Tử vi thứ Hai ngày 26/6/2017 của 12 Cung Hoàng Đạo

25/06/2017 - 14:17

PNO - Tử vi thứ Hai ngày 26/6/2017 của 12 Cung Hoàng Đạo; Kim Ngưu, Bảo Bình cần nói ra những gì ẩn chứa trong lòng và lắng nghe lời tâm sự từ người khác; Xử Nữ, Ma Kết mạnh mẽ vượt qua mọi trở ngại trong công việc.

Tử vi thứ Hai ngày 26/6/2017 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể gặp phải một số vấn đề về tiền bạc vào ngày thứ Hai, đặc biệt khi dạo gần đây bạn đã mua sắm hoặc đầu tư quá nhiều vào những dự án mới.

Ngày đầu tuần là thời điểm tốt để chia sẻ kinh nghiệm của Bạch Dương cho những người khác, tuy nhiên bạn đừng mải mê tám chuyện mà xao nhãng nhiệm vụ của mình. Ngược lại, một số ít Cừu trắng cảm thấy lười giao tiếp và né tránh các cuộc trò chuyện nhóm trong khoảng nửa ngày; đến buổi chiều, tâm trạng của họ mới khá hơn.

Con số may mắn: 16, 56

Tử vi thứ Hai ngày 26/6/2017 của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có vẻ như Kim Ngưu đang để mắt đến một số hoạt động kinh doanh hay dự án mới vào thứ Hai này, nhưng điều bạn còn thiếu là sự hỗ trợ từ bạn bè. Kim Ngưu dễ cảm thấy bị tổn thương vì cho rằng mọi người đang bỏ rơi mình trong lúc khó khăn.

Thái độ của Kim Ngưu tác động rất lớn đến những gì xảy ra ngày hôm nay. Vài vấn đề sẽ xuất hiện trong chuyện tình cảm của bạn, và chỉ bạn mới có thể lựa chọn hướng giải quyết cho riêng mình.

Con số may mắn: 10, 42

Tu vi thu Hai ngay 26/6/2017 cua 12 Cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ Hai ngày 26/6/2017 của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử ưa bay nhảy thường ngày bỗng trở nên lười tham gia các hoạt động xã hội vào ngày thứ Hai, thay vào đó, họ muốn dành ngày đầu tuần cho những mục tiêu riêng của bản thân.

Điều đó không có nghĩa là Song Tử sẽ tách biệt bản thân khỏi mọi người, đặc biệt là với những người thân yêu trong gia đình. Cái họ cần là một khoảng lặng để chiêm nghiệm lại những gì đã và đang làm được trong những ngày vừa qua.

Con số may mắn: 23, 52

Tử vi thứ Hai ngày 26/6/2017 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày thứ Hai, dường như Cự Giải luôn trong tâm trạng sẵn sàng bùng nổ vì những buồn bực xuất phát từ gia đình, nhất là khi hàng tá công việc chực chờ ập đến vào ngày đầu tuần.

Cự Giải nên kiểm soát cảm xúc, và nhìn nhận rằng sự quan tâm quá mức đôi lúc lại vô tình trở thành bức tường vây chặt lấy tự do của người khác. Mọi thứ rồi sẽ ổn, bản thân mỗi người tự biết mình cần gì, làm gì và những hậu quả không tốt mà bạn tưởng tượng cho họ chưa chắc sẽ xảy ra.

Con số may mắn: 28, 29

Tử vi thứ Hai ngày 26/6/2017 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sức khỏe là điều quan trọng nhất mà Sư Tử cần quan tâm vào lúc này, vì dường như bạn đang đặt bản thân vào những tình huống khó khăn. Đó có thể là bài tập thể dục ở cường độ quá cao, ôm đồm nhiều nhiệm vụ cùng một lúc, hay bỏ bê bản thân để chạy theo công việc.

Vào cuối ngày, một cơ thể mệt mỏi và đau nhức là điều không thể tránh khỏi, nếu bạn không biết cách tự chăm sóc cho bản thân mình, và thiết lập thời gian biểu hợp lý.

Con số may mắn: 30, 68

Tu vi thu Hai ngay 26/6/2017 cua 12 Cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ Hai ngày 26/6/2017 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu kiên nhẫn, Xử Nữ có thể đạt được nhiều thành quả tốt trong công việc vào ngày thứ Hai. Bạn đang áp đặt các tiêu chuẩn cực kỳ cao khi nói đến trách nhiệm, và có vẻ như ý thức sắc bén của Xử Nữ là chìa khóa giúp bạn vượt qua mọi trở ngại.

Ngoài ra, những Xử Nữ làm công việc liên quan đến sáng tạo sẽ tìm thấy ý tưởng mới trong ngày hôm nay. Duy chỉ có một điều bạn cần lưu ý là đừng vì tham công tiếc việc mà xa lánh những người thân yêu bên cạnh.

Con số may mắn: 24,44

Tử vi thứ Hai ngày 26/6/2017 của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Cách bố trí của những vì tinh tú vào ngày thứ Hai khiến Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi, u uất vì nhiều việc xảy ra không theo ý muốn. Vấn đề dường như bắt dầu từ một sai lầm trong quá khứ, dù lớn dù nhỏ, bạn cũng phải tốn nhiều thời gian để giải thích và sửa chữa.

Mặt khác, đừng bắt tay vào bất cứ việc gì mới nếu bạn chưa suy xét kỹ đến kết quả và hậu quả có thể xảy ra.

Con số may mắn: 6, 11

Tử vi thứ Hai ngày 26/6/2017 của Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Khả năng giao tiếp của Bọ Cạp được chú ý nhiều hơn vào ngày thứ Hai, đi kèm với đó là những cơ hội mới trong công việc. Rất có thể sếp sẽ đề nghị bạn tổ chức một cuộc hội thảo, hoặc thay thế người đồng nghiệp trong bài thuyết trình trước đối tác.

Đừng suy nghĩ quá nhiều hay quá lo lắng, đây là thời điểm để Bọ Cạp tỏa sáng, dù cho vị trí mới của bạn dễ gây ra tâm lý đố kỵ từ những người xung quanh. Tốt nhất, bạn nên dành thêm thời gian cho những người bạn thích và đi đến những địa điểm thú vị vào buổi tối.

Con số may mắn: 2, 18

Tu vi thu Hai ngay 26/6/2017 cua 12 Cung Hoang Dao

Tử vi thứ Hai ngày 26/6/2017 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nhanh nhẹn hằng ngày bỗng trở nên trầm tư hơn vào thứ Hai. Dù một chút khoảng lặng trong cuộc sống có thể giúp bạn ngộ ra những chân lý mới, phản ứng chậm trước những yêu cầu công việc dễ khiến bạn gặp rắc rối.

Dường như Nhân Mã bận tìm câu trả lời cho hàng tá câu hỏi, chẳng hạn như “vì sao tôi phải làm điều này?”, và từ đó cảm thấy bối rối trước những tình huống mà thường ngày vốn dĩ bạn sẽ bắt tay ngay vào giải quyết.

Con số may mắn: 6, 54

Tử vi thứ Hai ngày 26/6/2017 của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày đầu tuần là thời điểm tốt để Ma Kết đưa ra một số quyết định quan trọng. Bạn sẽ có rất nhiều thời gian để suy nghĩ về những gì mình cần phải thực hiện.

Mặt khác, mọi thứ dường như rõ ràng hơn trong ngày thứ Hai và Ma Kết dễ dàng đưa ra những giải pháp mang tính đột phá. Nhìn chung, không điều gì có thể ngăn cản bước tiến của bạn trên con đường đã lựa chọn.

Con số may mắn: 8, 19

Tử vi thứ Hai ngày 26/6/2017 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang dành hết mọi sự nhẫn nhịn để cố gắng làm lơ trước những sai lầm của đồng nghiệp tại công sở, hay bạn đời ở nhà. Thế nhưng đây không phải cách giải quyết tốt vì đến một lúc nào đó, Bảo Bình không còn giữ được bình tĩnh và sẽ “bùng nổ”.

Thay vì vậy, hãy cùng ngồi xuống tranh luận và chỉ rõ ra vấn đề để giúp nhau tốt hơn. Đừng quá phán xét hay nóng vội, điều bạn cần làm nhất bây giờ là lắng nghe tích cực.

Con số may mắn: 17, 39

Tu vi thu Hai ngay 26/6/2017 cua 12 Cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ Hai ngày 26/6/2017 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đắm mình trong hàng loạt những ý tưởng mới vào ngày thứ Hai, nhưng ngay cả khi bạn cảm thấy nguồn năng lượng bên trong đang tuôn chảy, một số kế hoạch mới nên tạm gác lại sau, vào những thời điểm thích hợp hơn.

Đặc biệt, Song Ngư nên tận dụng cảm giác tích cực trong ngày để thuyết phục người khác, phá bỏ những rào cản giao tiếp trước đây. Bạn có thể cung cấp sự hỗ trợ tinh thần nếu họ cần, hoặc chỉ đơn giản là thể hiện sự quan tâm đến mọi người.

Con số may mắn: 6, 18

Linh La (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI