Ngô Tôn: Trọng gia đình, trách nhiệm với con cái

21/03/2019 - 14:53

PNO - Gia đình hạnh phúc và con cái phát triển tốt đẹp là mục tiêu lớn trong cuộc sống mà Ngô Tôn cần tiến đến đích một cách trọn vẹn.

Bước sang tuổi 40, Ngô Tôn vẫn giữ được diện mạo khá trẻ trung, không khác nhiều so với thời điểm gần 20 năm trước khi bắt đầu gia nhập làng giải trí. Ở vai trò ca sĩ khi hoạt động trong Phi Luân Hải hay lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Ngô Tôn đều có những thành công nhất định. Nhưng nay, những hào quang đó không còn hấp dẫn anh nữa bởi Ngô Tôn đã và đang có niềm hạnh phúc lớn lao hơn, đó là gia đình và những đứa con.

Ngo Ton: Trong gia dinh, trach nhiem voi con cai
Ngô Tôn từng là thành viên của nhóm nhạc Phi Luân Hải, nổi tiếng châu Á nhiều năm về trước.

Mới đây, Ngô Tôn chia sẻ về công việc trong những năm qua với độc giả của một tạp chí. Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ đề cập về gia đình và những đứa trẻ đang ở tuổi ăn tuổi lớn. “Con gái và con trai tôi đều đáng yêu theo những cách khác nhau. Con gái gắn bó với tôi hơn và thích được chiều chuộng, nhỏ nhẹ. Con trai thì thích chơi với tôi hơn. Cậu bé cũng rất nghịch ngợm. Tôi và vợ giáo dục con theo kiểu hoán đổi vai trò cho nhau, một người sẽ đóng vai hiền, người kia sẽ đóng vai ác tùy hoàn cảnh. Tôi luôn giữ thói quen trò chuyện, hỏi han các con hằng ngày trước khi chúng đi ngủ”, nam nghệ sĩ tâm sự.

Ngo Ton: Trong gia dinh, trach nhiem voi con cai
Ngô Tôn và 2 con.

Năm nay, con gái của Ngô Tôn, bé Ngô Hân Di vừa lên 8 tuổi. Thế nhưng nam diễn viên đã có sự chuẩn bị cho tương lai của con. Ngô Tôn cho biết anh khá lo lắng cho con gái bởi nếu sau này con lấy một chàng trai không đủ tử tế, anh không chắc sẽ có những giấc ngủ ngon.

Chính vì thế, hiện tại Ngô Tôn đang cố gắng hết sức giáo dục con trở thành một cô gái tốt để có được tương lai tốt đẹp hơn. “Trước hết, tôi cần làm tốt trách nhiệm của mình. Tôi tin người cha tốt có khả năng giáo dục nên một cô con gái tuyệt vời. Tính cách tốt, lòng hiếu thảo, tôi tin sẽ là những điều đủ giúp một cô gái thu hút được những chàng trai tốt, tử tế”, Ngô Tôn chia sẻ. Nam ca sĩ từng cho biết ngày con gái lên xe hoa anh chắc chắn sẽ rất hạnh phúc, nhưng cũng là ngày anh cảm thấy lo lắng nhất.

Ngo Ton: Trong gia dinh, trach nhiem voi con cai
Ngô Tôn và con gái tham gia một sự kiện tặng quần áo từ thiện vào năm 2017.

Ngô Tôn cũng nổi tiếng về việc yêu thương, chiều chuộng con cái. Ngoài thời gian dành cho công việc, nam diễn viên luôn cố gắng cùng con trải nghiệm cuộc sống ở nông trại, tham gia các buổi thi đấu bóng rổ... Với anh, việc chăm sóc con không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm vui. Tham gia chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? phiên bản Trung Quốc cách đây vài năm, Ngô Tôn thể hiện được sự sành sỏi, khéo léo trong việc chăm sóc con trẻ khiến khán giả thích thú.

Ngô Tôn xem trọng giá trị của tình thương, gia đình. Anh và bà xã Lâm Lệ Oánh đều là tình đầu của nhau và đã gắn bó 24 năm. Sự bền chặt trong mối lương duyên này càng khiến khán giả ngưỡng mộ. 

Ngo Ton: Trong gia dinh, trach nhiem voi con cai
Ngô Tôn và bà xã Lâm Lệ Oánh bí mật đăng ký kết hôn vào năm 2009. Cả hai là tình đầu của nhau, bắt đầu mối quan hệ năm 16 tuổi.

Cả hai quen nhau nhờ sự mai mối của anh rể Ngô Tôn. Gia đình nam diễn viên khá nổi tiếng ở Brunei trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, trong khi đó gia đình Lâm Lệ Oánh cũng rất nổi tiếng trong cộng đồng người Hoa tại Brunei. Ngô Tôn và bà xã còn là bạn thời trung học. Tuy nhiên, do văn hoá đặc trưng ở địa phương nên họ không dám thể hiện tình cảm quá nhiều. “Đó là quãng thời gian điên rồ. Chúng tôi gọi điện thoại cho nhau hàng ngày và trò chuyện ít nhất là 2 giờ. Trong 1 năm liền, ngày nào tôi cũng đón cô ấy đi học về”, Ngô Tôn hồi tưởng lại.

Anh hoạt động trong làng giải trí với nhiều ồn ào, cùng lượng người hâm mộ hùng hậu luôn dành tình cảm nồng nhiệt. Trong khi đó, Lâm Lệ Oánh có cuộc sống bình thường, giản dị và tách biệt hẳn với showbiz. Tuy nhiên, sự khác biệt này không làm tình cảm của họ nhạt phai ngay cả khi Ngô Tôn đang nổi tiếng. Để giữ sự bình yên cho bà xã, Ngô Tôn giấu nhẹm chuyện tình cảm suốt 18 năm. Trong khi anh hoạt động ở Đài Loan, Lâm Lệ Oánh thay chồng quản lý công việc kinh doanh tại Brunei.

Ngo Ton: Trong gia dinh, trach nhiem voi con cai
Ngô Tôn giấu nhẹm chuyện tình cảm với bà xã trong suốt nhiều năm. Thời gian gần đây, vợ chồng anh mới thoải mái chia sẻ hình ảnh, xuất hiện cùng nhau nơi công cộng.

Năm 2013, Ngô Tôn mới xác nhận đã kết hôn và có con gái. “Sau khi thảo luận, chúng tôi quyết định đã đến lúc chia sẻ niềm vui với mọi người. Trước đây, mỗi khi ra ngoài cùng bạn bè, tôi không thể đi bên cạnh cô ấy và con gái. Khi con gái gọi, tôi thậm chí còn không dám trả lời. Tôi luôn cảm thấy rất có lỗi. Vợ tôi biết sự khó chịu ấy. Cô ấy dũng cảm và kiên cường hơn tôi rất nhiều”, Ngô Tôn chia sẻ khi công khai mối quan hệ với vợ.

Trước đó, anh và bà xã đã đăng ký kết hôn vào năm 2009 và đón con gái đầu lòng năm 2010. Đến nay, Lâm Lệ Oánh vẫn chưa được mặc áo cưới. Ngô Tôn hy vọng sẽ có một bữa tiệc thân mật trong tương lai. Đám cưới sẽ thật thú vị khi các con cùng sánh bước bên cha mẹ.

Từ khi có gia đình, Ngô Tôn cũng trưởng thành và trách nhiệm hơn. Sự nghiệp được anh xếp vị trí thứ hai, sau hạnh phúc gia đình. Năm 2011, Ngô Tôn rút khỏi nhóm Phi Luân Hải, bệ phóng giúp tên tuổi anh vươn lên tầm châu Á và giảm hẳn các hoạt động phim ảnh. Nhiều khán giả tiếc nuối nhưng riêng Ngô Tôn lại không hề. Nam ca sĩ chia sẻ: “Chúng ta không nên quá tham lam. Mỗi người đều cần phải học cách hy sinh điều gì đó. Ai đó có thể cho rằng việc rời bỏ nhóm nhạc thực sự quá đáng tiếc, tôi không thấy như vậy. Bởi vì tôi đã có một gia đình tuyệt vời; tiếng tăm, vận may chỉ là phần thưởng”.

Ngo Ton: Trong gia dinh, trach nhiem voi con cai
Gia đình hạnh phúc với 4 thành viên là điều quan trọng nhất với Ngô Tôn.

Ngô Tôn cũng khá dè dặt khi nói về gia đình, như một sự bảo vệ. Tuy nhiên, đôi lần anh cũng bật mí cách giữ lửa tình cảm khi cả hai đã đồng hành một thời gian đủ dài. Họ cùng có trách nhiệm với con cái nhưng cũng không quên những bữa tiệc hẹn hò riêng, thân mật. Với Ngô Tôn, bí quyết giữ gìn hạnh phúc chính là sự tôn trọng cả hai dành cho nhau. 

“Điều quan trọng nhất chính là bạn có trân trọng mối quan hệ hay không, và cô ấy có quan trọng với bạn không. Chúng tôi thường không kỷ niệm sinh nhật hay lễ tình nhân, mà cố gắng để mỗi ngày sống cùng nhau đều là lễ tình nhân. Có một điều đã thành thói quen với tôi, đó là luôn nói với vợ: "Anh yêu em" trước khi ngủ. Cả hai luôn dùng hành động để chứng tỏ tình yêu với đối phương”, nam ca sĩ chia sẻ.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI