Lan Khuê khiến Hà Hồ choáng, Phạm Hương thở phào

07/08/2016 - 05:51

PNO - Mất thí sinh đầu tiên, có vẻ Hà Hồ hơi sốc còn Phạm Hương cũng thở phào nhẹ nhõm.

Tập 8 The Face đã diễn ra với những diễn biến hết sức bất ngờ. Những tưởng Mai Ngô sẽ đẩy Lan Khuê và top nguy hiểm nhưng không, chiến thắng gây ít nhiều tranh cãi đã cho Lan Khuê và Quỳnh Mai có hai tuần chiến thắng liên tiếp.

Trở lại tập thi này, các thí sinh sẽ phải đối mặt với thử thách đầu tiên là chụp hình cùng xe hơi với siêu mẫu Vĩnh Thụy. Các thí sinh sẽ phải phán đoán đúng thời điểm xe chạy qua để tạo dáng cùng những vạt nước nhằm có được những tấm hình đẹp nhất.

Lan Khue khien Ha Ho choang, Pham Huong tho phao

Với 4 thành viên trong đội, team Hà Hồ bất ngờ khó khăn vì phải tìm cho được cách tạo dáng phù hợp nhất với mọi người. Trong khi đó, hai thí sinh còn lại của đội Phạm Hương cũng tiến bộ nhiều trong thử thách này và Mai Ngô của đội Lan Khuê thực sự ấn tượng khi chỉ còn một mình cô.

Tiếp đó, trong thử thách tiếp theo, các thí sinh sẽ diện những bộ trang phục dạ hội tuyệt đẹp và phải làm sao để quyến rũ được hai nam người mẫu Vĩnh Thụy, Văn Sơn. Hai chàng người mẫu này cũng là người quyết định xem ai sẽ là người chiến thắng.

Ở phần thi này, các thí sinh đều nỗ lực cố gắng và sáng tạo để có được những tấm hình đẹp nhất cũng như quyến rũ được các giám khảo quyền lực. Mai Ngô như phần giới thiệu trước đó là người ấn tượng nhất khi áp dụng những cách tạo dáng của vũ công.

Thật bất ngờ, chiến thắng thử thách này tiếp tục gọi tên Mai Ngô và dù có nhiều tranh cãi nhưng thí sinh này vẫn mặc kệ vì mình là người chiến thắng. Ở đội Hồ Ngọc Hà, người lọt top nguy hiểm là Lilly Nguyễn và ở đội Phạm Hương chính là Ngọc Loan. Kết quả, Lan Khuê đã lựa chọn loại Lilly Nguyễn ra khỏi nhà chung. 

Lan Khue khien Ha Ho choang, Pham Huong tho phao

Trong vòng này, Lan Khuê đã dắt tay Lily Nguyễn tới hỏi Hà Hồ tại sao lại đưa thí sinh này vào vòng nguy hiểm. Hà Hồ cho biết: "Chị muốn chọn bạn bản lĩnh nhất nhưng cũng lì lợm nhất." Ngay lập tức, Lan Khuê đã bày tỏ: "Vậy thì em xin lỗi chị, người bản lĩnh nhất và lì lợm nhất phải ra về".

Tính toán của Hà Hồ đã đi sai nước cờ còn Lan Khuê cho biết, cô loại ai của tập này không liên quan đến tình cảm cá nhân mà đó là sự cân nhắc giữa quá trình và đường dài mà mỗi thí sinh sẽ phải trải qua.

Mất thí sinh đầu tiên có vẻ Hà Hồ hơi sốc còn Phạm Hương cũng thở phào nhẹ nhõm trong khi Lan Khuê vẫn có thêm được tình cảm của công chúng. Tập 9 tiếp tục lên sóng vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 13/8/2016 trên kênh VTV3.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI