Thấy chồng có vết cắn lạ trên lưng, vợ nghi 'có biến' nhờ dân mạng tư vấn

17/10/2017 - 09:27

PNO - Rất nhiều dân mạng hiến kế cho người vợ “đường đi nước bước” tiếp theo để vạch mặt người chồng lén lút phản bội vợ, đi chơi bị gái lạ cắn trên lưng còn giả bộ không biết.

Tối hôm qua, trên một diễn đàn dành cho các phụ nữ, một người vợ xinh đẹp ở TP.HCM đã tức tốc mang dấu vết mới phát hiện ở lưng của chồng mình sau khi đi làm về và lên mạng hỏi cư dân mạng. Càng hỏi, người vợ này càng thất kinh và buồn rầu khi những gì chị nghi hoặc ở trong lòng khá đúng với những dự đoán cũng như mách nước của dân mạng.

Cụ thể, N.H.M hỏi rằng: “Các mẹ ơi, các mẹ xem có phải dấu vết này là dấu cắn không? Chồng mình đi làm về, mình phát hiện trên lưng của anh có dấu vết này. Mình hỏi ai cắn anh vậy, thì chồng mình nói lỡ làm trúng va vào đâu đó chứ làm gì có ai cắn. Mình hoang mang quá, không biết có hú hí với người nào không?”.

Thay chong co vet can la tren lung, vo nghi 'co bien' nho dan mang tu van

Facebook N.H.M thống thiết lên mạng hỏi về dấu vết lạ trên lưng chồng sau tối đi làm về.

Ngay sau khi câu chuyện trên được chia sẻ đã thu hút ào ạt sự chú ý của các chị em. Hầu hết các phụ nữ đều nhiệt tình comment cho rằng đó 100% là vết cắn của phụ nữ khi quá cuồng nhiệt bên người tình. Một số ít thì cho rằng, đó là vết son môi do hôn quá chặt mà thành vết.

Facebook Ngô Huyền khẳng định: “Với kinh nghiệm của người cắn chồng 7 năm nay, mình khẳng định đó là vết cắn các mẹ nhé”.

Phượng Đỗ lo lắng: “Theo mình thì bạn nên đưa chồng đi "tiêm phòng" ngay. Đừng để đến lúc phát bệnh không chữa được đâu. Và nhớ theo dõi tình trạng đứa cắn nhé”.

Người phụ nữ tên P.S cũng bình luận: “Cái này là vết cắn kèm áo xen kẽ không sẽ có dấu răng rõ ràng. Còn nếu cắn tiếp xúc trực tiếp không qua lớp vải nào thì sẽ để lại dấu răng nhá chị. Âm thầm nhẫn nhịn và theo dõi đi chị”.

Người vợ trẻ phát hiện ra vết cắn lạ trên lưng chồng sau khi anh đi làm về cho biết, ban đầu khi nhìn thấy dấu vết lạ trên, bằng linh cảm của phụ nữ, chị đã khẳng định đó là vết cắn. Tuy nhiên, chồng chị gạt ngay đi và nói rằng chắc là anh va vào đâu đó mà không biết.

Thay chong co vet can la tren lung, vo nghi 'co bien' nho dan mang tu van

Hầu hết dân mạng đều khẳng định dù chồng của N.H.M có chối bảo va đập vào đâu đó thì họ đều cho đây là vết cắn của gái lạ.

Thậm chí, chồng chị N.H.M còn để yên cho vợ chụp lại hình đó trên lưng để anh xem. Tuy nhiên trước nhiều ý kiến của dân mạng khẳng định, dấu vết trên là vết cắn của gái lạ khiến người vợ trẻ này không khỏi buồn lòng.

“Mình buồn quá. Giờ mình chưa bắt được quả tang nên nhịn cho qua, chứ thật sự rất buồn”, người vợ trẻ này khẳng định.

Rất nhiều dân mạng hiến kế cho người vợ “đường đi nước bước” tiếp theo để vạch mặt người chồng lén lút phản bội vợ, đi chơi bị gái lạ cắn trên lưng còn giả bộ không biết.

“Việc đầu tiên bạn nên theo dõi tình hình. Việc thứ hai xem sự việc tình cảm đã đi đến đâu. Việc thứ ba nên xem điểm yếu của chồng bạn là gì. Việc thứ tư vạch ra các biện pháp. Chọn biện pháp mạnh và thâm độc nhất. Đây là những việc bạn nên làm”, Nguyễn Huyền bày cách cho người vợ trẻ.

Nhiều facebook khuyên người vợ trẻ trên nên cố gắng bình tĩnh trong thời điểm này cho dù biết rõ là chồng đang cặp với người phụ nữ khác. Tuy nhiên, nhất quyết đừng có biểu hiện thái quá. Ngược lại, hãy cứ giả bộ lơ là chồng để chồng chủ quan là có thể theo dõi ra ngay sự việc phía sau.

Thay chong co vet can la tren lung, vo nghi 'co bien' nho dan mang tu van

Thay chong co vet can la tren lung, vo nghi 'co bien' nho dan mang tu van

Mục sở thị vết cắn trên lưng chồng khiến người vợ trẻ đang hoang mang 

Nhiều cư dân mạng thì bày cách cho người vợ kế sách tức thời “luôn và ngay” đó chính là cắn luôn lại thử bên lưng bên kia và so sánh 2 vết xem có giống hay không là biết ngay nghi ngờ của vợ là đúng hay sai.

Đ.M.K nói: “Cắn thử 1 phát gần chỗ đấy rồi so sánh với vết cắn cũ là biết ngay thôi”.

Hiện người vợ trẻ trên vẫn đang hoang mang và bối rối cực độ với dấu vết lạ trên lưng chồng.

Phương Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI