Tôi mệt mỏi và hoang mang với ông chồng ngày càng... đòi hỏi

07/08/2017 - 15:48

PNO - Hồi trước, chỉ cần tôi nói mệt anh sẽ im lặng đi ngủ còn bây giờ, anh trở nên giận dữ, quay sang có hành động thô bạo với vợ để thỏa mãn.

Tôi làm nghề may, hiện đã có chồng và hai con. Đứa con gái lớn năm nay vào lớp 6 còn con trai vào lớp một. Cuộc sống của gia đình tôi không mấy dư dả vì thu nhập chủ yếu phụ thuộc vào công việc của tôi. Còn chồng không có việc ổn định, đụng gì làm nấy. Mấy năm trước anh làm phụ cho xưởng gỗ rồi bỏ vào miền nam nuôi ong cùng bạn, gần đây mới trở về.

Toi met moi va hoang mang voi ong chong ngay cang... doi hoi
Công việc hàng ngày làm tôi mệt mỏi

Chồng đang phụ việc tại cửa hàng vật liệu xây dựng của em trai. Trong khi tôi làm ngày làm đêm không có thời gian nghỉ thì công việc của anh khá nhàn nhã. Tôi không so đo gì chuyện đó, thấy chồng có việc làm còn tận dụng thời gian rảnh để đưa đón con, chăm sóc gia đình tôi rất mừng.

Chỉ có điều kể từ ngày anh trở về, cuộc sống vợ chồng đối với tôi như địa ngục bởi anh đòi hỏi quá nhiều về chuyện chăn gối. Tôi cảm thấy kiệt sức, làm đến gần khuya vẫn không muốn đóng cửa hàng về nhà vì sợ chồng “đòi”. Hầu như tối nào, anh đều có nhu cần gần gũi vợ còn tôi không muốn. Đứng cắt may cả ngày khiến cơ thể tôi mỏi nhừ, chỉ mong về nhà được ngủ một giấc thật ngon để sáng mai có thể tiếp tục làm.

Tôi không hiểu tại sao nhu cầu của chồng lại tăng đột biến đến như thế vì trước đây, nửa tháng chúng tôi mới gần gũi một lần và thấy rất thoải mái. Không biết có phải anh đang bước vào giai đoạn sung sức nhất của đàn ông ở tuổi 40 không. Nhưng tôi chỉ mới nghe đến chuyện “hồi xuân” của phụ nữ chứ chưa nghe ở đàn ông.

Toi met moi va hoang mang voi ong chong ngay cang... doi hoi
Không hiểu sao nhu cầu của chồng tăng đột biến. Ảnh minh họa

Tôi cũng cố gắng lục lọi xem anh có dùng thuốc kích thích gì không nhưng không hề thấy dấu vết. Điều này lại khiến tôi băn khoăn, trong những ngày xa vợ, với nhu cầu “kinh khủng” như thế thì anh đã phải giải tỏa ở đâu. Câu hỏi của tôi chưa có câu trả lời thì hàng đêm, tôi phải đối diện với những cơn cuồng của chồng. Hồi trước, chỉ cần tôi nói mệt anh sẽ im lặng đi ngủ còn bây giờ, anh trở nên giận dữ, quay sang có hành động thô bạo với vợ để thỏa mãn.

Mỗi lần, tôi từ chối, anh lại kiếm cớ để dằn vặt tôi. Anh nghi ngờ tôi ngoại tình, thậm chí có lần anh bảo: anh đi xem bói, thầy nói tôi không phải là đàn bà cần phải cúng giải. Tôi không tin mấy chuyện vớ vẩn đó, tôi mệt mỏi khi phải tối mắt tối mũi kiếm tiền lo cho gia đình còn hơi sức đâu mà nghĩ đến nhu cầu tình dục.

Cuộc sống vợ chồng vì thế rất ngột ngạt, tôi thật sự thấy sợ hãi khi màn đêm buông xuống phải trở về nhà. Sức khỏe của tôi chỉ có thể cố gắng chiều chồng 2 – 3 lần/tuần chứ không thể thường xuyên 7/7 như chồng yêu cầu được. Nhiều lúc gắng gổ khiến ngày hôm sau tôi cảm thấy choáng váng đầu óc, cắt không chuẩn làm hư hỏng áo quần của khách hàng.

Toi met moi va hoang mang voi ong chong ngay cang... doi hoi
Tôi giữ kín nỗi khổ trong lòng. Ảnh minh họa

Việc này dồn lên việc kia làm tôi căng thẳng nhưng chồng không chịu hiểu. Có lần đến chu kỳ hàng tháng, tôi từ chối nhưng chồng bắt rửa sạch để quan hệ càng làm tôi ghê sợ người đầu gối tay ấp với mình. Nỗi khổ tâm này tôi không biết tâm sự cùng ai mà chỉ biết giữ kín trong lòng và chịu đựng.

Không lẽ chuyện riêng tư của vợ chồng cũng ồn ào lên cho thiên hạ biết. Nhưng tôi không biết mình sẽ chịu được bao lâu nữa khi cơ thể ngày càng mệt mỏi, sút cân trầm trọng, tinh thần hoảng loạn. Bây giờ tôi thấy chồng như thấy hổ đói, chiếc giường hạnh phúc của vợ chồng trở thành chốn địa ngục trần gian.

Mới hôm qua thôi, ngay giữa buổi trưa, anh phi thẳng ra cửa hàng, yêu cầu tôi đóng cửa để chiều chồng làm tôi kinh hồn bạt vía. Nỗi sợ ban đêm lan ra cả ban ngày, tôi sợ chồng không nhịn nỗi lại làm điều bậy bạ nên cố gắng nhưng sức khỏe tôi có hạn mà áp lực trên vai ngày càng nặng thêm.

Thu Cúc

                                                                                                                    

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI