Nhìn đĩa thịt gà của nàng dâu trình bày, bố mẹ chồng ngao ngán hết muốn ăn

05/10/2017 - 10:37

PNO - Chuyện nàng dâu vụng không còn là chuyện lạ nữa. Hôm qua, ngày Trung thu lại thêm một nàng dâu tự thú về sự vụng về của mình.

Trên một diễn đàn của giới trẻ, facebook A.X vùa đăng tải câu chuyện chặt thịt gà làm cơm ngày Trung thu.“Mình chặt gà phần xương ra phần xương, phần thịt ra phần thịt. Miếng to, miếg bé bét nhè ra. Hậu quả là cả nhà ngao ngán không ai động tới đĩa thịt gà xấu xí này”, A.X xấu hổ kể lại.

Nhin dia thit ga cua nang dau trinh bay, bo me chong ngao ngan het muon an
 

Nhin dia thit ga cua nang dau trinh bay, bo me chong ngao ngan het muon an

 Gà nát toét, đơm đĩa lởm khởm của nàng dâu vụng 25 tuổi

 

A.X đã kết hôn và được bố chồng dạy nấu ăn. Môn hặt gà, bố chồng cô cũng đã dạy nhiều lần. “Bố chồng mình là người rất ưa hình thức, chặt gà phải đều và phải đẹp thì mới được. Mình thấy bản thân về khoản này kém quá”.

A.X  sống với bố mẹ chồng, ông xã đang học bên Nhật. Vì thế, ở nhà chồng dù rất thoải mái, bố mẹ chồng dễ tính nhưng nàng dâu này luôn cảm thấy ngại mỗi khi vào bếp do cô còn quá vụng và bố mẹ chồng lại chuộng hình thức.

“Bố chồng rất dễ tính nhưng nhìn đĩa thịt gà con dâu chặt, ông không muốn ăn. Ông hay chặt thịt gà và bắt mình nhìn cách chặt. Mình cũng thực hành nhiều rồi nay lại tiếp tục áp dụng, cuối cùng vẫn ra đĩa thịt gà xấu xí như trên”, A.X nhăn nhó nói.

Nhin dia thit ga cua nang dau trinh bay, bo me chong ngao ngan het muon an
 

Nhin dia thit ga cua nang dau trinh bay, bo me chong ngao ngan het muon an

Dân mạng thi nhau chỉ cách thịt gà và bày đĩa đẹp mắt cho nàng dâu vụng về

 

Khi chưa lấy chồng, nàng dâu trẻ này cho biết: "Nhà mình mỗi lần phải chặt gà để rang hay luộc thì toàn bố mình chặt. Nếu bố không có nhà thì mình năn nỉ ông nội. Hôm nào ông vui thì chặt hộ, không vui ông lại bảo "mày muốn chặt nó ra thành hình nào thì chặt, tao ăn được tất, to thì tao đã chuẩn bị cái kéo".

Hiện câu chuyện về nàng dâu trẻ chặt gà xương ra đằng xương, thịt ra đằng thịt và đơm không đẹp đang hút cư dân mạng. Và nhiều dân mạng tự thú cũng không biết chặt gà.

Nhin dia thit ga cua nang dau trinh bay, bo me chong ngao ngan het muon an

Chặt gà xong phải xếp nó như nguyên hình miếng gà lớn như này sẽ ngon mắt

 

Vũ Thu Trang thú nhận: “Mình 30 tuổi, đã lấy chồng 7 năm và cũng không biết chặt gà, làm cá”.

Thu Trang cũng thú nhận: “Mẹ tôi còn không biết chặt gà. Mỗi lần chặt đều là bố tôi chặt. Hôm nào ăn gà mà bố tôi đi vắng y rằng tôi với mẹ mỗi người con dao ăn đến đâu xẻo thịt đến đấy. Chứ để mẹ tôi chặt chắc thành thịt gà băm nhuyễn”.

Mặt khác, không ít dân mạng nhiệt tình chỉ cách chặt gà đẹp cho nàng dâu trên: “Đầu tiên là cần 1 con dao chặt thật bén, dao càng bén chặt càng đẹp. Tiếp theo là tìm chỗ kê cái thớt cho chắc chắn. Sau đó chặt dứt khoát và học cách xếp gà lên đĩa thật đẹp”, Q.T bật mí.

Minh Thương nhận định: “Về sau chặt gà xong thì nhớ xếp nó như nguyên hình miếng gà lớn ấy. Dễ nhìn hơn cái đĩa này, nhìn như kiểu ai bới lên vậy”.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI