Tử vi Chủ nhật ngày 25/6/2017 của 12 cung Hoàng Đạo

24/06/2017 - 11:29

PNO - Tử vi Chủ nhật ngày 25/6/2017 của 12 Cung Hoàng Đạo;Thiên Bình, Bảo Bình hãy dũng cảm đối mặt với khó khăn; Xử Nữ, Ma Kết cần cẩn thận kẻo lại chi tiêu vượt kế hoạch.

Tử vi Chủ nhật ngày 25/6/2017 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những vì tinh tú trong ngày Chủ nhật phần nào khơi dậy tính trẻ con và nhiệt huyết bên trong con người Bạch Dương; kèm theo đó là một tinh thần thoải mái, tự do để đối mặt với mọi sự kiện khó khăn xảy ra trong ngày.

Đôi khi Bạch Dương mong đợi rất nhiều từ những người xung quanh, nhưng cũng đừng buồn hay trút giận lên họ nếu công việc diễn ra không theo ý muốn. Thay vào đó hãy dùng tâm trạng tốt của bạn ngày hôm nay để ghi điểm trong mắt mọi người.

Con số may mắn: 2, 4

Tử vi Chủ nhật ngày 25/6/2017  của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dù Chủ nhật là ngày để nghỉ ngơi, một số Kim Ngưu lại tự làm cho mình bận rộn, rồi rơi vào mớ hỗn độn lúc nào không hay. Đừng lầm lẫn giữa các kế hoạch cho hiện tại và tương lai nếu bạn chưa đề ra mục tiêu cụ thể, bằng không mọi thứ sẽ cứ xoay tròn vô vị.

Kim Ngưu cần phải nỗ lực rất nhiều để đạt được điều họ mong muốn. Ngoài ra, đừng để tâm trạng không vui khiến bạn bị chỉ trích hoặc xao nhãng khỏi nhiệm vụ trước mắt.

Con số may mắn: 7, 29

Tu vi Chu nhat ngay 25/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 25/6/2017 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử chọn cách dễ dàng để tận hưởng một ngày cuối tuần thật thoải mái. Thế nhưng đừng quá chủ quan với bề nổi của tảng băng, nhiều vấn đề chìm sâu dưới mặt nước có thể đe dọa ngày Chủ nhật bình yên của bạn. 

Đối với một số Song Tử, những vấn đề âm ỉ trong gia đình có thể đột ngột bùng cháy chỉ vì sự lơ đễnh, thiếu quan tâm. Mặt khác, đừng đưa ra quyết định khởi đầu một công việc, dự án mới nào nếu bạn chưa xem xét kỹ mọi rủi ro có thể xảy ra trong tương lai.

Con số may mắn: 14, 70

Tử vi Chủ nhật ngày 25/6/2017 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dù là ngày Chủ nhật, Cự Giải vẫn hăng hái bắt tay vào lập kế hoạch cho tuần mới, và xa hơn là cho sự nghiệp của họ. Bằng tất cả niềm đam mê và lòng dũng cảm, Cự Giải đối mặt với những khó khăn trước mắt, đồng thời tự tin mở ra hướng đi mới cho bản thân.

Đó có thể là một dự án mới, mối quan hệ mới, hay chỉ đơn giản là một sở thích khác; nhưng nhìn chung, với sự nghiêm túc và tận tâm, Cự Giải sẽ tiến bộ nhanh chóng.

Con số may mắn: 9, 54

Tu vi Chu nhat ngay 25/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 25/6/2017 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những tin đồn tại công sở, lớp học suốt tuần qua phần nào ảnh hưởng đến tâm trạng của Sư Tử trong ngày Chủ nhật. Do đó, bạn cần cẩn thận hơn với lời nói từ những người xung quanh, sàng lọc lại những góp ý tích cực và bỏ bớt những lời đàm tếu vô căn cứ.

Một số mối quan hệ trở nên xấu đi trong ngày Chủ nhật đơn giản bởi vì rất khó để đáp ứng điều người khác muốn từ bạn, và ngược lại. Cần tránh đưa ra bất kỳ thỏa thuận quan trọng nào nếu hai bên chưa tìm được điểm chung.

Con số may mắn: 9, 18

Tử vi Chủ nhật ngày 25/6/2017 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Lời khuyên lớn nhất dành cho Xử Nữ vào ngày Chủ nhật là hãy giữ ví tiền của bạn thật chặt, và tắt hết tất cả trang web mua sắm vì rất có thể bạn sẽ lao đầu vào việc chi tiêu không kiểm soát.

Đây không phải thời gian lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè, mà hãy tập trung vào việc công việc trước đã. Mặt khác, Chủ nhật còn là ngày tổng vệ sinh nhà cửa. Đừng quá lưu luyến những món đồ đã cũ, hãy bỏ bớt những gì không còn hữu dụng để tạo chỗ trống, chào đón những điều mới mẻ, tốt đẹp hơn.

Con số may mắn: 26, 30

Tu vi Chu nhat ngay 25/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 25/6/2017 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Sự xáo trộn của các vì sao đem đến một vài thử thách cho chuyện tình cảm của Thiên Bình, khiến cho Chủ nhật trở nên bận rộn vì những chuyện chẳng đâu vào đâu. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc và đừng làm bất cứ điều gì khác thường.

Một chút lạc quan sẽ giúp ngày cuối tuần trở nên tươi đẹp hơn. Dù nhiều Thiên Bình chọn quấn mình trong chiếc kén ấm áp tại nhà nhằm tránh xa khỏi rắc rối, việc bước ra ngoài, đương đầu với thử thách lại là phương án tốt hơn cho bạn trong tương lai.

Con số may mắn: 5, 7

Tử vi Chủ nhật ngày 25/6/2017 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dường như gia đình đang rất cần sự giúp đỡ từ Bọ Cạp, tuy ban đầu điều này có thể khiến bạn khó chịu vì cho rằng bản thân bị mất tự do, nhưng cuối cùng thì điều gì nên làm cũng phải được thực hiện.

Thay vì vậy, hãy dùng cơ hội này để ở cạnh những người luôn quan tâm, chào đón bạn về nhà mỗi khi cuộc sống nổi cơn giông tố. Ngàoi ra, cố gắng tận dụng sự khéo léo của bạn để bắt tay vào sửa chữa những món vật dụng bị hư như bóng đèn, ghế gỗ, đường ống nước rò rỉ.

Con số may mắn: 15, 25

Tu vi Chu nhat ngay 25/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 25/6/2017 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dường như Nhân Mã đang bị cơn tức giận che mờ đi lý trí vào ngày Chủ nhật. Bạn có thể cảm thấy như bị phản bội và khao khát trả thù, nhưng sâu thẳm bên trong, bạn biết rằng buông bỏ mới là điều cần thiết.

Hãy dành ngày nghỉ cuối tuần để tập thiền hoặc thực hiện một vài hoạt động mà bạn yêu thích. Đôi khi việc ở một mình, sống chậm lại là chìa khóa giúp Nhân Mã tự mở cánh cửa trái tim, vốn đóng chặt vì tổn thương suốt bấy lâu nay.

Con số may mắn: 31, 72

Tử vi Chủ nhật ngày 25/6/2017 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có cơ hội nói lên những suy nghĩ của mình vào ngày Chủ nhật, và thật tốt khi dường như mọi người đều đang tập trung lắng nghe bạn. Mặt khác, đây là thời điểm để Ma Kết sửa chữa những sai lầm trong quá khứ, hàn gắn các mối quan hệ bị rạn nứt.

Ngược lại, đây không phải là thời điểm tốt để thay đổi chính kiến của bạn. Nếu đã quyết định điều gì, Ma Kết cần theo đuổi mục tiêu đó đến cùng. Cố gắng đừng sa đà vào việc mua sắm những món đồ độc, lạ nhưng không cần thiết chỉ để giết thời gian.

Con số may mắn: 7, 29

Tu vi Chu nhat ngay 25/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 25/6/2017 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những vì tinh tú đang khuyên Bảo Bình rằng hãy cho nhiều hơn nhận, dù điều đó đôi khi khiến bạn chạnh lòng vì những gì nhận lại là quá ít so với số thời gian, công sức đã bỏ ra.

Mặt khác, một vài sự kiện bất ngờ có thể đẩy Bảo Bình ra khỏi vùng an toàn thường nhật, buộc bạn phải lấy hết can đảm để đặt những bước chân đầu tiên trên con đường mới. Đừng quá lo lắng, cứ chậm mà chắc vì gia đình và bạn bè luôn bên cạnh động viên Bảo Bình trong những lúc khó khăn.

Con số may mắn: 7, 29

Tử vi Chủ nhật ngày 25/6/2017 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần cẩn thận vào ngày Chủ nhật vì dường như mọi thứ diễn ra không như vẻ bề ngoài, và điều đó có thể đưa bạn rơi vào những tình huống bất ngờ. Mặt khác, dường như cuối tuần là ngày của lòng trắc ẩn và sự quan tâm, hai phẩm chất tốt đẹp mà Song Ngư luôn tự hào về chính mình.

Song Ngư có thể dừng lại trên đường để giúp đỡ những người đang gặp khó khăn, mặc dù không nhiều, việc đó vẫn giúp bạn vui vẻ suốt cả ngày. Bên cạnh đó, những chú Cá cũng sẽ đánh giá cao việc dành thời gian cho chính mình; vì vậy, hãy tận hưởng một khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối tuần.

Con số may mắn: 17, 70

Tu vi Chu nhat ngay 25/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Linh La (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI