Hận cha mẹ ngoại tình, con gái làm gái bán hoa

25/11/2015 - 08:06

PNO - Tôi bắt đầu bỏ học và làm cái "nghề ban đêm" mà mọi người đều coi thường. Vâng, tôi làm gái, không phải vì tiền mà vì trả thù.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, gia giáo và nền nếp, hơn thế lại là con một nên tôi được ba mẹ cưng chiều hết mực.

Ba tôi là giảng viên đại học, mẹ là giám đốc một xưởng gỗ lớn có tiếng trong thành phố. Điều tuyệt vời hơn cả là ba mẹ tôi chưa từng cãi nhau. Ai ai cũng phải ghen tỵ với hạnh phúc của gia đình tôi. Tôi đã nghĩ mình thật may mắn biết bao.

Han cha me ngoai tinh, con gai lam gai ban hoa
Cuộc sống bình yên, hạnh phúc đủ đầy đáng ghen tỵ của tôi (Ảnh: internet)

Tất cả mọi ảo tưởng sụp đổ chỉ trong một ngày, cái ngày kinh khủng nhất trong cuộc đời tôi. Hum ấy là cuối tuần, bố mẹ đều bận việc không có nhà, để thể hiện mình là đứa con ngoan và gây bất ngờ đáng yêu cho cả hai, tôi quyết định tổng vệ sinh.

Mở tủ quần áo trong phòng bố mẹ để sắp xếp, gấp gọn lại, tôi chợt nhìn thấy một cái hộp nhỏ trong góc tủ. Bản tính tò mò, tôi mở ra xem. Tôi dường như chết lặng khi nhìn thấy bản hợp đồng hôn nhân. Cha mẹ tôi, mỗi người đều có một cuộc sống riêng, một người bạn tình riêng, một hướng đi riêng hoàn toàn khác biệt trừ khi ở trước mặt tôi. Thì ra bấy lâu tất cả chỉ là lừa dối. Tôi không cần cái thứ hạnh phúc giả tạo này, tôi căm ghét tất cả.

Cuộc sống con người ghê tởm đến thế sao, hai người đến với nhau hoàn toàn vì lợi ích thực dụng cá nhân mỗi người. Người chồng cần tiền của nhà vợ để chạy việc, người vợ cần cái tiếng "giảng viên đại học" của chồng để lên mặt với bạn bè, để làm hài lòng cha mẹ. Hôn nhân là gì, đơn giản chỉ là một cuộc trao đổi buôn bán không ai chịu thiệt, rất công bằng đấy chứ nhỉ! Tôi cười chua chát, đau đớn như điên dại.

Tôi trở nên chới với tựa bị bão cuốn mà không biết bấu víu vào đâu. Tất cả những gì tôi tin tưởng nhất, yêu quý nhất, ngưỡng mộ nhất, trân trọng nhất, những người thân của tôi lại lừa dối tôi.

Bắt đầu là đau khổ thất vọng, buồn bực, dần tôi chuyển sang thù ghét tất cả, coi thường tất cả. Tôi thà mất hết chứ không hề muốn sống trong sự giả dối này, thà sống trong nghèo khổ mà bố mẹ hòa thuận thương yêu còn hơn sống trong nhung lụa mà xa cách lạnh lùng.

Chợt băn khoăn, tôi là con họ, con ruột thịt, máu mủ của họ, liệu họ có xót tôi không, liệu những con người máu lạnh ấy có khóc vì tôi không, có ăn năn dằn vặt nếu tôi sa ngã không? Nếu có thì họ cũng không hay biết tôi đang thay đổi bởi họ cũng đâu mấy khi ở nhà.

Tôi bắt đầu bỏ học, đi đêm nhiều hơn, và làm cái "nghề ban đêm" mà mọi người đều coi thường. Vâng, tôi làm gái, không phải vì tiền mà vì trả thù. Mà trả thù ai nhỉ, họ ư? Họ đã lừa dối tôi bao nhiêu năm. Cũng không phải, tôi trả thù đời, cuộc đời đã quá bất công với tôi.

Han cha me ngoai tinh, con gai lam gai ban hoa
Tôi bỏ học, làm gái bán hoa để trả thù (Ảnh: internet)

Với vẻ ngoài xinh xắn như búp bê, tôi nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhất nhì trong nghề. Và nổi tiếng bởi cái quy định rất quái không giống ai cả: tôi làm không lấy tiền, chỉ làm với những người đàn ông đã có gia đình, không tiếp thanh niên, trai tân, tất cả những người chưa kết hôn.

Ai cũng không hiểu tôi, nói tôi khác người, tôi chỉ nhếch mép cười nhạt. Tôi muốn phá bỏ hết tất cả mọi gia đình đang sống hạnh phúc, muốn họ bất hòa, cãi nhau, chia ly...Có không ít người say mê tôi, quyết bỏ vợ để kết hôn với tôi. Tôi giả vờ đồng ý, dụ họ ly hôn. Nhưng ngay sau khi gã ký vào tờ đơn ly hôn với vợ thì cũng là lúc tôi đá hắn không thương tiếc. Sau mỗi lần như thế tôi hả hê lắm.

Hôn nhân ư? Chung thủy ư? Thật nực cười. Tất cả chỉ là giả dối. Tại sao họ có thể mệt mỏi đeo cái mặt nạ rồi mệt mỏi sống qua ngày như thế. Tôi thật sự không hiểu nổi.

Tố Tâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI