Bộ ảnh những sự thật đáng yêu lần đầu làm mẹ

16/12/2016 - 14:26

PNO - Ngay từ khi biết mình sắp làm mẹ, chắc hẳn ai cũng sẽ vui sướng và mơ về những cảnh tượng ngọt ngào, hạnh phúc bên con yêu.

Nhưng bạn đâu biết rằng những tưởng tượng của bạn về thiên thần nhỏ trên thực tế “đáng yêu” đến bất ngờ đấy.

Những tháng ngày làm mẹ sẽ hạnh phúc biết bao với việc bạn tự tay chăm sóc con, cùng con chơi đùa, được bên con mỗi bước trên hành trình lớn khôn… Và còn gì tuyệt vời hơn khi thiên thần nhỏ cứ mãi ngoan ngoãn, cười chúm chím cùng mẹ thực hiện những kế hoạch đã định sẵn. Nhưng thực tế, bạn sẽ thấy không có kế hoạch nào là hoàn hảo, nhất là kế hoạch dành cho bé yêu, mọi thứ sẽ dẫn bạn đến những tình huống dở khóc dở cười đầy bất ngờ của hành trình bên con những bước chân đầu đời.

Ru con ngủ

“À ơi, mẹ thương con có hay chăng, thương từ khi thai nghén…” ngân nga vài câu hát ru, được ôm con vỗ về là những gì mẹ nghĩ về giây phút bình yên khi dỗ bé yêu ngủ. Nhưng phút giấy ấy gần như rất hiếm, thay vào đó là tiếng khóc cáu ngủ, hay bé yêu quấy đạp vì vẫn còn muốn chơi hay vì cái bỉm bẩn chưa được thay.

Bo anh nhung su that dang yeu lan dau lam me

  Cùng con chơi đùa khám phá thiên nhiên

Tiếng cười khanh khách, sự hiếu động, tò mò trước những cái mới là hình ảnh mẹ luôn muốn cùng con thực hiện mỗi ngày. Nhưng có những ngày con không vui cũng chẳng thích chơi đùa, điều con muốn chỉ là mè nheo khóc lóc đòi mẹ bế.

Bo anh nhung su that dang yeu lan dau lam me

Cho con ăn

Mẹ lúc nào cũng nghĩ bé yêu sẽ ngoan ngoãn ngồi yên thưởng thức món ăn mà mình đã cất công chế biến, nhưng thực tế lại hoàn toàn khác. Mỗi lần cho bé ăn là một cuộc chiến và mẹ trở thành một nghệ sỹ “đa- zi- năng” từ ca hát, múa, làm trò hề… để thu hút sự chú ý của bé yêu.

Bo anh nhung su that dang yeu lan dau lam me

Vừa làm việc vừa trông con

Hình ảnh bé yêu ngoan ngoãn ngồi cạnh mẹ nghuệch ngoạc những nét vẽ thơ ngây trong lúc mẹ đang làm việc thật bình yên và hạnh phúc. Thế nhưng chẳng bao giờ bé yêu chịu yên lặng và ngoan ngoãn nghe lời mẹ. Bé yêu luôn “sáng tạo” với những cá tính riêng mà mẹ chẳng bao giờ có thể ngờ được.

Bo anh nhung su that dang yeu lan dau lam me

Cùng con dạo phố

Mẹ lên kế hoạch cùng bé yêu dạo phố phường cùng “giải ngố” sau bao ngày kiêng khem. Mẹ chuẩn bị đồ đôi để diện cùng con hẳn mọi người sẽ phải thốt lên về độ đáng yêu của mẹ con mình. Thế nhưng, sau gần 2 giờ vật lộn, mẹ thì đầu bù tóc rối mà con thì chỉ mới thay được cái áo và cái tã…chưa kể lại sắp đến giờ con măm măm, vậy làm sao ra đường đây?

Bo anh nhung su that dang yeu lan dau lam me

Dù có những tình huống khó khăn, dở khóc dở cười khi chăm con nhưng mẹ hãy nuôi dưỡng niềm vui và làm chủ cảm xúc để dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Goodry luôn đồng hành cùng mẹ trong suốt chặng đường khôn lớn của con yêu.

Bo anh nhung su that dang yeu lan dau lam me

Truy cập vào trang fanpage: https://www.facebook.com/GoodryVietnam/  để chia sẻ câu chuyện của chính mình đồng thờitham khảo thêm các thông tin bổ ích giúp hành trình làm mẹ của bạn thêm ngọt ngào nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Kyvy

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN (MIỀN NAM):

B16 Trường Sơn, phường 15, quận 10, TP.HCM, Việt Nam.

Điện thoại: (84-8) 3.868.3050 - Fax: (84-8) 3.868.3642

Bích Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI