Tử vi năm 2018 của 12 cung Hoàng đạo

01/01/2018 - 00:00

PNO - Tử vi năm 2018 của 12 cung Hoàng đạo, trong năm 2018, để đạt được điều bạn mong muốn, hãy tập trung vào những gì quan trọng nhất, hãy tự tin, đừng nghi ngờ năng lực bản thân.

Tử vi năm 2018 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn có nhiều khả năng để hoàn thành một số kế hoạch quan trọng của cuộc đời. Mạnh dạn rũ bỏ những gì đã qua để bước về phía trước. Mọi thứ không đến dễ dàng, có một số trở ngại bạn phải mạnh mẽ, tính toán thông minh để vượt qua.

Lên kế hoạch về tài chính để mọi việc phù hợp với khả năng. Tử vi năm 2018 cho thấy, từ tháng Ba đến tháng Sáu, những bạn độc thân có thể bước qua một giai đoạn mới. 

Tu vi nam 2018 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi năm 2018 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi năm 2018 của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đừng bị dao động quá nhiều vì những tác động bên ngoài. Bền bỉ, kiên trì với mục tiêu của mình. Thận trọng trong việc hợp tác làm ăn với nhiều người. Với mọi kế hoạch, phải chú ý đến khả năng tài chính, tránh bị “vỡ trận” giữa đường. Tài chính của bạn thuận lợi nhất vào giữa năm, những món nợ xấu có thể được giải quyết trong thời điểm này. 

Trong suốt năm, bạn phải luôn nhắc mình suy nghĩ, hành động theo hướng tích cực. Dù đã có gia đình hay đang yêu, bạn cần nỗ lực hết mình.

Tử vi năm 2018 của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo Tử vi năm 2018, có nhiều thuận lợi, cơ hội để bạn mở rộng tầm nhìn, phát triển kinh doanh. Nhưng bạn có thể sẽ để vuột mất nhiều thứ vì sự chậm trễ, thiếu năng động. Đừng bỏ qua thái độ của đối thủ cạnh tranh, những đồng nghiệp không ưa bạn. Cần mềm mỏng trong giải quyết vấn đề.

Rà soát, thay đổi một số thói quen trong chi tiêu, đừng phung phí. Thận trọng trong ứng xử, bạn đừng cố gắng điều khiển cảm xúc của người khác, phải làm chủ cảm xúc của mình.

Tử vi năm 2018 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thành công và thất bại có thể đến bất ngờ, nối tiếp, bạn cần cố gắng giữ cân bằng, bình tĩnh. Dân công sở đừng cố gắng gây hấn với cấp trên, tốt nhất nên tìm sự thỏa hiệp. Nếu muốn thay đối công việc, năm nay sẽ là thời điểm thuận lợi. Chú ý kiểm soát chi tiêu. 

Nói chuyện thẳng thắn để giải quyết những hiểu lầm trong tình cảm. Minh bạch, công khai tránh những thị phi không đáng có. 

Tử vi năm 2018 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi năm 2018 nhận định rằng, những căng thẳng sẽ qua, bạn thấy dễ chịu hơn trong năm nay. Tuy nhiên, đừng coi thường các đối thủ cạnh tranh. Đừng tìm cách đối mặt, nên linh hoạt, mềm dẻo trong ứng xử. Tài chính sẽ được cải thiện dù còn một số ách tắc. Nhiều khoản chi không lường trước có thể xảy ra trong suốt năm nay.

Cẩn thận với cảm xúc của bạn, đừng phát biểu, hành động vội vã làm tổn thương người khác. Nên lắng nghe lời khuyên của các thành viên trong gia đình.

Tu vi nam 2018 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi năm 2018 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi năm 2018 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn cần tập trung, theo đuổi đến cùng những mục tiêu quan trọng đã đặt ra. Càng chuẩn bị kế hoạch chu đáo, càng hạn chế được rủi ro. Với dân công sở, hiệu suất làm việc sẽ liên quan đến làm việc nhóm.

Nhiều cơ hội gia tăng tài chính, đặc biệt thuận lợi với những giao dịch liên quan đến bất động sản. Đừng đối đầu hoặc chứng minh mình đúng trong các cuộc tranh luận. Có những vấn đề bạn cần thỏa hiệp. 

Tử vi năm 2018 của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thay vì chạy theo đáp ứng nhu cầu của người khác, bạn nên làm những gì mình muốn. Kiên nhẫn với các ý tưởng, mục tiêu cá nhân. Dân công sở có nhiều cơ hội kiến tạo những điều khác biệt.

Tử vi năm 2018 nhấn mạnh, nếu có đủ cơ sở để yêu cầu những thay đổi về quyền lợi, bạn hãy đề xuất với cấp trên. Tháng Ba, tháng Tư là thời điểm xấu nhất cho sự nghiệp của bạn, cần hết sức thận trọng. Tránh bốc đồng trong tình yêu. Với người đã có gia đình, cẩn thận với những ảnh hưởng từ bên ngoài. 

Tử vi năm 2018 của Cung Hổ Cáp ( 24/10 -21/11) 

Càng chuyên nghiệp, bạn càng có cơ hội tiến xa hơn trong nghề nghiệp. Đây là thời điểm thích hợp để đưa các ý tưởng vào thực tế, tiếp tục với những dự án bị ngưng trệ. Đừng phàn nàn trước những khó khăn, hãy tìm cách vượt qua.

Tỉnh táo trước những lời mời gọi đầu tư, hợp tác làm ăn để không bị rơi vào những cái bẫy giăng sẵn. Tháng Mười có thể có nhiều khó khăn, dễ nảy sinh mâu thuẫn trong gia đình.

Tử vi năm 2018 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chỉ hứa và nói những gì bạn có khả năng thực hiện. Sẽ có nhiều khoản chi trong năm 2018, bạn cần tỉnh táo để cân đối, sắp xếp. Tránh xa những vấn đề rắc rối liên quan đến pháp lý.

Theo Tử vi năm 2018, giữa tháng Tư và tháng Chín là khoảng thời gian khó khăn nhất trong năm, bạn cần thận trọng.

Trong các mối quan hệ tình cảm và gia đình, cần tôn trọng chứ không phải thống trị. Trái tim và lý trí sẽ có một cuộc chiến mạnh mẽ mà bạn phải vượt qua. 

Tu vi nam 2018 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi năm 2018 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi năm 2018 của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dân công sở có nhiều thuận lợi, may mắn trong sự nghiệp. Tất nhiên, vẫn có trục trặc xảy ra, nhưng chỉ cần bình tĩnh, làm việc chăm chỉ, khiêm tốn trong các mối quan hệ, bạn sẽ vượt qua.

Về tài chính, kiên quyết không tham gia bất kỳ dự án hợp tác nào khi bạn cảm thấy không an toàn. Đừng tự huyễn hoặc mình với những câu chuyện tình kỳ ảo, thôi mơ mộng và hãy thực tế. 

Tử vi năm 2018 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi năm 2018 phỏng đoán bạn có nhiều cơ hội thăng tiến, tăng thu nhập, nhưng con đường bạn đi không dễ dàng. Thuận lợi hay khó khăn tùy thuộc vào cách ứng xử, mối quan hệ của bạn với các đối tác, đồng nghiệp.

Tuyệt đối không đưa ra những quyết định bốc đồng về tài chính. Năm nay có thể là năm của những điều thị phi, bạn phải giảm thiểu mâu thuẫn để hạn chế những dị nghị không đáng có. Trong quan hệ tình yêu, gia đình, cần tinh tế trong ứng xử, giải quyết khúc mắc.

Tử vi năm 2018 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Làm việc chăm chỉ, bạn có nhiều cơ hội tỏa sáng. Đừng dàn trải, hãy tập trung cho một hoặc hai dự án quan trọng nhất. Có nhiều cám dỗ liên quan đến tài chính, bạn phải tỉnh táo để lựa chọn.

Đây là thời điểm tốt để đầu tư cho bất động sản, nhưng bạn phải xem xét, hiểu rõ từng chi tiết của những dự án định tham gia. Nếu có những rạn nứt trong quan hệ tình cảm, gia đình, bạn phải hàn gắn, giải quyết dứt điểm. 

Bảo Bình (theo findyourfate, astrologyking) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI