Ông bố 9X chịu đau 6 tiếng, xăm hình con gái yêu lên ngực

18/11/2016 - 11:30

PNO - “Cha không hoàn hảo nhưng cha vẫn yêu thương con một cách hoàn hảo nhất vì con là tất cả đối với cha”, Quyền chia sẻ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền nhanh chóng hình ảnh ông bố 9x xăm lên ngực hình con gái giống như thật khiến mọi người vô cùng thích thú.

Ong bo 9X chiu dau 6 tieng, xam hinh con gai yeu len nguc
Hình ảnh con gái được Thế Quyền xăm lên ngực

Ông bố đặc biệt này là Vũ Thế Quyền (1995) hiện đang sống ở Hà Nội, anh đang theo đuổi nghề xăm hình nghệ thuật.

Ong bo 9X chiu dau 6 tieng, xam hinh con gai yeu len nguc
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Thế Quyền

Nguyễn Lục Thanh Tú (1999), vợ của Quyền, cho biết: “ Chồng mình muốn lưu giữ hình ảnh con gái vì chồng mình vẫn hay nói đùa con gái kiếp trước là người tình. Chồng mình muốn lưu giữ hình ảnh của con từ lâu rồi, khi mình mới sinh bé, chồng mình đã có ý định xăm hình con lên ngực. Nhưng đến nay mới có thời gian để thực hiện mong muốn đó”.

Thế Quyền cho biết, anh phải mất 6 giờ đồng hồ để có thể xăm xong hình ảnh của bé lên ngực.

“Mình đang theo đuổi nghề xăm hình nghệ thuật nên việc xăm hình là công việc thường xuyên nhưng hình ảnh của con mình xăm lên ngực là do thầy dạy xăm mình thực hiện. Nếu tính về chi phí thì không thể xác định cụ thể được vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố về sự nổi tiếng và kinh nghiệm của người thợ nhưng mức giá trung bình khoảng 7-10 triệu đồng, cũng có thể là cao hơn.

Có rất nhiều mức giá khác nhau, tùy từng thợ làm và mức độ cầu kì của hình ảnh. Khi xăm hình có cảm giác như đi tiêm nhưng nó kéo dài nhiều giờ và liên tục nên chắc chắn rất đau. Mình nghĩ đến nụ cười của con gái trong bức ảnh, nghĩ đến mỗi lần con ôm ấp, nói yêu ba là gần như mọi đau đớn đều tan biến”, Quyền cho hay.

Ong bo 9X chiu dau 6 tieng, xam hinh con gai yeu len nguc
Thế Quyền dành những nụ hôn ấm áp cho con.

Mặc dù còn khá trẻ nhưng ông bố này rất chu đáo và yêu thương vợ con, Thanh Tú chia sẻ: “Chồng mình là người khá trầm tính, bề ngoài tỏ vẻ không quan tâm nhưng thật ra rất lo lắng cho hai mẹ con và mọi người xung quanh. Khi sinh xong, mình hay bị quên nhiều thứ như đi ra ngoài đường chơi, mình thường quên mang bỉm cho con là anh ý nhắc luôn, hoặc chuẩn bị sẵn vào túi đồ của con. Mỗi buổi chiều anh đều chịu khó đi đón con, trừ khi bận việc gấp còn cứ rảnh ra là anh lại quấn lấy con.

 Từ khi con còn bé, anh đã hay bế ẵm, ru con ngủ, cho con ăn, thay tã cho con. Vậy nên con bé hay nịnh bố, quấn bố lắm, cứ thấy bố về là lại ra ôm hôn, nói yêu bố”.

Đôi vợ chồng trẻ luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho con, thiên thần của cặp đôi này hiện đã tròn 16 tháng tuổi khá xinh xắn, bụm bẫm và thông minh. Quyền chia sẻ: “Cha không hoàn hảo nhưng cha vẫn yêu thương con một cách hoàn hảo nhất vì con là tất cả đối với cha. Đó là những chia sẻ mà mình muốn gửi gắm đến tất cả những người làm cha, làm mẹ. Mình không dám nhận mình là một người bố hoàn hảo nhưng mình sẽ cố gắng vì gia đình, vì con vì vợ và con gái là điều quý giá đối với mình mà mình luôn muốn bảo vệ, yêu thương”.

Ong bo 9X chiu dau 6 tieng, xam hinh con gai yeu len nguc
Thiên thần đáng yêu của cặp đôi tròn 16 tháng tuổi
Ong bo 9X chiu dau 6 tieng, xam hinh con gai yeu len nguc
Ảnh cưới hạnh phúc của cặp đôi

Nhật Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI