Quảng Nam: 4.000 suất cơm miễn phí cho thí sinh

30/06/2014 - 20:14

PNO - PNO - Ngày 30/6, Hội sinh viên Trường Đại học Quảng Nam cho biết: công tác chuẩn bị tiếp đón thí sinh (TS) và người nhà trong 2 đợt thi Đại học ở Quảng Nam đã sẵn sàng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Anh Nguyễn Đăng Hữu, Chủ tịch Hội SV trường ĐH Quảng Nam cho biết: có 160 tình nguyện viên (TNV) của Trường Đại học Quảng Nam và 20 TNV từ câu lạc bộ, đội nhóm tham gia. Các TNV sẽ chia ra nhiều nhóm để tiếp sức TS tại các địa điểm như khu vực ga Tam Kỳ, bến xe trung tâm, siêu thị CoopMart… Hội Sinh viên trường đã tổ chức đợt tập huấn cho tất cả các TNV về nội dung và các kỹ năng tiếp sức để tránh các sai sót.

Quang Nam: 4.000 suat com mien phi cho thi sinh
Những suất cơm chay miễn phí cho các TS  ở các điểm thi  tại Tam Kỳ được duy trì nhiều năm nay

Đặc biệt, Ban Thanh thiếu nhi Phật tử Quảng Nam đã đồng ý hỗ trợ khoảng 4.000 suất cơm chay miễn phí cho TS và người nhà trong 2 đợt thi. Ngoài ra, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh cũng đồng ý bố trí 300 chỗ ăn, ở cho TS và người nhà tại chùa Đạo Nguyên.

Hội Sinh viên ĐH Quảng Nam còn phối hợp với các huyện đoàn tổ chức đón miễn phí TS từ các huyện miền núi xuống TP Tam Kỳ dự thi. Và sẽ bố trí chỗ ở nếu TS có yêu cầu. Ngoài ra, được sự hỗ trợ của Ban Thanh thiếu nhi Phật tử tỉnh, Hội Sinh viên thành lập “Đội xe ôm tình nguyện” với 20 chiếc xe/đợt thi. Mỗi chiếc xe sẽ được hỗ trợ tiền xăng tối đa 50.000đ/ngày để đưa đón TS về chỗ ở và đến địa điểm thi.

THANH NGUYÊN
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI