Britney Spears tái nghiện, rời căn biệt thự 7,4 triệu USD

15/04/2019 - 12:06

PNO - Trước tình trạng bệnh tình ngày càng xấu của bố, Britney Spears suy sụp tinh thần, tái nghiện trở lại.

Ông Jamie Spears, 66 tuổi, bố của Britney Spears, là người có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của nữ ca sĩ. Trước tình trạng bệnh tình ngày càng trở nặng, Britney Spears rơi vào tình trạng căng thẳng, cô tái nghiện trở lại.

Nữ ca sĩ hiện đã rời khỏi căn biệt thự 7,4 triệu USD để đến trại cai nghiện. Liệu trình điều trị dự kiến trong 30 ngày. Trong khoảng thời gian cai nghiện, bạn trai Sam Asghari đến thăm Britney Spears mỗi ngày để động viên tinh thần của người yêu. Trước đó, Britney Spears từng dành nhiều lời tình cảm khi nhắc đến Sam. Cô cảm ơn vì anh đã luôn bên cạnh, cho dù gặp sự cản trở không nhỏ từ bố của nữ ca sĩ.

Britney Spears tai nghien, roi can biet thu 7,4 trieu USD
Hình ảnh Britney Spears và bố Jamie Spears. Thật không may, họ chỉ xuất hiện thường xuyên trên báo chí mỗi khi Britney tái nghiện. 

Trong tất cả những người đàn ông từng gắn bó với con gái, ông Jamie Spears không tin tưởng bất kỳ ai vì cho rằng họ đến với Britney Spears không chỉ vì tình yêu. Với Sam Asghari, ông từng phản đối kịch liệt nhưng sau 3 năm quan sát, ông không còn ngăn cản quyết liệt mà chỉ nói rằng, dù có yêu thương nhiều thế nào, Sam Asghari cũng không thể thay thế vai trò của một người cha bên cạnh Britney Spears.  

Căn bệnh liên quan đến đại tràng của ông Jamie Spears trở nặng từ tháng 11/2018. Không chỉ riêng bệnh tình của bố khiến Britney Spears lo lắng mà sau đó, câu chuyện liên quan đến người quản lý tiền bạc của cô cũng trở thành áp lực. Lâu nay, ông Jamie Spears là người quản lý khối tài sản hơn 200 triệu USD của con gái. Trước đó, ông Jamie Spears có một người trợ lý cùng quản lý các khoản chi tiêu nhưng hơn nửa năm nay, người này nghỉ việc, chưa tìm được nhân viên thay thế.

Britney Spears tai nghien, roi can biet thu 7,4 trieu USD
So với thời trẻ, nghiện ngập đã khiến Britney tụt dốc nhanh chóng về nhan sắc. Trên ảnh là ngoại hình của cô thời điểm sung sức nhất trong sự nghiệp.

Sau nhiều lần tái nghiện, mất kiểm soát hành vi, Britney Spears không được kiểm soát tài sản của mình. Trước bệnh tình của bố, nếu tình huống xấu nhất xảy ra, toà án sẽ tiếp quản khối tài sản của nữ ca sĩ cho đến khi cô đủ tỉnh táo trở lại hoặc giao cho một người thân trong gia đình.

Lần gần nhất xuất hiện trong thời gian cai nghiện, Britney Spears đến chăm sóc tóc tại một salon để giảm căng thẳng. Cô đi cùng 3 trợ lý và ngồi cùng nhiều khách hàng khác, không đòi hỏi khu vực chăm sóc tóc riêng.

Căn biệt thự hiện tại của nữ ca sĩ tại Los Angeles được phát hiện bỏ hoang với hệ thống ánh sáng, nước tưới đã bị tắt. Nhân viên cũng được cho nghỉ. Britney Spears trước đó có thời gian sinh sống tại đây. Nữ ca sĩ có nhiều tài sản bất động sản lớn. Trong đó, nhiều căn biệt thự được định giá cao.

Britney Spears tai nghien, roi can biet thu 7,4 trieu USD
Hình ảnh căn biệt thứ 7,4 triệu USD của Britney

Minh Tú (Theo Radar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI