Sự thật không ngờ sau câu chuyện con gái "mắc bệnh" sát hại người mẹ đã tận tình chăm sóc

23/08/2016 - 13:30

PNO - Cô con gái "mắc bệnh" suốt mấy chục năm trời cấu kết với người ngoài hại người mẹ đã tận tậm chăm sóc cô. Tuy nhiên, phía sau tội ác ấy lại là một câu chuyện khiến mọi người hoàn toàn bất ngờ.

Dee Dee và Gypsy Rose Blancharde là hai mẹ con sống ở Springfield, Missouri. Họ sống trong một ngôi nhà nhỏ màu hồng do Tổ chức hỗ trợ gia cư xây dựng bởi vì Gypsy bị mắc một loạt căn bệnh kể từ khi chào đời khiến da cô bị tái nhợt và phải ngồi xe lăn.

Mẹ cô, bà Dee Dee đã luôn ở bên cạnh tận tâm chăm sóc con gái và lo lắng cho việc khám chữa bệnh của con. Dù Gypsy đã 19 tuổi nhưng bà Dee Dee cho biết, trí tuệ của con gái chỉ như một đứa trẻ 7 tuổi, vì vậy, bà luôn phải chăm lo mọi việc.

Su that khong ngo sau cau chuyen con gai
Dee Dee và con gái Gypsy sống hạnh phúc bên nhau trong căn nhà do tổ chức từ thiện xây dựng vì con gái bà bị "mắc bệnh".

Đây có lẽ sẽ là một câu chuyện cảm động về tình mẫu tử thiêng liêng cho đến khi Gypsy đăng tải trên Facebook ám chỉ rằng mẹ cô đã chết và chính cô đã giết và còn tấn công tình dục người mẹ đáng thương.

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, bạn bè và hàng xóm xung quanh đã lập tức báo cảnh sát. Khi tới ngôi nhà để khám xét, cảnh sát đã phát hiện ra thi thể bà Dee Dee đã chết được vài ngày nằm trong phòng ngủ với nhiều vết đâm. Còn cô con gái "ốm yếu" Gypsy thì biến mất.

Su that khong ngo sau cau chuyen con gai
Gypsy đăng tải dòng trạng thái ám chỉ cô đã giết mẹ.

Và chính lúc này, cảnh sát mới phát hiện ra câu chuyện thật sự về "căn bệnh" của cô con gái. Thực tế, Gypsy chưa bao giờ bị bệnh và cô đã 23 tuổi chứ không phải 19 tuổi như lời kể của người mẹ lúc còn sống. Cô đã cấu kết cùng với Nicholas Godejohn, một người đàn ông quen trên mạng, thực hiện tội ác và lẩn trốn tại nhà của gã.

Và một bí mật khác được tiết lộ đó là bà Dee Dee mới thực sự là người bị bệnh. Bà mẹ đáng thương mắc hội chứng tâm lý Munchausen luôn suy nghĩ và khiến cho người khác nghĩ rằng con cái họ bị bệnh để nhận được sự thông cảm, quan tâm từ cộng đồng.

Su that khong ngo sau cau chuyen con gai
Thực tế, Gypsy không hề mắc bệnh và cô đã 23 tuổi chứ không phải 19 tuổi.

 Dù được mẹ chăm sóc chu đáo nhưng với Gypsy thì việc đang khỏe mạnh lại bị coi là bệnh tật không phải là điều hạnh phúc, cô chia sẻ với BuzzFeed: " Các bác sĩ đều nghĩ rằng bà ấy là một người mẹ tận tâm và chu đáo. Tôi nghĩ bà ấy sẽ là một người mẹ tuyệt vời cho một ai đó thực sự mắc bệnh. Nhưng tôi không ốm yếu, tôi hoàn toàn khỏe mạnh. Đó chính là khác biệt lớn."

Hiện Gypsy có thể sẽ phải nhận bản án 10 năm tù và cô sẽ được giảm án xuống còn 7,5 năm khi cô 32 tuổi. Câu chuyện này có lẽ là minh chứng cho tình yêu thương quá nhiệt tình nhưng không đúng đắn sẽ gây ra những điều tồi tệ.

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI