Tìm kiếm quà Giáng Sinh, người mẹ vô tình phát hiện con gái có chị em sinh đôi

21/12/2016 - 06:30

PNO - Trong khi tìm kiếm món quà Giáng Sinh cho cô con gái nuôi, bà mẹ vô tình phát hiện ra bí mật về người chị em sinh đôi của con.

Bà mẹ trẻ Jennifer Doering sống tại Wisconsin hiện đang sống cùng cô con gái nuôi gốc Trung Quốc Audrey. Cuộc sống của gia đình sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trong khi chuẩn bị cho dịp lễ Giáng Sinh sắp tới, Jennifer vô tình tìm thấy người chị em song sinh của cô con gái mà họ chưa từng hay biết trước đây.

Tim kiem qua Giang Sinh, nguoi me vo tinh phat hien con gai co chi em sinh doi

Jennifer và con gái nuôi Audrey.

Hình ảnh về chị em song sinh của Audrey được đăng tải trên một trang quảng cáo của tạp chí Trung Quốc chụp khi hai cô bé còn nhỏ và đang ở trong trại trẻ mồ côi. Mặc dù Audrey thể hiện rằng việc tìm kiếm gần như là không thể nhưng Jennifer và chồng, anh Tom, nghĩ rằng đây sẽ là món quá tuyệt vời nhất đối với cô con gái nuôi bé bỏng.

Tim kiem qua Giang Sinh, nguoi me vo tinh phat hien con gai co chi em sinh doi

Chính sự tương đồng mà Jennifer vô tình thấy trên một trang tin quảng cáo của Trung Quốc đã khiến bà mẹ tiến hành việc tìm kiếm người chị em sinh đôi bí mật cho cô con gái.

Bà mẹ trẻ đã liên lạc với một trang web chuyên về tìm kiếm thông tin về trẻ em được nhận nuôi. Trang web liệt kê thông tin về Audrey và tìm thấy một bức ảnh được chụp tại một trại trẻ mồ côi, Jennifer sẵn sàng trả tiền để có được bức ảnh này.

Ngay khi nhận được tấm hình, cô phát hiện ra cả hai có sự giống nhau đến kì lạ càng khiến bà mẹ tin tưởng, hi vọng vào những gì họ đang làm. Cặp vợ chồng lập tức tìm kiếm thông tin về người nhận nuôi cô bé chụp cùng Audrey thông qua tuổi và căn bệnh tim bẩm sinh mà cô con gái đang mắc phải.

Tim kiem qua Giang Sinh, nguoi me vo tinh phat hien con gai co chi em sinh doi

Bức ảnh chụp Audrey và Gracie khi còn ở trại mồ côi.

Sự cố gắng của họ đã được đền đáp khi chỉ trong thời gian ngắn Jennifer tìm thấy thông tin của Gracie, người chị em được cho là sinh đôi của Audrey, đã được gia đình Rainsberry nhận nuôi và đang sống tại một tiểu bang Wisconsin.

Tim kiem qua Giang Sinh, nguoi me vo tinh phat hien con gai co chi em sinh doi

Audrey có cuộc nói chuyện đầu tiên với người chị em sinh đôi Gracie thông qua FaceTime.

Sau đó, hai gia đình tiến hành kế hoạch bất ngờ cho hai chị em Audrey và Gracie thực hiện cuộc trò chuyện đầu tiên sau bao nhiêu năm xa cách thông qua FaceTime. Hiện tại, cả hai bên đang gửi mẫu ADN và chờ kết quả để chắc chắn một lần nữa.

Lâm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI