Làm thủng nồi cơm điện của mẹ chồng, cơm cháy đen, nàng dâu cầu cứu dân mạng cách xử lý

13/10/2017 - 10:46

PNO - Theo Hải Yến chia sẻ, chiếc nồi cơm điện bị hỏng ngay lập tức sau đó đã được Yến phi tang và mua nồi cơm mới thay vào.

Dân mạng "cười bò" với nàng dâu vụng nhất Vịnh Bắc Bộ

Mới đây, trên fanpage Tâm sự Eva, Hải Yến đã chia sẻ chuyện làm cháy nồi cơm điện của mẹ chồng. Vì thế, trước khi mẹ chồng về, cô đăng đàn để nhờ cộng đồng mạng cầu cứu cách xử lý.

Hải Yến viết: “Chỉ là mẹ chồng nhờ cắm hộ nồi cơm thôi mà. Xử lý sao với cái của nợ này đây các mẹ?”.

Khi đăng tải note trên, cô dâu này còn đăng thêm bức ảnh nồi cơm điện cũ với chiếc ruột đã bị dính chặt vào nồi và cơm trong nồi đã thành than Topic của nàng dâu vụng ở Hạ Long này ngay lập tức khiến không ít người quá hoảng và phì cười.

Lam thung noi com dien cua me chong, com chay den, nang dau cau cuu dan mang cach xu ly

Dâu vụng cắm cơm cũng cháy đen, thủng nồi.

 

Nhiều dân mạng bình luận: “Để nấu được cơm như này cũng quá giỏi”, “Trần đời chưa gặp tình huống này bao giờ”, “Con dâu nhà ai mà đảm ghê người”, “Đảm quá đi, cơm lành canh ngọt nghê”,…

Phùng Thanh Hoài nhận định: “Nể mẹ này luôn. Mình cũng muốn 1 lần được cắm cháy luôn như thế kia để mẹ chồng khỏi phải sai nấu nướng gì”.

“Hãy bảo với mẹ chồng là, hôm nay con đổi món đãi cả nhà món cơm cháy Ninh Bình ạ. Mẹ chồng lại cảm động rớt nước mắt luôn”, Thu Huyền nói đùa.

Đây không phải là lần đầu tiên có nàng dâu vụng cắm cơm cũng không xong. Trước đó, theo nhiều bình luận của dân mạng, họ cũng từng làm cháy nồi cơm nhà mình.

Minh Huế cũng bày cách: “Bảo mẹ chồng bình thường thôi. Quan trọng gì đây. Có lần cái nồi cơm điện nhà em cứ nhảy lên nhảy xuống. Em nhét cục giấy vào ke đến chín rút ra cho nẩy. 1 hôm quên không ke thì ra đúng 1 mớ của nợ giống vậy”.

L.C cũng tiết lộ: “Nồi cơm nhà mình cũng bị cháy như vậy. Nên trưa nay mình phải ăn bánh ngọt thay cơm”.

P.N kể về lần được chứng kiến một dâu mới làm cháy nồi cơm: “Hôm trước có chị gần nhà mình, chị lớn tuổi mới lấy chồng. Mới cưới về chị nấu cơm bị nhão chị sợ quá đem ra vườn đào lỗ chôn luôn sợ lộ”.

Theo cô dâu vụng Hải Yến giãi bày, chiếc nồi nấu cơm này của mẹ chồng đã cũ nên nhảy số liên tục. Nhiều khi nồi cơm chỉ nhảy nút nấu cơm mà không nhảy nút làm ấm. Vì điều này khiến cho cơm bị cháy đen và thủng cả ruột: “Nồi cơm này giờ bục cả cái ruột. Ruột đựng cơm cũng dính luôn vào nhựa”.

Lam thung noi com dien cua me chong, com chay den, nang dau cau cuu dan mang cach xu ly

Hải Yến, 25 tuổi đã làm dâu được 3 năm ở nhà chồng

 

Tâm sự của dâu vụng nấu cơm thành than, cháy cả nồi cơm

Chia sẻ về sự việc bất đắc dĩ vừa đăng tải trên mạng xã hội, nàng dâu Hải Yến cho biết: Cô kết hôn đã 3 năm nay. Hiện cô đang ở với gia đình chồng cùng con 3 tuổi tại thành phố Hạ Long.

Trần tình về chuyện chiếc nồi cơm bị cháy kể trên, Hải Yến cười nói: “Mẹ chồng em có chút việc ra ngoài nên nhờ em nấu hộ nồi cơm. Em cũng chỉ cắm cơm bình thường như mọi ngày. Vậy mà mọi hôm thì không sao, tự nhiên hôm nay cái nồi dở chứng thế nào cháy đen cháy đỏ ra nông nỗi như thế”.

Đến khi mẹ mẹ chồng về, nhìn thấy cảnh con dâu làm cháy nồi cơm cũng chỉ bảo con dâu lần sau cẩn thận kẻo lại xảy ra chuyện không hay.

Hải Yến tiết lộ, 3 năm về nhà chồng, 3 năm sống với bố mẹ chồng, cô rất thoải mái. Bởi mẹ chồng Hải Yến rất hiền lành và luôn chỉ bảo cho con dâu tận tình.

Lam thung noi com dien cua me chong, com chay den, nang dau cau cuu dan mang cach xu ly

Nhìn thấy cảnh con dâu làm cháy nồi cơm, mẹ chồng Hải Yến cũng chỉ bảo con dâu lần sau cẩn thận kẻo lại xảy ra chuyện không hay.

 

“Ngày đầu về làm dâu nhà chồng, em vụng về lắm và chẳng biết làm gì. Tuy nhiên, nhờ được mẹ chồng chỉ bảo nên giờ đỡ hơn nhiều. Con dâu như vậy nhưng mẹ chồng em không bao giờ mắng mỏ. Bà chỉ bảo lần này không được thì lần sau làm lại”, Hải Yến kể lại.

Theo Hải Yến chia sẻ, chiếc nồi cơm điện bị hỏng ngay lập tức sau đó đã được Yến phi tang và mua nồi cơm mới thay vào.

“Em đã phi tang xong chiếc nồi cơm điện cũ kỹ đó rồi. Thật sự, đây là lần đầu tiên em phá nồi cơm kinh hoàng đến thế”, Hải Yến cười kể. 

Vân Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI