Món quà biết... đập trong đám cưới người mẹ đã mất con

17/06/2018 - 15:23

PNO - Chúng tôi sẽ kể cho các bạn nghe câu chuyện về một người phụ nữ khi tuyệt vọng đã tìm thấy nguồn sức mạnh để bước tiếp về phía cuối con đường, và cô ấy nhận được hoa hồng.

Một người phụ nữ Mỹ tên Becky Turni đã mất con trai. Trong những ngày tháng khó khăn của cuộc đời cô, một người đàn ông xuất hiện, yêu thương cô, nâng đỡ tinh thần, gỡ cô ra khỏi tuyệt vọng. Hai năm sau, cô đồng ý trở thành vợ anh. Đám cưới diễn ra giữa đồng cỏ đẹp như mơ, nhưng vẫn chưa đẹp bằng món quà chú rể tặng cô dâu - một món quà  khiến  người dự tiệc không kiềm được nước mắt.

Chuyện là vào năm 2015, cậu con trai Triston 19 tuổi của Becky đã rủi ro thiệt thân vì tai nạn xe hơi. Trái tim khỏe mạnh của chàng thanh niên được ghép cho người khác. Becky không bao giờ gặp người đó, họ chỉ nói chuyện điện thoại một lần.

Mon qua biet... dap trong dam cuoi nguoi me da mat con
 

Nỗi đau mất mát chưa bao giờ thôi nhói trong tim Becky mỗi lúc cô nhớ con. Khi sửa soạn tiệc cưới cho lần qua đò thứ hai của mình, Becky yêu cầu xếp một chiếc ghế trống – đó là chỗ ngồi dành cho con trai . Tấm bảng trên ghế viết: "Mẹ không thấy con, nhưng con đã luôn ở bên cạnh mẹ".

Mon qua biet... dap trong dam cuoi nguoi me da mat con
 

Nhưng trong thời gian cặp đôi chuẩn bị cho đám cưới, người chồng tương lai của Becky bí mật làm một việc khác, để tới tiệc cưới, anh long trọng giới thiệu với Becky một người cô chưa hề quen biết trước đây: chàng trai Jacob Kilby, 21 tuổi.

Mon qua biet... dap trong dam cuoi nguoi me da mat con
 

Hóa ra, trái tim của con trai cô đã được ghép cho Jacob, nó nằm trong lồng ngực chàng trai trẻ và chú rể đã thu xếp để anh tới dự đám cưới. Jacob thực hiện chuyến bay dài từ bang New Jersey của nước Mỹ đến Alaska để được đứng trước Becky trong ngày đặc biệt của cô, cho cô được biết rằng, trái tim con trai cô vẫn đập những nhịp đập khỏe mạnh, vẫn thổn thức chứng kiến phút giây mẹ hạnh phúc. Becky không kiềm chế được cảm xúc khi đặt ống nghe vào ngực chàng trai trẻ mang một phần máu thịt của con cô. 

Mon qua biet... dap trong dam cuoi nguoi me da mat con
 

Không chỉ cô dâu, mọi người có mặt trong đám cưới đều khóc. Thông tin lan đi, hàng ngàn người đã biết về câu chuyện cảm động này. Trong hạnh phúc vẫn luôn trộn lẫn những nỗi đau, nhưng tình yêu thương mạnh hơn tất cả. Hãy yêu những người thân của bạn, và chúng tôi để lại trong bài viết này câu nói nổi tiếng nhất của thế giới: "Tình yêu sẽ tồn tại vĩnh viễn và yêu thương là vĩnh viễn; tình yêu không chứa chất ghen tuông, vị kỷ, không gây nên đau đớn cho ai".

Mon qua biet... dap trong dam cuoi nguoi me da mat con
 

Trong thế giới này, những may và rủi, hạnh phúc và buồn đau luôn nằm lẫn trong nhau và chúng ta đều phải đón nhận cả hai mặt của cuộc sống. Nhưng hãy cứ tin yêu và hi vọng vào những điều tốt đẹp và tin rằng bạn xứng đáng hạnh phúc.                                

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI