Gia đình đưa tang người mẹ xấu số, 40 năm sau, bà bất ngờ trở về

30/12/2016 - 10:56

PNO - Một người phụ nữ 82 tuổi, người được cho là đã chết trong hơn 40 năm đột nhiên trở về.

Câu chuyện bắt đầu vào năm 1976 khi bà Vilasa đi làm xa ở làng Inayatpur (thị trấn Majahwan, ở bang Uttar Pradesh phía bắc Ấn Độ). Trong quá trình làm việc, bà bị rắn cắn bởi một con Cobra đen. Dân làng vội vã tìm thầy lang ở khắp nơi để chữa trị giúp bà tuy nhiên tất cả đều bó tay.

Sau đó cơ thể của bà Vilasa được chuyển về với gia đình, thân nhân đau buồn đưa thi thể bà đến sông Hằng và thực hiện những nghi thức cuối cùng của tang lễ bằng cách dìm xuống nước.

Gia dinh dua tang nguoi me xau so, 40 nam sau, ba bat ngo tro ve

Bà Valisa bị rắn Cobra đen cắn, các thầy lang trong làng đều bó tay và kết luận bà đã chết.

Tuy nhiên, sự việc kì lạ xảy ra khi bà Vilasa thực ra chưa chết mà chỉ bị mất đi ý thức, trong lúc cơ thể lênh đênh trên dòng nước người phụ nữ này được các ngư dân cứu sống. Khi tỉnh lại, bà không nhớ bất kì một chi tiết gì về cuộc sống trước đây của mình nên ở lại trong một ngôi chùa của khu vực mình được cứu.

Bất ngờ 40 năm sau, trí nhớ của bà Vilasa trở về và bà đã quay lại địa chỉ trước đây của gia đình cũ mong tìm lại người thân. May mắn thay khi đang nói chuyện với các cơ quan địa phương thì hai cô con gái của Vilasa là Ram Kumari và Munni nhận ra người mẹ tưởng rằng đã mất của mình thông qua cái bớt. Cả gia đình mừng mừng tủi tủi trong sự đoàn viên sau hơn 40 năm xa cách.

Hạ Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI