Màn đối đáp của bà vợ khôn ngoan khiến chồng và bạn gái cũ bẽ mặt

04/12/2017 - 09:44

PNO - Thấy chồng và người yêu cũ quá thân mật, An định chịu nhịn rồi về nhà xử lý chồng. Thế nhưng, An không làm như vậy.

26 tuổi, An mới kết hôn. Với An, ông xã là mối tình đầu. Nhưng với chồng, An là người thứ 2 của anh. Trước khi đến với An, chồng cô từng yêu say đắm một cô gái  suốt 3 năm. Nhà chồng phản đối kịch liệt do 2 nhà ở quá xa nhau nên họ chia tay. 

“Sau khi chia tay nhau được 3 tháng, cô người yêu cũ của anh lấy chồng. Còn chồng tôi gần 1 năm sau gặp và yêu mình. Vợ chồng tôi yêu nhau 2 năm mới đám cưới. Cuộc hôn nhân được 5 tháng rồi”, An kể.

Kể từ khi yêu và đám cưới, chồng An chưa bao giờ khiến cô phải buồn vì bất cứ lý do gì. Mọi thứ dính líu đến người yêu cũ, anh đều phi tang, chỉ còn giữ vài tấm hình anh chụp cùng người yêu cũ và các bạn. An cũng rất thoải mái với quá khứ của chồng. Cô cũng chẳng ghen với người yêu cũ của chồng.

Man doi dap cua ba vo khon ngoan khien chong va ban gai cu be mat

Chưa bao giờ ghen tuông với người yêu cũ của chồng nhưng hôm nay An phải làm cho chồng bẽ mặt. Ảnh minh họa.

 

Mới đây, vợ chồng An tới dự đám cưới bạn thân, bất ngờ gặp lại người yêu cũ của chồng. Cuộc gặp gỡ cũng chẳng có gì đặc biệt nếu như thái độ của chồng An không quá trớn.

“Bạn gái cũ của chồng tới chỗ 2 vợ chồng tôi nói chuyện. Cô ấy hỏi chồng tôi rằng, tôi là ai. Chồng tôi không hiểu sao lúc đó trả lời rằng tôi là bạn của anh ấy. Tôi tái xanh mặt. Còn cô người yêu cũ tưởng chồng tôi nói thật nên cứ thế thân mật buôn chuyện với anh”, An bực bội nói.

Thấy chồng và người yêu cũ tự nhiên như vậy, An dự định chịu nhịn rồi sẽ về nhà xử lý chồng. Thế nhưng, An lại tìm cách trả lời cô bạn gái cũ của chồng.

“Tôi tiến tới chỗ cô bạn gái cũ và chồng đang nói chuyện vui vẻ với nhau. Tôi lịch sự bắt chuyện và bảo rằng, mình đúng là bạn nhưng không phải bạn đơn thuần mà mình là bạn đời của anh”, An kể.

Nghe An bình tĩnh nói vậy, chồng An và cô bạn gái cũ tái mặt. Hai người không nói chuyện với nhau nữa. Bạn gái cũ của chồng ngồi một lúc rồi bảo có việc cần về nên xin phép về trước dù đám cưới vẫn chưa kết thúc.

Man doi dap cua ba vo khon ngoan khien chong va ban gai cu be mat

Mình chẳng bao giờ ngờ được, chồng mình lại đến mức như vậy. Ảnh minh họa.

 

“Tôi chẳng bao giờ ngờ được, chồng mình lại đến mức như vậy. Trước mặt vợ còn trơ trẽn nói như thế, vậy sau lưng vợ anh ta còn thế nào nữa. Sau khi đi đám cưới về, tôi giận chồng cả tuần mặc cho anh xin lỗi. Suốt cả tuần ấy, tôi cũng không cho anh ngủ cùng giường. Chồng tôi sợ xanh mặt. Anh hứa rằng, sẽ không dám bông đùa hay không tôn trọng vợ nữa”, An kể.

Với An, câu chuyện ở đám cưới người bạn thân chỉ là câu chuyện nhỏ. Thế nhưng vì chồng và bạn gái cũ không tôn trọng cô nên cô buộc phải hành động và đối đáp như vậy. “Như thế vẫn còn lịch sự mà lại khiến cả 2 phải xanh mặt. Chồng cũng được 1 bài học về tôn trọng vợ”. An cho biết.

Phương Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI