Sau 15 năm hôn nhân, người chồng bội bạc để lại cho vợ 2 đứa con và cục nợ 540 triệu

08/08/2017 - 10:08

PNO - Giờ cô ấy mất hết niềm tin vào hôn nhân và đàn ông. Thi cũng nhận ra mình quá ngu dại. 15 năm thanh xuân của mình để giờ chỉ nhận được cái kết quá đắng.

Thi và Quân kết hôn được 15 năm, dù có lúc cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt nhưng vợ chồng Thi vẫn bên nhau và bên 2 đứa con trai ngoan ngoãn. 

Nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ gia đình Thi hạnh phúc. Bởi vì chồng Thi đang là quan chức của một tỉnh khá lớn. Còn Thi cũng là giáo viên dạy cấp 2 một trường ở thành phố. Họ cũng có nhà đẹp, có xe sang. Tuy nhiên, ít tai biết rằng, hôn nhân của họ đầy những đợt sóng ngầm.

Trước đây, khi Thi yêu Quân, Quân là một giáo viên của một trường cấp 1. Nhà Quân cũng vô cùng nghèo. Trong khi nhà Thi lại là nhà cơ bản. Bố mẹ Thi đã hết lời phản đối tình yêu này vì không môn đăng hộ đối. Nhưng vì Thi yêu Quân nên bất chấp mọi lời can ngăn của gia đình. Cuối cùng vì thương con gái mà gia đình Thi phải chấp nhận.

Sau 15 nam hon nhan, nguoi chong boi bac de lai cho vo 2 dua con va cuc no 540 trieu
Nhiếu lần chồng Thi vui vẻ với gái lạ. Ảnh minh họa

Sau ngày cưới, nhờ các mối quan hệ của mình mà bố Thi đã từng bước xin cho con rể những vị trí cao hơn. Thậm chí để chạy việc cho chồng, Thi còn đứng ra vay mượn một số tiền hàng tỉ đồng. Thi cứ nghĩ, khi chồng có chức có quyền, cô sẽ được chồng đền đáp.

Nhưng bộ mặt thật của chồng Thi được lộ mặt khi anh bắt đầu có chút chức vị cao. Trong khi Thi vừa đi làm, vừa kinh doanh thêm bên ngoài để nuôi con, trả nợ thì chồng Thi chỉ biết tới công việc và những cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng. Anh thậm chí còn chơi gái và cặp với hết người phụ nữ này đến người phụ nữ khác. Vợ chồng Thi bắt đầu mâu thuẫn với nhau.

“Trong suốt 15 năm chung sống, mình nhiều lần bắt gặp chồng chụp ảnh với gái lạ. Mình có ý kiến thì anh nói rằng, đó chỉ là những cuộc gặp chớp nhoáng, xong rồi thôi. Nghĩ đàn ông ai chẳng ham của lạ, vui qua đường nên mình cũng buộc phải chấp nhận. Mình liên tục giục anh, trong các cuộc ăn chơi hay công cán phải biết giữ mình”, Thi đau khổ kể lại.

Nhưng chồng Thi ngày càng được đà lấn tới. Ngoài công việc, anh cặp với hết người đàn bà này đến người đàn bà khác. Bao lần Thi phải khóc nghẹn và xấu hổ khi chồng có tính lăng nhăng. Nhưng Thi cứ cố gắng từng chút một vì muốn giữ cho 2 con trai nhỏ một gia đình trọn vẹn.

Cho tới cách đây vài tháng, chồng Thi lại bỗng dưng yêu tha thiết một cô gái trẻ. Cô ấy đang là vũ công của một đoàn nghệ thuật quần chúng khá nổi ở thành phố. Thi càng khuyên răn chồng thì anh càng lún sâu. Thậm chí, ngay khi mẹ con Thi vẫn ở nhà thì chồng thỉnh thoảng còn đưa người tình ngang nhiên về nhà.

Sự việc càng như giọt nước tràn ly khi một tối gần đây, Thi bắt gặp chồng nằm trên giường xem clip. Những tưởng chồng đang nằm xem clip trên youtube và cười tủm tỉm nên Thi mới giật điện thoại của chồng. Nào ngờ, chồng Thi đang xem clip chồng và nhân tình đang vui vẻ ở một khách sạn. Quá kinh hãi với người chồng trơ trẽn, phụ bạc, Thi đã quyết định ôm con về nhà ngoại và quyết ly hôn chồng.

Sau 15 nam hon nhan, nguoi chong boi bac de lai cho vo 2 dua con va cuc no 540 trieu
Thi quyết định ly hôn. Ảnh minh họa

Khi ly hôn, tài sản trong nhà của 2 vợ chồng chia đôi. Số tài sản Thi được sở hữu cũng khoảng gần 150 triệu đồng và cô nuôi 2 đứa con. Nhưng số tiền nợ chạy việc, chạy chức cho chồng ngày nào, Thi bị chồng phủi tay không liên quan. Vì thế, Thi phải ôm cục nợ to đùng 540 triệu đồng.

“Trước đây khi vay nợ chạy việc hoặc kinh doanh, anh bảo mình đứng tên vay mượn người ta. Thậm chí người đi vay cũng là mình. Vậy mà mới đây ly hôn, anh bắt mình phải ký vào giấy khẳng định, anh không có liên quan đến số tiền trên. Thôi thì dù kinh tởm chồng, nhưng mình cũng đành phải chịu vì quá ngu dại, không ngờ được ngày hôm nay”, Thi chua chát nói.

Sau khi ly hôn vợ, chồng Thi mang luôn cô nhân tình về nhà. Còn vợ con sống thế nào, chồng Thi cũng không 1 lời hỏi han, đoái hoài. Thậm chí để gỡ gạc danh dự cho bản thân trước đồng nghiệp cơ quan và hàng xóm, chồng Thư còn đổ lỗi tất cả cho Thư.

“Anh ta cứ nói với đồng nghiệp, hàng xóm rằng, anh ta bỏ mình vì mình chơi bời, nợ nần khiến anh ta không chịu được. Anh ta còn tuyên bố, bỏ vợ này thì anh ta sẽ lấy được vợ tốt. Còn mình bỏ chồng sẽ chẳng ai dám yêu, dám lấy vì 1 nách 2 con và đã là gái tã”, Thi kể về người chồng trơ trẽn của mình.

Hiện, mẹ con Thi đang sống ở nhà bà ngoại. Sau hôn nhân đổ vỡ 15 năm, Thi ra đi gần như tay trắng khi chỉ được 150 triệu đồng, 1 chiếc xe máy 29 triệu và cục nợ 540 triệu cô phải trả nợ thay cho chồng phụ bạc. Những uất ức dồn nén và quá sốc trước người chồng có chức có quyền phụ tình, Thi nhiều lần muốn hóa điên.

Sau 15 nam hon nhan, nguoi chong boi bac de lai cho vo 2 dua con va cuc no 540 trieu

Sau hôn nhân đổ vỡ 15 năm, Thi ra đi gần như tay trắng khi chỉ được 150 triệu đồng, 1 chiếc xe máy 29 triệu và cục nợ 540 triệu cô phải trả nợ thay cho chồng phụ bạc. Ảnh minh họa.

 

“Mình đã phải uống thuốc thần kinh một thời gian dài. Nếu không mình chắc đã phát điên lên. Mình cũng muốn vạch mặt người chồng đểu giả, bội tình bội nghĩa cho anh ta mất hết tất cả. Nhưng nghĩ đến các con, mình lại không nỡ. Mình không muốn các con thấy mẹ của chúng hủy hoại bố của chúng. Nhưng mình luôn nghĩ, ác giả ác báo, rồi cũng đến ngày chồng phải trả giá thôi”, Thi giãi bày.

Hiện nay, lương của Thi làm mỗi tháng chỉ đủ để cô trả nợ. Hàng ngày, Thi còn phải còng lưng kinh doanh thêm để có tiền nuôi 2 con: “Cũng may 2 con mình rất ngoan, chứ nếu không chắc mình đến bỏ xứ mà đi mất. Giờ mình mất hết niềm tin vào hôn nhân và đàn ông. Mình cũng nhận ra mình quá ngu dại. 15 năm thanh xuân của mình để giờ chỉ nhận được cái kết quá đắng”.

Đỗ Lan Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI