Không ngờ bạn gái đoan trang lại từng bán thân để có tiền nộp học phí

01/02/2018 - 10:28

PNO - Anh bảo có chuyện cần nói với tôi. Khi đã ngà hơi men, anh mới bảo: “chú có tin không? Anh từng ngủ với người yêu chú đó”. Tôi cảm thấy nóng mặt vì lời đùa quá trớn này của anh.

Tôi và bạn gái yêu nhau gần một năm. Tôi làm tiếp thị cho một nhãn hàng dầu gội đầu còn bạn gái làm nhân viên thu ngân ở siêu thị. Bạn gái tôi vóc dáng nhỏ nhắn, trầm tính và ít nói. Em tốt nghiệp cao đẳng kế toán tài chính và tự mình bươn chải ở thành phố.

Khong ngo ban gai doan trang lai tung ban than de co tien nop hoc phi
Ảnh minh họa

Hoàn cảnh gia đình em khá bi đát, ba thường xuyên bạo hành mẹ và các con. Em không nhớ mình đã bị ba đánh bao nhiêu lần, mẹ em uất ức muốn bỏ đi nhưng thương con nên quay về. 

Nhiều lần em muốn bỏ học nhưng nghĩ thương mẹ, muốn sau này kiếm được nhiều tiền lại cố gắng. Sau đó em lên thành phố vừa học vừa làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Em không nề hà bất cứ việc gì để có tiền đóng học phí và xin được vào làm tại siêu thị sau khi tốt nghiệp.

Khi yêu nhau, những gì em kể càng làm tôi thấy thương em hơn, muốn bù đắp cho em thật nhiều. Tôi vừa thương em vừa khâm phục nghị lực vượt khó của em. Đến bây giờ, em vẫn rất hận cha, không muốn trở về nhà ngay cả dịp Tết. Em thường nhận việc làm thêm ở thành phố thay vì về quê đón Tết cùng gia đình.

Vừa rồi, nghỉ Tết dương lịch, tôi bảo em đổi ca làm để về quê tôi chơi. Tôi muốn đưa em về giới thiệu với ba mẹ và để em được sống trong không khí ấm áp của gia đình. Em đồng ý, cả nhà tôi đã rất vui khi đón tiếp em.

Khong ngo ban gai doan trang lai tung ban than de co tien nop hoc phi
Ảnh minh họa

Nhưng lần này về quê, có vài người anh chị em họ của thành phố cũng về thăm họ hàng. Trong đó, một anh lớn hơn tôi 10 tuổi khi nhìn thấy em đã tỏ ra rất ngạc nhiên. Sau mấy ngày nghỉ lễ trở lại thành phố, người anh họ đó gọi điện rủ tôi đi nhậu.

Anh bảo có chuyện cần nói với tôi. Khi đã ngà hơi men, anh mới bảo: “chú có tin không? Anh từng ngủ với người yêu chú đó”. Tôi cảm thấy nóng mặt vì lời đùa quá trớn này của anh. Nhưng anh kể: “anh biết về bạn gái chú khá rõ đấy, anh đã từng giúp đỡ nó nhiều khi đi học, chuyện nó ngủ với anh là để trả ơn anh đã đóng học phí cho chứ không phải yêu đương gì đâu”.

Tôi cứ nghĩ là anh nhầm nhưng khi anh kể chi tiết thì tôi biết chính xác đó là bạn gái mình. Tôi cũng không hề biết có một thời gian, bạn gái mình làm ở một cơ sở mát – xa mới gặp anh. Thực sự, tôi rất bối rối khi biết được chuyện này. Anh định không nói nhưng nghĩ tôi là em họ, lấy vợ cần có sự tìm hiểu kĩ càng.

Tôi tức tốc đến gặp bạn gái để hỏi tại sao lại giấu tôi nhưng cô ấy rất bình tĩnh trả lời: “em không giấu anh, em từng kể em làm bất cứ việc gì để có tiền đóng học phí mà”. Tôi vẫn nghĩ, bạn gái nói như thế nghĩa là những việc bình thường chứ không tưởng tượng kể cả chuyện ngủ với người khác em cũng làm.  

Cô ấy không khóc cũng không giải thích gì thêm, chỉ nói: “nếu anh chấp nhận được thì chúng ta tiếp tục, còn nếu không thì mình chia tay. Em không muốn sau này anh dằn vặt em về chuyện này”. Tôi im lặng.

Khong ngo ban gai doan trang lai tung ban than de co tien nop hoc phi
Ảnh minh họa

Giá như, tôi đừng biết gì về chuyện này, để quá khứ của em ngủ yên, tôi vẫn có thể yêu em như ngày đầu. Tôi vẫn hiểu, hoàn cảnh đưa đẩy, em mới phải làm như thế như sao ám ảnh trong lòng tôi không thể nào nguôi ngoai.

Lê Hùng Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI