Tôi hối hận vì đã đi ăn với người yêu cũ

21/07/2018 - 18:00

PNO - Đã ba năm tôi và người cũ đã không còn liên lạc, nhưng một lần gặp lại tình cờ ở Nha Trang khiến tôi hối hận...

Năm nay, tôi 30 tuổi còn vợ 28 tuổi, chúng tôi có công việc ổn định với thu nhập tốt. Tôi và vợ đều là con một, ba mẹ hai bên có nhà cửa rộng rãi nhưng chúng tôi vẫn quyết định mua nhà ở riêng.

Toi hoi han vi da di an voi nguoi yeu cu
Vợ tỏ ra lạnh nhạt trong chuyện chăn gối. Ảnh minh họa

Hàng ngày, sáng đi làm, chiều về, tôi phụ vợ việc nhà, ít khi la cà quán xá. Chỉ có điều, mới cưới được một năm, vợ tôi nói công việc áp lực nên lúc nào cũng lo lắng, vợ tỏ ra lạnh nhạt, qua quýt trong chuyện vợ chồng, khác hẳn thời kỳ yêu nhau. Tôi là người có nhu cầu mạnh mà có đợt đến cả tháng vợ không cho đụng vào người, cứ né tránh sự gần gũi.

Nhiều lần bị vợ từ chối, tôi chán nản và tủi thân. Tuy vậy, tôi chưa bao giờ có ý định đi ra ngoài để giải tỏa ham muốn mà chỉ ấm ức trong lòng.

Ngoài vấn đề chăn gối trục trặc, vợ vẫn chu toàn mọi chuyện cho gia đình. Dù bận bịu, vợ vẫn đều đặn nấu cơm nhà, quan tâm săn sóc ba mẹ chồng. Tôi đang băn khoăn không biết tìm cách nào để nói chuyện với vợ cho rõ ràng thì được phân đi hội nghị khách hàng ở Nha Trang.

Toi hoi han vi da di an voi nguoi yeu cu
Tôi và người yêu cũ đã có một đêm nồng nàn bên nhau. Ảnh minh họa

Tôi hy vọng, trong khoảng thời gian hai tuần xa nhau, vợ sẽ thấy nhớ nhung mà thay đổi. Nhưng chuyến công tác ấy đã có một sự kiện không ngờ tới, tôi vô tình gặp lại người yêu cũ. Cô ấy trong nhóm những người tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng và tôi tham dự.

Ngưng liên lạc từ ba năm trước nên chúng tôi hỏi thăm vào câu tại hành lang, cô ấy nói vẫn chưa yêu ai. Cuối buổi, cô ấy mời tôi đi ăn tối để nói chuyện. Lúc đầu, tôi hơi ngần ngại, có chút áy náy khi nghĩ về vợ. Nhưng cô ấy mời nhiệt tình và tôi nghĩ ăn một bữa tối cũng đâu có gì nghiêm trọng nên tôi không nỡ từ chối.

Hôm đó, chúng tôi ghé một tiệm ăn ven biển, thử vài món đặc sản địa phương, uống vài chai bia. Xong bữa, cô rủ tôi vào bar của khách sạn nơi chúng tôi ở để nghe nhạc. Khi ấy, tôi đã ngà hơi men nên không cứ đi theo như mộng du. Tại đó, cả hai đã uống khá nhiều rượu.

Tôi đang bức bí vì bị vợ “cấm vận” cộng thêm men say tình cũ nên đã không kiềm chế và dắt nhau lên lầu. Tôi qua đêm với người yêu cũ mà không dùng biện pháp phòng tránh nào cả. Thực ra, trước đây, khi còn yêu nhau, tôi và cô ấy từng quan hệ nên mọi việc chỉ như  một sai lầm. Sau đêm đó, chúng tôi nói chuyện bình thường thêm một vài ngày rồi thưa dần và cắt đứt liên lạc.

Sau chuyến công tác chừng hơn tuần, tôi thấy trong người có dấu hiệu lạ, tiểu buốt nên đã đi khám. Bác sĩ chẩn đoán tôi nhiễm virus qua đường tình dục, buộc phải điều trị. Tôi bàng hoàng, hiểu rằng mình đã lây bệnh từ người yêu cũ.

Đến bây giờ, vợ tôi vẫn chưa biết chuyện này, còn tôi âm thầm điều trị.  Điều khiến tôi lo lắng nhất là bệnh này có nguy cơ gây vô sinh nếu có biến chứng.

Ngày tôi trở về sau chuyến công tác, vợ thay đổi hẳn thái độ. Cô ấy vui mừng báo tin đã hoàn thành tốt đẹp cái dự án khiến cô hao tâm tổn trí lâu nay. Sếp tổng lúc trước từng tuyên bố, nếu nhóm làm dự án để xảy ra sai sót, công ty sẽ vô cùng tai tiếng, cô và nhóm cộng sự chuẩn bị đơn xin nghỉ việc là vừa. Vợ giải thích, thời gian gần đây, cô ấy quá căng thẳng nên đâm ra khó chịu, không còn tâm trí chăm lo chồng và khó chịu việc chăn gối. Cô đề nghị một chuyến du lịch xa để hâm nóng tình cảm.

Toi hoi han vi da di an voi nguoi yeu cu
Tôi bàng hoàng khi biết mình bị lây bệnh. Ảnh minh họa

Tôi thật sự bối rối và đã phải việnn cớ này khác khi vợ nhiệt tình hỏi điểm đến, khách sạn đặt phòng. Không ngờ, sau chỉ một lần vui vẻ cùng người yêu cũ, tôi rơi vào tình cảnh nặng nề như thế này...

                                                                                                  Trường Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI