Tử vi tháng 5/2018 của 12 cung Hoàng đạo

05/05/2018 - 11:45

PNO - Tử vi tháng 5/2018 của 12 cung Hoàng đạo, theo các chiêm tinh gia, tháng Năm là thời điểm tuyệt vời để kết bạn mới, khám phá sở thích khác lạ của bản thân hoặc thử thách với những trải nghiệm mới.

Tử vi tháng 5 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những vấn đề liên quan đến tài chính sẽ làm bạn bận tâm nhiều nhất trong tháng Năm. Bạn có nhiều cơ hội mở rộng đầu tư, nhất là trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật. Đừng vội bước qua nếu bạn cảm nhận có trở ngại phía trước.

Dân công sở cần khẳng định khả năng chỉ huy, lãnh đạo nhóm. Đừng vội tự mãn khi thành công. Khôn ngoan và khiêm tốn là lời khuyên dành cho bạn.

Tu vi thang 5/2018 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 5/2018 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tháng 5 của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dù mọi việc có thể diễn ra theo những gì bạn mong muốn nhưng đây là lúc bạn nên có những sự điều chỉnh hoặc thay đổi. Cẩn trọng trong chi tiêu ở tuần lễ cuối cùng của tháng. Mọi khoản đầu tư cần được xem xét kỹ lưỡng.

Đừng ký kết hợp tác khi bạn có cảm giác bất an.  Lắng nghe trái tim và trực giác của bạn. Có thể sẽ có những giấc mơ giải đáp giúp bạn những “mật mã” trong tình yêu. 

Tử vi tháng 5 của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Đừng quá lo lắng nếu phải đối mặt với những khó khăn trong các mối quan hệ, nhất là những mâu thuẫn liên quan đến quyền lực. Bạn cũng có thể xây dựng những mục tiêu mới.

Tuy nhiên, bạn không thể tiêu xài phung phí năng lượng sẵn có. Dù tự tin với ý tưởng của mình nhưng bạn không nên bảo thủ. Kiên nhẫn và kiềm chế cảm xúc khi xử lý các mâu thuẫn.

Tử vi tháng 5 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần lễ thứ hai và thứ ba của tháng là thời điểm thuận lợi để bắt đầu những dự án mới. Những vấn đề còn tồn tại trước đây có thể cũng sẽ trở lại, bạn có nhiều cơ hội để giải quyết dứt điểm vào lúc này.

Dù vậy, bạn đừng bỏ qua những lời khuyên từ đồng nghiệp để có hướng đi thuận lợi hơn. Đừng cực đoan khi giải quyết những vấn đề tình cảm. Vị tha là yếu tố quan trọng để xử lý mọi tình huống.

Tu vi thang 5/2018 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 5/2018 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tháng 5 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thời gian tuyệt vời để thực hiện những mục tiêu, kế hoạch đã được chuẩn bị trước đó. Dù vậy, bạn cũng không thể cứng nhắc vì có những thứ khi áp dụng vào thực tế sẽ có sai số. Một vài khó khăn, trục trặc bất ngờ xảy ra, vấn đề có thể bắt nguồn từ một người khá thân cận với bạn.

Xử lý trên cơ sở lẽ phải, đúng pháp luật, đạo đức, bạn sẽ là người thắng thế. Những bạn muốn thay đổi nghề nghiệp, nếu đã suy nghĩ cẩn thận thì đây là lúc thực hiện quyết định. 

Tử vi tháng 5 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nỗ lực của bạn sẽ được công nhận và đánh giá cao. Mở rộng tầm nhìn, trải nghiệm những điều mới mẻ thay vì ôm khư khư, trung thành với những điều bạn đã quá rành rẽ.

Trong mọi việc, chỉ ra quyết định khi đã chắc chắn về điều mình làm, đừng bốc đồng hoặc chấp nhận may rủi. Dân văn phòng cẩn thận với những cuộc đấu tranh quyền lực. Trong các mối quan hệ, tránh những cuộc tranh luận có thể gây mâu thuẫn. 

Tử vi tháng 5 của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Đừng làm mọi việc theo cảm tính. Bảo vệ quan điểm, ý tưởng của bạn không có nghĩa bắt người khác phải phục tùng, hoặc phản ứng gay gắt với những quan điểm khác biệt.

Khả năng ứng xử của bạn trong suốt tháng này có ý nghĩa rất quan trọng, tránh làm nảy sinh những xung đột không đáng có. Nếu có thể, hãy thực hiện một chuyến du lịch. 

Tử vi tháng 5 của Cung Hổ Cáp (24/10 -21/11) 

Bạn cần linh hoạt để thích nghi với mọi tình huống. Rất có thể những khó khăn lại bắt đầu hoặc dính dáng đến một đối tác, đồng nghiệp.

Nhưng ngay trong lúc giải quyết khó khăn, bạn cũng ngộ ra nhiều bài học giá trị, đó là cách giải quyết mâu thuẫn dựa trên lòng khoan dung và sự kiên nhẫn. Ở phương diện tình cảm, đây là thời điểm bắt đầu những mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc. 

Tu vi thang 5/2018 cua 12 cung Hoang dao
 

Tử vi tháng 5 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dù mọi việc diễn ra như mong muốn thì thay đổi thói quen vẫn là điều được khuyến khích. Đây cũng là thời điểm bạn có thể hoàn tất nhiều mục tiêu đang thực hiện dang dở.

Chủ động tránh mọi xung đột hoặc những tình huống có thể dẫn đến xung đột. Trong tình cảm, bạn nên giữ thái độ ôn hòa, kiềm chế nóng giận, đôi khi cần thỏa hiệp nhưng đừng để bị người khác dẫn dắt.

Tử vi tháng 5 của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn có thể lúng túng, mất kiên nhẫn vì phải chờ đợi nhưng tuyệt đối không được vội vàng. Coi chừng bạn “ảo giác” về một điều không có thực. Đừng bị cám dỗ với vận may bất ngờ vì rủi ro có thể ẩn mình trong đó.

Với những ai đang theo đuổi những kế hoạch mang tính mạo hiểm, cần đặt kỷ luật cho chính mình để mọi thứ không vượt tầm kiểm soát. Trong tình cảm hoặc đời sống hôn nhân, bạn cần kiên nhẫn, tránh làm tổn thương người khác.

Tử vi tháng 5 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cách tốt nhất để giải quyết các bất đồng là giữ im lặng. Nếu bị đặt trước sự lựa chọn, tuyệt đối không vội vàng. Một vài rắc rối về tài chính có thể xảy ra vào giữa tháng, đòi hỏi bạn phải rất linh hoạt, năng động khi xử lý.

Đừng trông chờ quá nhiều vào sự hỗ trợ từ bên ngoài. Nếu đang có những vấn đề trong đời sống hôn nhân, đây là lúc bạn có thể giải quyết dứt điểm. 

Tử vi tháng 5 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn đầy tham vọng và nếu để nó dẫn dắt, rất có thể bạn sẽ không có được điều mình mong muốn. Bạn cần có đủ thời gian hiểu mọi thứ trước khi quyết định.

Kiểm soát tốt tất cả thông tin và nguồn tin, hạn chế tối đa tình trạng nhiễu thông tin có thể dẫn bạn đến rủi ro. Những bạn đã kết hôn nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, chăm sóc cho tổ ấm và lên kế hoạch dài lâu cho cuộc sống hôn nhân.

 Bảo Bình (theo horoscope2018, allure)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI