Enfa A+ Smart Club–Ra đời vì sứ mệnh đồng hành kiến tạo thành công cho con yêu trong tương lai

19/12/2016 - 09:00

PNO - Với sự ra đời của Enfa A+ Smart Club, những mẹ bầu như chị Tuyết, chị Dung sẽ không còn phải lăn tăn với hàng ngàn câu hỏi trong thai kỳ của mình nữa.

Chị T.Tâm (nhân viên văn phòng, Q.1) mang thai lần đầu tiên nên không tránh khỏi những thắc mắc về dinh dưỡng trong thời kỳ mang thai. “Theo mình, người mẹ mang thai nào cũng mong muốn chuẩn bị nền tảng vững chắc cho con yêu từ từ khi con còn trong bụng mẹ. Việc bổ sung nguồn dinh dưỡng tối ưu và thực hiện các bài tập thai giáo trong thai kì là một trong những điều kiện tiên quyết cho sự phát triển của bé. Tuy nhiên, bổ sung dinh dưỡng như thế nào là đúng, bài tập thai giáo nào thật sự bổ ích cho con là những vấn đề mình thật sự lưu tâm. Enfa A+ Smart Club hoàn toàn ghi điểm với mình khi nắm bắt được nhu cầu tìm kiếm thông tin và cung cấp rất đầy đủ những giải pháp mẹ bầu cần biết”, chị chia sẻ.

Cũng giống như chị Tâm, nhiều mẹ khác cũng có nhiều câu hỏi, thắc mắc không biết giải tỏa cùng ai trong khi thông tin trên mạng thì không thể kiểm chứng; mà bác sĩ thì không phải lúc nào cũng đặt lịch hẹn được. Với sự ra đời của Enfa A+ Smart Club, những mẹ bầu như chị Tuyết, chị Dung sẽ không còn phải lăn tăn với hàng ngàn câu hỏi trong thai kỳ của mình nữa. Chỉ cần truy cập www.enfa.com.vn/smartclub, mỗi mẹ hoàn toàn có thể chủ động tìm kiếm thông tin, trao đổi và lắng nghe tư vấn từ chuyên gia ngay tại nhà.

Thấu hiểu mẹ, Enfa A+ Smart Club ra đời

Tích hợp nhiều hình thức tư vấn, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, kiến thức nuôi dạy con hiệu quả như: thư viện kiến thức khoa học, tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia đến ứng dụng đo lường theo bảy cột mốc vàng phát triển trí não của trẻ; Enfa A+ Smart Club đáp ứng hiệu quả các nhu cầu thông tin của mẹ cũng như chia sẻ bí quyết mỗi ngày giúp mẹ xây dựng nền tảng trí tuệ và thể chất vững chắc cho tương lai tươi sáng về sau của con yêu với ba tính năng nổi bật: kho kiến thức cập nhất mới nhất về bí quyết dinh dưỡng, thai giáo; tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia và công cụ giúp mẹ khám phá và theo dõi bảy cột mốc vàng.

Enfa A+ Smart Club–Ra doi vi su menh dong hanh kien tao thanh cong cho con yeu trong tuong lai

Không bị hòa tan và chìm lẫn trong vô số trang mạng xã hội có cùng nội dung cho mẹ và bé, Enfa A+ Smart Club thật sự gây được ấn tượng với mẹ Việt dù chỉ mới được đưa vào hoạt động chưa đến ba tháng.

Theo ghi nhận, nguồn thông tin đa dạng và hữu ích là một yếu tố khiến Enfa A+ Smart Club thu hút được nhiều mẹ bầu tham gia. Phản hồi của chị T.Hằng (nhân viên phòng nhân sự, Q.3): “Nguồn thông từ Enfa A+ Smart Club thật sự rất hữu ích cho hành trình mang thai của mình. Lần đầu trải nghiệm diễn đàn, Enfa A+ Smart Club làm mình hài lòng hơn cả sự mong đợi vì mình được tiếp cận nguồn thông tin đa dạng qua nhiều chủ đề như thai giáo, dinh dưỡng, sự phát triển của bé qua các cột và đặc biệt là nhiều giải pháp dinh dưỡng đến từ những chuyên gia thai sản, nhi đầu ngành. Cách đưa tin của câu lạc bộ cũng là một điểm cộng khi hầu hết các bài viết đều súc tích, cô đọng và dễ hiểu.”

Enfa A+ Smart Club–Ra doi vi su menh dong hanh kien tao thanh cong cho con yeu trong tuong lai
Enfa A+ Smart Club là thư viện kiến thức bổ ích kiến tạo khởi đầu tốt đẹp cho con yêu

Và một yếu tố không thể thiếu khi nhắc đến Enfa A+ Smart Club đó chính là quà tặng hấp dẫn khi đăng kí thành viên. Chị P.Kiều (giáo viên tiếng Anh, Q.1) nhận xét “Khi tham gia Enfa A+ Smart Club, mình được chương trình gửi tặng một phần quà thành viên gồm: nhật ký làm mẹ, phiếu mua hàng và sản phẩm dùng thử khiến mình rất vui vì sự thấu hiểu khách hàng của câu lạc bộ. Từ nay, hằng ngày mình có thể lưu lại từng khoảnh khắc quý giá trong quá trình lớn lên của con, với phiếu mua hàng giảm giá từ Enfamama đối với mình đây như một hành động luôn chia sẻ, bên cạnh cung cấp dinh dưỡng cùng mình kiến tạo thành công tương lai cho con yêu, điều này làm mình rất cảm động và trân quý”.

Dù chỉ đi vào hoạt động hơn ba tháng, nhưng Enfa A+ Smart Club thật sự đưa cộng đồng mẹ Việt đến với những trải nghiệm mới mẻ trong việc tìm kiếm thông tin cho mẹ và bé, khởi đầu cho sứ sứ mệnh và mong muốn trở thành người bạn đồng hành tốt nhất của mẹ ngay từ những ngày đầu tiên trong hành trình mang thai.

Enfa A+ Smart Club–Ra doi vi su menh dong hanh kien tao thanh cong cho con yeu trong tuong lai

Hoa Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI