Phát triển trí não, tăng cường đề kháng cho trẻ nhờ thói quen tốt của mẹ

25/11/2017 - 10:00

PNO - Từ khi trẻ còn nhỏ, mẹ nhớ chú trọng phát triển trí não và tăng cường đề kháng cho con để xây dựng nền tảng tốt trong suốt hành trình bé lớn lên sau này.

 Việc này mẹ có thể thực hiện mỗi ngày, thông qua những thói quen sinh hoạt có ích cho trẻ.

Tăng cường trí não và sức đề kháng: xây dựng nền tảng đầu đời cho con

Theo Viện Dinh dưỡng quốc gia, trẻ em Việt Nam đang đối mặt với nguy cơ thiếu vi chất dinh dưỡng, vốn là nguyên nhân gây cản trở sự tăng trưởng và phát triển toàn diện của trẻ. Cùng lúc đó, việc hiểu đúng về những chất giúp tăng cường trí não và xây dựng sức đề kháng mang ý nghĩa quan trọng để trẻ phát triển khỏe mạnh.

Phat trien tri nao, tang cuong de khang cho tre nho thoi quen tot cua me
 

Sức đề kháng tốt và não bộ khỏe mạnh là hai yếu tố cần thiết giúp mang lại nền tảng đầu đời vững chắc để trẻ phát triển tốt ở nhiều khía cạnh

 “Nêm” DHA, vitamin vào bữa ăn cho con – liệu có khó như mẹ nghĩ?

Cũng theo Viện Dinh dưỡng quốc gia, biện pháp đơn giản mà hiệu quả để đảm bảo trẻ hấp thụ đủ chất là qua bữa ăn hằng ngày. Đặc biệt đối với những trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, mẹ có thể trực tiếp bổ sung chất dinh dưỡng vào thực đơn ăn dặm của bé bằng những cách khác nhau.

Một cách bổ sung những vi chất cần thiết vừa đơn giản lại không tốn nhiều thời gian của mẹ là sử dụng dầu ăn dinh dưỡng dành cho con trong khẩu phần ăn hằng ngày để cung cấp những chất béo cần thiết góp phần giúp trẻ phát triển thông minh và khỏe mạnh.

Bộ đôi dầu Tường An ViO Gấc và ViO Olive – “bạn đồng hành” của mẹ bận rộn

Thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, công ty CP DTV Tường An mang đến bộ đôi dầu ViO Gấc và ViO Olive với nhiều lợi ích cho sức khỏe của trẻ trong thời kỳ ăn dặm. ViO Gấc và ViO Olive là phiên bản nâng cấp của sản phẩm ViO Extra và Baby Olive với diện mạo bắt mắt hơn và được bổ sung thêm hàm lượng vitamin, cho thấy sự nghiêm túc của Tường An trong việc hỗ trợ sự phát triển của trẻ em Việt Nam.

Dầu ViO Gấc chứa một lượng lớn vitamin A và vitamin E tự nhiên, cùng với nguồn chất béo tốt cho cơ thể Omega 3, 6, 9. Lượng beta-caroten (hay còn gọi là tiền Vitamin A) dồi dào trong sản phẩm đóng vai trò quan trọng giúp trẻ phát triển thị giác ở năm tháng đầu đời và phòng ngừa các bệnh về mắt. Điều khiến dầu ViO Gấc đặc biệt nhất là được bổ sung DHA - vốn chiếm tỷ lệ rất cao trong chất xám của não. Sử dụng dầu ViO Gấc trong bữa ăn hằng ngày sẽ góp phần giúp trẻ có lượng DHA cần thiết để phát triển não bộ, từ đó tiếp nhận thông tin hiệu quả và phản xạ nhanh nhạy với môi trường xung quanh.

Phat trien tri nao, tang cuong de khang cho tre nho thoi quen tot cua me
 

Cũng mang những vi chất thiết yếu cho trẻ như hệ dưỡng chất giàu vitamin và omega, nhưng dầu ViO Olive đặc biệt hướng đến việc tăng sức đề kháng. Sức đề kháng yếu và hệ miễn dịch non nớt chính là tác nhân ngăn cản trẻ thoải thích vui chơi, khám phá. Hiểu được điều đó, ViO Olive được bổ sung vitamin D giúp tế bào miễn dịch hoạt động ổn định, cùng với vitamin E là chất kháng oxy hóa tự nhiên giúp bảo vệ tế bào, bảo vệ làn da và hỗ trợ các hoạt động chuyển hóa trong cơ thể. 

Phat trien tri nao, tang cuong de khang cho tre nho thoi quen tot cua me
 

Khi được sử dụng thường xuyên trong bữa ăn hằng ngày, bộ đôi ViO Gấc và ViO Olive sẽ mang đến cho trẻ những dưỡng chất thiết yếu để chăm sóc trí não và tăng cường đề kháng, từ đó giúp mẹ giải quyết những nỗi lo về sự phát triển của trẻ. Dầu ViO Gấc và ViO Olive còn rất dễ sử dụng: mẹ chỉ cần thêm trực tiếp một đến hai thìa nhỏ lên món ăn của trẻ và trộn đều. Đồng thời, màu sắc đẹp mắt cùng với hương thơm tự nhiên của hai loại dầu ăn dinh dưỡng này góp phần kích thích vị giác, đảm bảo mỗi bữa ăn của trẻ không những giàu dưỡng chất mà còn đầy thú vị.

Nhật Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI