'Giữ mình' suốt 6 năm với bạn trai nhưng lại 'trao hết' cho người mới quen có 6 ngày

11/10/2017 - 06:00

PNO - Lần tìm facebook của anh để kết bạn, anh không chấp nhận. Trước khi anh chặn tài khoản của tôi, tôi đã kịp thấy người vợ đẹp xinh của anh cùng đứa con trai nhỏ.

Tôi và bạn trai yêu nhau đã hơn 6 năm. Chúng tôi biết nhau từ hồi còn quấn tã, còn chính thức nói lời yêu đương khoảng vào năm lớp 11. Trong suốt thời gian đó, chúng tôi luôn giữ gìn vì muốn dành điều thiêng liêng đó cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Tất nhiên, rất ít người tin chúng tôi làm được như thế khi ngày nào cũng ở bên nhau.

'Giu minh' suot 6 nam voi ban trai nhung lai 'trao het' cho nguoi moi quen co 6 ngay
Chúng tôi quen và yêu nhau từ tuổi học trò. Ảnh minh họa

Nhưng quả thật, vì bằng tuổi nên tính tình anh trẻ con hơn tôi, ham bóng đá, ham chơi hơn người yêu. Thậm chí, anh còn giành đồ ăn với tôi, tỵ nạnh như con nít. Có đôi lần, anh đòi hỏi nhưng tôi từ chối, anh cũng cười trừ thôi chứ không trách móc gì. Mà hình như, đã biết tường tận hoàn cảnh, sở thích, tình cảm của nhau đến chân tơ kẽ tóc nên tôi thấy anh không có gì hấp dẫn mới lạ cả.

Thậm chí tôi còn thấy buồn cười khi nghĩ đến chuyện hai đứa ăn nằm với nhau vì chúng tôi từng chí chóe đủ thứ từ hồi còn học cấp một, đùa nghịch suốt cả tuổi thơ. Nhiều lúc tôi vẫn nghĩ, không biết mình có thực sự yêu anh không bởi khó khăn lắm mới đổi được cách xưng hô. Vả lại, những cử chỉ chăm sóc âu yếm của anh rất vụng về, toàn giật tóc, quàng vai nên tôi chẳng có hứng thú gì khi nghĩ đến chuyện đó.

Tình yêu của chúng tôi cứ bình lặng ngày qua ngày cho đến khi cả hai tốt nghiệp đi làm. Anh học công nghệ thông tin và xin được việc ở một tập đoàn đa quốc gia còn tôi vào làm ở một công ty sản xuất bao bì. Công việc của anh chủ yếu ở văn phòng còn tôi thường xuyên phải đi công tác. Gần đây, tôi được cử đi Sài Gòn một tuần để kiểm tra ở chi nhánh miền Nam.

Anh trưởng đại diện của công ty ở trong đó khá nhiệt tình. Ngoài giờ làm, anh đưa tôi đi chơi và đi ăn uống khá nhiều chỗ. Phải công nhận anh khá lịch lãm và ga lăng với phụ nữ. Anh luôn mở cửa xe, kéo ghế, hoặc cẩn thận lau bát đũa cho tôi mỗi lần đi chung. Những cử chỉ đó làm tôi chú ý vì người yêu chưa bao giờ đối xử nhẹ nhàng với tôi như vậy.

'Giu minh' suot 6 nam voi ban trai nhung lai 'trao het' cho nguoi moi quen co 6 ngay
Tôi cảm thấy nôn nao khi ở bên anh. Ảnh minh họa

Tôi có cảm giác nôn nao khi ở bên anh bất chấp việc anh đã có gia đình riêng. Anh không tỏ thái độ gì rõ ràng cả, chỉ đơn giản chăm sóc chu đáo cho tôi. Vì có anh nên tôi không còn trông đợi những cuộc điện thoại của người yêu nữa. Đến ngày cuối cùng của chuyến công tác, anh mời tôi đi câu cá ở một khu sinh thái nhỏ ở ngoại ô.

Vì chưa bao giờ biết chỗ đó nên tôi vô tư đi với anh nhưng khi xuống đến nơi, tôi mới biết chẳng phải du lịch gì cả mà chỉ có những chòi câu dựng sát nhau cho đôi lứa hẹn hò. Vừa vào đến chòi, tôi giật mình khi thấy sẵn một cái nệm và gối chăn đầy đủ, xung quanh chẳng có ai câu cá mà chỉ nghe tiếng cười rúc rích, thỉnh thoảng sàn chòi rung lên bần bật.

Giá như lúc đó, tôi có đủ dũng cảm để bước ra khỏi nơi đó nhưng cảm xúc cứ như giữ chân tôi lại. Anh ý nhị buông rèm xuống, ôm ghì lấy tôi trong vòng tay nóng bỏng. Môi anh lướt đến đâu, tôi tan chảy đến đó và không hề kháng cự. Anh biến tôi thành đàn bà một cách chóng vánh và dễ dàng đến không tưởng. Sự thành thạo của anh khiến tôi như lạc vào một cõi đê mê khác, không còn nhớ mình đang làm gì.

Xong việc, anh nhìn tôi cười bảo: “không ngờ tuổi như em mà vẫn còn trinh” khiến tôi đỏ mặt. Tôi cứ lâng lâng vì cảm giác lạ vừa hoảng hốt khi máy điện thoại báo một loạt cuộc gọi nhỡ từ người yêu. Sau đó, anh đưa tôi về khách sạn tắm rửa rồi chở tôi ra sân bay.

Từ lúc đó đến tận khi vào phòng cách ly, tôi không nói với anh một lời nào. Anh cầm tay tôi hẹn: “khi nào ra ngoài đó, mình lại gặp nhau nhé” và không quên dúi vào tay tôi một phong bì. Đó là tiền bồi dưỡng công tác của tôi nhưng nhiều hơn bình thường.

Trở về sau chuyến công tác, tôi như trở thành một người khác, vừa có cảm giác dằn vặt với người yêu hiện tại vừa nhớ nhung anh. Nhưng gọi điện mãi, anh không bắt máy. Lần tìm facebook của anh để kết bạn, anh không chấp nhận. Trước khi anh chặn tài khoản của tôi, tôi đã kịp thấy người vợ đẹp xinh của anh cùng đứa con trai nhỏ.

'Giu minh' suot 6 nam voi ban trai nhung lai 'trao het' cho nguoi moi quen co 6 ngay
Tôi tự trách mình không đủ dũng cảm chạy khỏi cám dỗ. Ảnh minh họa

Tôi tự trách mình sao không đủ dũng cảm để chạy trốn cái cám dỗ chết người đó. Chuyện gì sẽ xảy ra khi người yêu phát hiện tôi không còn trong trắng nữa. Tôi hối hận vì mình không hiến dâng cho anh sớm để khỏi phải mang tội lỗi dằn vặt như thế này. Và tôi biết anh trưởng đại diện sẽ chẳng nhớ tôi là ai sau khi máy bay cất cánh nhưng tôi sẽ đau cả đời vì chuyện này.

Sương Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI