

Đừng để bị phân tâm, hãy tập trung vào mục tiêu mình mong muốn. Trong vài trường hợp, bạn nên nhượng bộ thay vì đối đầu. Kiểm tra kỹ nguồn lực của mình trước khi bắt đầu một kế hoạch mới, đừng vội tìm kiếm sự hỗ trợ. 

Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu từng nghĩ đến việc thay đổi, đây là lúc để bạn quyết định. Có thể bạn đã hơi mơ mộng về những gì đang có, những gì mình có thể làm được, nhưng sự thật ra là bạn không đủ khả năng. Phải hết sức tỉnh táo.

Theo Tử vi tuần mới, trong các ngày thứ Năm và Sáu, cơ hội và rủi ro tồn tại song song, bạn cần cẩn trọng. Khi cần quyết định gì đó, đừng vội nhưng cũng không nên quá nhút nhát. Lưu ý không chi tiêu quá tay.

Đây là tuần lễ lý tưởng để mỗi người tự rà soát các kế hoạch, ý tưởng của mình. Trong tuần, việc kiềm chế cảm xúc là rất cần thiết vì mâu thuẫn cá nhân sẽ có nhiều nguy cơ xảy ra.

Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Đừng để những cảm xúc tiêu cực chi phối. Nên nhìn xa hơn đến những điều tốt đẹp. Chấp nhận đối mặt với khó khăn, bạn sẽ vượt qua được. Đừng suy nghĩ độc đoán và đừng quên xem xét lại mọi vấn đề, ngay cả những gì trước đây bạn đã đánh giá cao.

Từ khoảng giữa tuần, mọi việc sẽ dễ chịu hơn, bạn sẽ bắt kịp tiến độ mình mong muốn. Dù công việc không ít nhưng bạn không thể bỏ bê gia đình lúc này. Hãy dành những ngày cuối tuần để chăm sóc cho tổ ấm của mình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 14-20/8
Tử vi tuần mới của cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Tử vi tuần mới của cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Tử vi tuần mới mở ra nhiều thứ lạ lẫm, bạn có thể có cảm giác mình như chú gà con vừa bước ra khỏi vỏ trứng. Hãy tập trung sức lực cho công việc. Xác định lại mục tiêu quan trọng nhất với bạn lúc này, đánh giá mọi khả năng tốt nhất và xấu nhất có thể xảy ra, trước khi bước tiếp.

Bạn có thể cần thêm những kỹ năng mới để thích nghi với các thay đổi trong công việc. Đừng bỏ lỡ những khoá tập huấn. Dù công việc rối rắm, bạn cũng đừng quá lo vì đã có một hậu phương rất ổn định. Nhưng, đừng chủ quan chỉ biết tận hưởng. 

Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đây là khoảng thời gian thuận lợi để bạn tập trung cho những mục tiêu dài hạn và thỏa mãn tham vọng cá nhân. Bạn cần giữ cho mình một hình ảnh đẹp bằng sự trung thực, thẳng thắn và thái độ mềm mỏng trong giao tiếp.

Tránh biểu hiện trịch thượng, chỉ trích mọi người. Với dân kinh doanh, những thỏa thuận hợp tác nên được thực hiện trong các ngày thứ Năm và Sáu. Dù đây là thời điểm tốt, nhưng cũng cần chuẩn bị chu đáo những giải pháp dự phòng. 

Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi tuần mới cho thấy, bạn có thể bị đặt trước một sự lựa chọn ngay đầu tuần. Không nên vội vàng. Bạn cần thời gian để tìm hiểu rõ vấn đề trước khi quyết định. Thực hiện mọi kế hoạch phải làm từng bước.

Cẩn trọng với những quyết định trong khoảng giữa tuần, kể từ ngày thứ Tư, vì đây là lúc bạn rất dễ có hành động bốc đồng. Sự đố kỵ đang rình rập, bạn phải tỉnh táo và cảnh giác trước những lời tư vấn và những lời hứa giả dối. Đừng máy móc làm theo, kẻ tiểu nhân sẽ dẫn bạn đến nguy cơ thất bại. 

Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một tuần bạn cần tập trung cho vấn đề tài chính. Giải quyết những khoản nợ, lập kế hoạch chi tiêu, tránh những khoản đầu tư vội vàng, vượt quá khả năng tài chính của mình. Bạn cũng rất dễ bị tổn thương, phải cố gắng làm chủ cảm xúc.

Không tính đến kế hoạch xa xôi, cần giải quyết dứt điểm những gì trước mắt. Khi cần làm việc nhóm, đừng vội vàng đặt để công việc khi chưa chắc chắn năng lực của các người cộng sự.

Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng đi vào con đường mà mình không biết trước điều gì đang chờ đón. Nhưng, cũng đừng quá lo nếu bạn có quan điểm khác biệt. Bạn chỉ cần thận trọng, không hấp tấp và luôn đặt câu hỏi thay vì chỉ đưa ra quan điểm cá nhân về những điều mình chưa hiểu rõ. Sự hợp tác và chia sẻ sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc.

Những ngày cuối tuần mọi thứ đều suôn sẻ và có thể bạn nhận được một sự giúp đỡ nhiệt tình, vô điều kiện. 

Bảo Bình  (theo astrology, cosmopolitan)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI