Thảo Trang để Thanh Bình nuôi con, vì thường xuyên đi xa

11/12/2015 - 10:43

PNO - Bận rộn với công việc, thường xuyên phải xa nhà nên Thảo Trang để con cho Phan Thanh Bình nuôi.

Phan Thanh Bình và Thảo Trang được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt Nam cùng với Công Vinh và Thủy Tiên. Tuy nhiên, đầu giữa tháng 11/2015, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi khiến dư luận bất ngờ.

Thao Trang de Thanh Binh nuoi con, vi thuong xuyen di xa
Bận rộn với công việc, thường xuyên phải xa nhà nên Thảo Trang để con cho Phan Thanh Bình nuôi.

Sau một thời gian dài im lặng, mới đây, Thảo Trang đã lên tiếng trước những mâu thuẫn, bất đồng trong cuộc sống hôn nhân với chồng cũ sau gần một tháng công bố "đường ai nấy đi". Thảo Trang cho biết trên Zing, cô và Phan Thanh Bình không tìm được điểm chung trong cuộc sống hôn nhân. Từ rất lâu, cả hai đã có những mâu thuẫn không thể giải quyết. Chia tay là cách tốt nhất để giải thoát cho nhau. Người đẹp sinh năm 1987 cho rằng, chồng cũ là người tốt và cô sẽ trân trọng khoảng thời gian hạnh phúc từng có.

Thảo Trang cũng tiết lộ, hiện tại cô đang để con gái cho Phan Thanh Bình nuôi.

"Vì công việc nên tôi thường xuyên đi xa nên chưa thể chăm con. Khi có lịch rảnh, tôi đều tranh thủ thời gian ở cạnh con. Hiện con gái được anh Bình chăm sóc. Anh Bình là người cha tốt nên tôi rất yên tâm khi giao bé cho anh. Khi công việc của tôi ổn, tôi sẽ đón bé về. Con gái còn quá nhỏ nên chưa hiểu chuyện của bố mẹ. Khi con lớn hơn một chút, tôi và anh Bình sẽ nói chuyện để con hiểu".

Vì thường xuyên phải xa nhà nên Thảo Trang để con cho Phan Thanh Bình nuôi.  Thường sau ly hôn các người đẹp hay nuôi con một mình. Trong showbiz, có lẽ Thảo Trang là người đầu tiên để con cho chồng nuôi sau ly hôn. Dường như Thảo Trang muốn tiến sâu vào showbiz, nuôi mộng vào showbiz. Nhiều ý kiến cho rằng, Thảo Trang coi trọng công việc hơn chăm sóc con cái.

Vậy nên, lý do không tìm được điểm chung trong cuộc sống hôn nhân và có những mâu thuẫn không thể giải quyết của Thảo Trang nhiều người không tin, đó chỉ là đẹp mặt trên dư luận. Có lẽ, Thảo Trang thay đổi khi Phan Thanh Bình hết thời thì đúng hơn. Sau ly hôn vận thời của Thảo Trang phất lên trông thấy. Được dư luận quan tâm Thảo Trang tút tát lại nhan sắc, thay đổi hình ảnh sexy gợi cảm.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI