“Ngày phụ nữ và pháp luật” đến với trường học

12/09/2014 - 21:15

PNO - PNO - Mặc dù chương trình diễn ra sau giờ học buổi chiều, nhưng rất đông học sinh vẫn chăm chú lắng nghe, hào hứng trả lời các câu hỏi của báo cáo viên liên quan đến nội dung Hiến pháp.

edf40wrjww2tblPage:Content

“Ngay phu nu va phap luat” den voi truong hoc

Thạc sĩ - Luật sư Trương Thị Hoà phổ biến những nội dung cơ bản của Hiến pháp cho học sinh.

“Ngay phu nu va phap luat” den voi truong hoc

“Ngay phu nu va phap luat” den voi truong hoc

Học sinh tham gia phần hỏi- đáp.

Chiều 12/9, Hội LHPN TP.HCM phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Nữ luật sư thuộc Đoàn luật sư TP.HCM, Hội LHPN Q.9 và Ban giám hiệu Trường THPT Phước Long, Q.9 tổ chức “Ngày Phụ nữ và Pháp luật” lần thứ V, đợt 2/2014, thu hút gần 800 học sinh khối lớp 10, 12 của trường tham gia.

Thạc sĩ luật - Luật sư Trương Thị Hoà, Phó Chủ nhiệm CLB Nữ luật sư Đoàn luật sư TP.HCM đã phổ biến cho học sinh những nội dung cơ bản về quyền con người, quyền và nghĩa vụ của công dân theo quy định của Hiến pháp (sửa đổi) năm 2013. Mặc dù chương trình diễn ra sau giờ học buổi chiều, nhưng rất đông học sinh vẫn chăm chú lắng nghe, hào hứng trả lời các câu hỏi của báo cáo viên liên quan đến nội dung Hiến pháp. Đồng thời, các em cũng nêu thắc mắc về quyền bầu cử, ứng cử của công dân và được báo cáo viên giải đáp tận tình.

Bà Mai Thuý Vân, Phó hiệu trưởng Trường THPT Phước Long cho biết, hồi tháng 8 vừa qua, trường cũng tổ chức một buổi tuyên truyền về luật Giao thông đường bộ và văn hoá ứng xử trong giáo dục cho hơn 700 học sinh của trường. Đây là những hoạt động nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh khối THPT.

Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI