Đang tổ chức hôn lễ, chú rể bỗng nhiên...bỏ chạy

09/11/2016 - 16:29

PNO - Chú rể bỏ chạy khiến cô dâu đứng một mình ngẩn ngơ không biết chuyện gì đang xảy ra.

Sturat và em trai là Robert thường xuyên chơi đùa và lừa bịp nhau mỗi ngày. Chính tính cách vô tư và hài hước này của Sturat đã khiến Vicky - một người bạn, có tình cảm với anh và cả hai tiến tới hôn nhân.

Tuy nhiên ngay trong lễ hôn, Stuart đã khiến cô dâu lẫn tất cả các quan khách một phen hết vía.

Dang to chuc hon le, chu re bong nhien...bo chay
Ngay trong hôn lễ, chú rể làm cô dâu hết vía khi đột ngột...bỏ chạy.

Vicky vốn đã biết tính của người chồng sắp cưới hay đùa nghịch nên cô luôn lo lắng anh chàng sẽ làm điều gì đó bất ngờ. Nỗi lo đó bắt đầu vơi dần khi cô dâu nhìn thấy chú rể chỉnh tề trong bộ vest sang trọng, lịch lãm.

Tuy nhiên, khi cha sứ đang bắt đầu đọc lời tuyên thệ, Stuart bất ngờ hốt hoảng: "Xin lỗi Cha, xin lỗi em. Anh quên mất nhẫn rồi" và chú rể bỏ chạy khỏi thánh đường khiến tất cả mọi người tròn mắt vì bất ngờ. Còn cô dâu thì chẳng biết nói gì hơn vì biết ngay anh chàng của mình lại "giở trò".

Ngay sau khi Stuart chạy ra khỏi lễ đường, một màn hình chiếu được kéo xuống lại càng khiến bất kỳ ai có mặt ngạc nhiên hơn. Trên màn hình bắt đầu quay lại cảnh từ khi chú rể chạy khỏi đám cưới và trong hành trình đi tìm chiếc nhẫn cho cô dâu của mình.

Đoạn video ghi lại chặng đường gian nan của anh chàng, phải vượt qua mấy dãy phố đông đúc, va vào người mù lẫn vượt qua cánh đồng toàn cừu. Trên đường đi, vì quá mệt chàng ta không quên vào quán bia làm một ly lấy lại sức. Thậm chí anh chàng còn phải "cuỗm mất" chiếc xe đạp 4 bánh của cô bé gái trên đường vì không có phương tiện di chuyển. Nhưng lại một điều không may khác, chú rể làm rơi mất chìa khóa nhà nên đành trở thành kẻ đột nhập trong chính căn nhà của mình.

Cuối cùng sau một thời gian chờ đợi, chú rể cũng xuất hiện lại với hai chiếc nhẫn trên tay. Vicky lẫn các khách mời được một phen hú vía nhưng cũng không kém phần hài hước. Ai cũng cười lớn khi nhìn thấy hành động của chú rể trong đoạn phim.

May sao đám cưới vẫn diễn ra như bình thường mà không còn bất kỳ một cuộc chạy trốn nào sau đó nữa!

Khiết Khiết

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI