Ngọc Trinh hết tiền hay Khắc Tiệp sang Singapore giục đại gia cưới

12/05/2016 - 14:15

PNO - Sự thay đổi địa điểm quay khiến nhiều người đặt nghi vấn tại sao lại có sự thay đổi như vậy!

Sau khi dồn tâm dồn sức cho bộ phim đầu tay "Vòng eo 56", Ngọc Trinh tiếp tục cùng ông bầu Khắc Tiệp chuẩn bị cho chương trình Đêm hội chân dài. Trong sự kiện thời trang đình đám này của Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

Không chỉ góp mặt trong những phần trình diễn với vị trí veddete mà theo nhiều người, cô còn là người tài trợ một phần cho chương trình như cách trả ơn Khắc Tiệp cũng như dùng sức hút của mình để PR, truyền thông cho chương trình này.

Ngoc Trinh het tien hay Khac Tiep sang Singapore giuc dai gia cuoi

Để chuẩn bị cho Đêm hội chân dài, mới đây Ngọc Trinh vừa cùng Khắc Tiệp và dàn người mẫu vừa đặt chân đến đảo quốc Singapore để quay MV chuẩn bị cho chương trình. Được biến, ban đầu ekip định ghi hình tại Úc, nhưng vì một số lý do nên phải chuyển qua Singapore.

Sự thay đổi địa điểm quay khiến nhiều người đặt nghi vấn tại sao lại có sự thay đổi như vậy!

Ngoc Trinh het tien hay Khac Tiep sang Singapore giuc dai gia cuoi

Đầu tiên, Ngọc Trinh vừa dồn cả hàng chục tỷ đồng để thực hiện bộ phim Vòng eo 56. Trong khi đó, bộ phim rất được kì vọng này vẫn giữ khá kín con số kinh doanh thay vì rầm rộ lên báo thông báo thắng lớn như nhiều phim khác hay bản tính thích thể hiện mình của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp.

Chính vì thế, nhiều người đặt nghi vấn phải chăng Ngọc Trinh do không thể có lãi khi làm phim về mình nên mới chuyển địa điểm vì ai cũng biết, chi phí cho một chuyến đi sang Singapore sẽ rẻ hơn rất nhiều so với Australia hay những nước khác.

Ngoc Trinh het tien hay Khac Tiep sang Singapore giuc dai gia cuoi

Không chỉ có giả thiết vậy, ai cũng biết bạn trai của Ngọc Trinh là đại gia Singapore. Sự lựa chọn đất nước này dường như đã nằm trong dự tính của Khắc Tiệp, anh muốn chứng tỏ thiện chí của mình với bạn trai của người cũ bởi hơn ai hết, anh hiểu Ngọc Trinh cần gì.

Ngọc Trinh ở thời điểm này cần một đám cưới, một danh phận  hay chí ít là một đứa con như cô từng chia sẻ trong nước mắt gần đây khi nói về chuyện tình cảm của mình và bạn trai. Chính vì thế, chuyến đi này như một sự thúc giục, đẩy nhanh ước mơ của Ngọc Trinh.

Khắc Tiệp đã cố gắng như thế, Ngọc Trinh giờ cần cố gắng và cả một chút may mắn để hoàn thiện ước mơ của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI