Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất của 12 cung Hoàng Đạo

18/02/2018 - 12:30

PNO - Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất của 12 cung Hoàng Đạo; Xử Nữ, Bảo Bình băn khoăn về những việc đã làm là đúng hay sai; Sư Tử, Ma Kết cần xem xét kỹ các khoản chi tiêu trong năm mới.

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương muốn tìm cách mới để thể hiện cảm xúc của bản thân, có lẽ là thông qua thái độ đối với hành động của những người xung quanh.

Bạch Dương không muốn phải thất vọng và chắc chắn không muốn có bất kỳ rủi ro nào xảy ra trong những ngày đầu năm. Một số Bạch Dương quan tâm nhiều hơn đến gia đình, nhưng đồng thời bạn cũng muốn tạo không gian cho riêng mình.

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 1, 7

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất của Cung Kim Ngưu (20, /4 – 20/5)

Ngày thứ Hai của Kim Ngưu trôi qua rất nhanh, thoáng chốc đã đến chiều muộn và bạn có xu hướng dành khoảng thời gian cuối cùng này để giúp đỡ cho một ai đó thân thiết, thay vì tận hưởng, thư giãn.

Nếu như ai đó không ở cạnh Kim Ngưu lúc bạn gặp hoạn nạn, thì bạn cũng không cần chia sẻ chiến thắng của mình với họ. Hãy rộng lượng, nhưng đừng quá dễ dàng.

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 14, 22

Tu vi thu 2 ngay Mung 4 Tet Mau Tuat cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất của 12 cung Hoàng Đạo.

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẵn sàng đới mặt với mọi khó khăn trong những ngày đầu năm mới, dù đôi lúc, bạn có thể cảm thấy như cả thế giới đang quay lưng lại với mình.

Tử vi thứ 2 ngày 19/02/2018 cho thấy Song Tử đang không thoải mái với một số vấn đề xảy ra trong hôm nay, và từ đó dẫn đến cảm giác thiếu tự tin. Vào chiều tối, sự giúp đỡ từ bạn bè sẽ giúp Song Tử cảm thấy vui vẻ, phấn chấn hơn.

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 6, 9

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất của Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây là thời điểm tuyệt vời để Cự Giải đặt nền móng cho một sự hợp tác mạnh mẽ; nhưng thay vì lắng nghe trực giác của bản thân, bạn có xu hướng tìm kiếm sự chấp thuận từ những người lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm hơn.

Theo Tử vi thứ 2 ngày 19/02/2018, điều duy nhất Cự Giải cần quan tâm là bạn dần khiến mình phụ thuộc vào người khác.

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 7, 16

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Với chút kiên nhẫn, Sư Tử sẽ vượt qua thứ Hai này một cách bình yên. Bạn đang tích lũy những căng thẳng, lo lắng từ những người xung quanh và có xu hướng làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Mặt khác, đây thực sự là thời điểm tốt để Sư Tử đầu tư nào vào sức khoẻ và lối sống của chính mình, bắt đầu từ việc mua sắm thực phẩm và lựa chọn dịch vụ kỹ càng hơn.

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 3, 11

Tu vi thu 2 ngay Mung 4 Tet Mau Tuat cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất của 12 cung Hoàng Đạo.

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tỏ ra khá linh hoạt trong ngày lễ, thậm chí bạn sẵn sàng phá vỡ một số quy tắc, luật lệ vì ai đó thân thiết.

Tuy trước đây Xử Nữ từng hứa với lòng sẽ không làm bất cứ điều gì giống như vậy, trong lúc cấp bách, bạn không suy xét nhiều đến hậu quả có thể xảy ra. Vì thế, Xử Nữ có thể dành cả buổi chiều băn khoăn xem rốt cuộc mình đã lựa chọn đúng hay sai.

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 21, 49

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất của Cung Thiên Bình (23/9 – 12/02)

Dù kỳ nghỉ Tết vẫn chưa kết thúc, Thiên Bình đã bắt đầu lo lắng về công việc sắp đến và cách bạn phải đối phó với hàng tá nhiệm vụ vào đầu năm.

Tuy nhiên, dường như vận may và một số sự hỗ trợ bất ngờ sẽ giúp Thiên Bình vượt qua những sóng gió ở bề mặt và tận hưởng khoảng không yên bình, tĩnh lặng bên dưới. Đừng ngại bày tỏ ý kiến khi mọi người hỏi xin bạn lời khuyên.

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 8, 12

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất của Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi thứ 2 ngày 19/02/2018 cho thấy một ngày lãng mạn. Xem chừng Bọ Cạp đang ở trong tâm trạng thoải mái. Bạn thể hiện rõ sự tự tin, quyến rũ và mọi người đều cảm thấy bị thu hút bởi bạn.

Mặt khác, nguồn cảm hứng của Bọ Cạp cũng được khơi dậy, vì vậy bạn có thể dẫn đầu mọi cuộc vui. Những Bọ Cạp còn độc thân nên tận dụng mọi cơ hội xuất hiện trong hôm nay.

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 4, 26

Tu vi thu 2 ngay Mung 4 Tet Mau Tuat cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất của 12 cung Hoàng Đạo.

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem chừng Nhân Mã đang ám ảnh về một hành động cụ thể. Bạn đang trì hoãn mọi thứ, dưới vỏ bọc vô tư và bận cân nhắc tất cả các lựa chọn thay thế. Trong khi trên thực tế, nguyên nhân bắt nguồn từ việc bạn sợ phải thay đổi.

Trong tương lai gần, mọi thứ mà Nhân Mã quyết định ngày hôm nay sẽ trở nên rõ ràng, và khi đó, bạn có thể rút ra bài học cho riêng mình.

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 5, 19

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất của Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cảm xúc và tinh thần của Ma Kết đang rất hòa hợp, nhưng đồng thời, bạn cũng có xu hướng tiêu tiền và lười vận động.

Ma Kết nên thận trọng trong mua sắm và đầu tư. Nếu bạn chi tiêu chỉ để quên đi điều gì đó, sự hài lòng hiện tại dựa trên tiền bạc thường đem dến cảm giác tội lỗi về sau, nhất là khi bạn có khá nhiều sở thích tốn kém.

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 20, 48

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất của Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mặc dù Bảo Bình đang ở đỉnh cao của phong độ, một số chuyện bất ngờ xảy ra vào Mùng 4 Tết Mậu Tuất có thể khiến bạn phải suy nghĩ lại về những việc đã làm là đúng hay sai.

Bảo Bình sẵn sàng đưa ra kế hoạch mới để giúp cho cuộc sống dễ dàng hơn. Một số Bảo Bình có thể nối lại vài mối quan hệ đã lâu không trò chuyện, bởi vì bạn cảm thấy cần lời khuyên từ họ.

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 7, 38

Tu vi thu 2 ngay Mung 4 Tet Mau Tuat cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất của 12 cung Hoàng Đạo.

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất của Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất đem đến cho Song Ngư một cảm giác rất đỗi quen thuộc mà tưởng chừng bạn đã đánh mất. Đó có lẽ là vì bạn vừa gặp lại một người bạn cũ.

Bạn sẵn sàng thay đổi kế hoạch của ngày hôm nay chỉ để dành thêm một chút thời gian ôn lại chuyện xưa. Một số Song Ngư có thể bị nhức đầu và thể hiện các triệu chứng liên quan đến căng thẳng khác.

Tử vi thứ 2 ngày Mùng 4 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 4, 24

Linh La (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI