Quận 11: Tặng 9 phương tiện làm ăn cho hội viên phụ nữ

25/03/2019 - 11:30

PNO - Các phương tiện làm ăn với tổng trị giá 50 triệu đồng được trao tặng cho hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 11.

Vừa qua, Hội LHPN phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ quận 11 đã trao tặng phương tiện làm ăn cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp họ có điều kiện phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Quan 11: Tang 9 phuong tien lam an cho hoi vien phu nu
Trao tặng phương tiện làm ăn cho các phụ nữ nghèo.
Quan 11: Tang 9 phuong tien lam an cho hoi vien phu nu
Niềm vui của hội viên phụ nữ được tặng chiếc máy may.

Các phương tiện gồm: máy vắt sổ, xe nước mía, tủ cơm, tủ bán nước giải khát… được trao tặng dưới sự tài trợ của báo Công an TP.HCM và Công ty HD Sai Gon từ chương trình chắp cánh ước mơ. Các đơn vị tài trợ mong muốn hội viên phụ nữ có điều kiện làm kinh tế, ổn định cuộc sống.

Tất cả hội viên phụ nữ được trao tặng phương tiện làm ăn đều được Hội LHPN quận khảo sát đúng đối tượng, đúng nhu cầu. Đứng bên cạnh chiếc tủ bán cơm mới, chị Nguyễn Thị Ánh, hội viên phụ nữ phường 4 xúc động cho biết: “Chồng tôi bị bệnh lao lực và hẹp van tim, tôi bán cơm suốt 14 năm qua mà chưa mua nổi một cái tủ cơm mới. Với chiếc tủ mới này hy vọng công việc bán cơm sẽ đông khách hơn”.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI