Nàng dâu lừa dối nhà chồng, lén lút đám cưới với chồng mới

09/04/2017 - 11:41

PNO - Trên facebook của một cô gái trẻ có tên V.A đang chia sẻ một câu chuyện chị dâu lừa dối nhà chồng, lén lút đám cưới với người đàn ông khác.

Theo đó, cô gái này kể rằng, chị dâu dù đã kết hôn 7 năm nay với anh trai mình, đã có con nhỏ đang học lớp 1 thế nhưng vẫn lừa dối chồng và bố mẹ chồng để kết hôn với người đàn ông khác trong khi chưa hề ly hôn chồng. 

Nang dau lua doi nha chong, len lut dam cuoi voi chong moi
Cô dâu là chị dâu của VA

Điều này khiến cả nhà chồng của cô gái ai cũng bất ngờ và bàng hoàng khi thấy con dâu tung ảnh cưới hạnh phúc với người chồng mới trong ngày vu quy.

Được biết, lý do khiến cả nhà chồng và anh chồng của chị dâu V.A ngã ngửa và bất ngờ là vì, trước đó, người vợ, người con dâu này có về nhà chồng nhưng lừa dối họ rằng chị về làm giấy tờ đi sang Nhật Bản vì được công ty cử đi.

Chị dâu còn nói phải làm giấy tờ chứng nhận chưa có chồng con thì họ mới cho đi. Với lý do thuyết phục này, chồng và gia đình chồng ai cũng tin tưởng người vợ trẻ này mà họ không biết đó chỉ là một màn kịch giả dối. 

Nang dau lua doi nha chong, len lut dam cuoi voi chong moi

Cô gái V.A vạch trần bộ mặt thật của chị dâu trên mạng xã hội.

 

Cụ thể, cô gái V.A này viết: “Chẳng phải che chắn gì nữa đăng hẳn ảnh cho người ta biết cho cam lòng. Chị đã dám làm như thế thì sợ gì người ta nói mình như thế nào.

Anh trai em hiền lành tử tế chăm chỉ mà chị cũng như thế được thì em cũng không biết diễn tả chị như thế nào nữa. 

Cái gì mà do công ty cử đi Nhật Bản phải làm giấy tờ chứng nhận chưa có chồng con à. Chị lừa dối mọi người một cách trắng trợn như thế mà bác với chồng chị vẫn tin chị. Tin chị quá rồi để chị phản bội lại như thế đấy. 

Lòng người không ai biết trước được điều gì. Chị lừa dối bố mẹ chồng, lừa chồng đi lấy người khác được, em nghĩ chị không thương con mình đâu. 

Thương anh, thương cháu em thôi.

Đúng là bây giờ không tin tưởng được ai”.

Ngay sau khi đăng tải câu chuyện gây sốc của gia đình trên, đã thu hút rất nhiều lượt like và share của dân mạng. Hầu hết mọi người đều “tá hỏa”, không tin ở câu chuyện V.A đang kể nên vào hỏi thăm. Nhưng V.A khẳng định, câu chuyện trên hoàn toàn có thật. Và người chị dâu mà V.A nhắc đến chính là chị dâu nhà bác ruột của mình.

Nang dau lua doi nha chong, len lut dam cuoi voi chong moi

Hầu hết mọi người đều “tá hỏa”, không tin ở câu chuyện V.A đang kể nên vào hỏi thăm. 

 

“Kinh nhỉ?”, “Không thể tin nổi”, “Chị này có chồng con rồi mà”, “Trời, lạy hồn”, “Sao lại sống kinh tởm như thế”… là những lời bình luận sốc của dân mạng.

Theo V.A từng chia sẻ với báo chí trước đó thì cô phát hiện ra sự thật phũ phàng này chính là do đột nhiên nhìn thấy ảnh cưới của chị dâu trên một facebook của một bạn gần nhà bác của V.A. Vì quá kinh ngạc nên V.A đã gọi hỏi bác mình thì được bác khẳng định đó là sự thật.

Theo những gì V.A chia sẻ thì chị dâu cô đi làm công nhân ở khu công nghiệp Quang Minh và vừa kết hôn với người chồng mới làm quản lý ở đó. Hai người kết hôn vào ngày 17/3 vừa qua.

Nang dau lua doi nha chong, len lut dam cuoi voi chong moi

Ảnh chị dâu bên chồng mới cưới.

 

Nang dau lua doi nha chong, len lut dam cuoi voi chong moi

Chị dâu và mẹ đẻ trong đám cưới mới của mình.

 

Được biết, vợ chồng chị dâu đã kết hôn gần chục năm nay và có con đang học lớp 1.
Hiện câu chuyện về nàng dâu lừa dối cả chồng, cả nhà chồng để làm đám cưới với chồng mới vẫn tiếp tục hút nhiều lượt like và bàn tán không ngớt của dân mạng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin thêm về vụ việc.

Nang dau lua doi nha chong, len lut dam cuoi voi chong moi

Ảnh cưới của chị dâu với anh trai V.A 7 năm trước.

 

Mây Trắng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI