Một cán bộ Phòng Kinh tế hạ tầng đâm chết đồng nghiệp

05/05/2019 - 09:57

PNO - Xảy ra mâu thuẫn vì cho rằng đuổi khách, một cán bộ Phòng Kinh tế hạ tầng đã đâm chết cán bộ Trung tâm phát triển quỹ đất ngay tại quán karaoke.

Sáng 5/5, Công an tỉnh Đắk Lắk vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ đánh nhau tại quán karaoke khiến một người tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Xuân Sơn (SN 1980), cán bộ của Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk).

Mot can bo Phong Kinh te ha tang dam chet dong nghiep
Nguyễn Minh Hải tại cơ quan Công an

Tối 4/5, Nguyễn Minh Hải (SN 1985, cán bộ Phòng Kinh tế hạ tầng thuộc UBND huyện Krông Ana) cùng một số người bạn đi ăn nhậu.

Đến khoảng 19 giờ 30 phút, nhóm của Hải đến quán karaoke Thái Gia Hưng (thị trấn Buôn Trấp) để hát. Tại đây, anh Sơn và một số người bạn cũng đang hát karaoke ở phòng bên cạnh. Do quen biết nên Hải sang giao lưu với nhóm của anh Sơn và 2 cô gái khác (chưa xác định được lai lịch).

Đến khoảng 21h30 phút cùng ngày, cả 2 nhóm cùng ra về thì anh Sơn cho rằng Hải đuổi khách của anh” (ý nói 2 cô gái trong phòng hát của anh Sơn). Cả hai lao vào đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn nên 2 bên dừng lại.

Trên đường về nhà, Hải vào nhà người quen lấy 2 con dao bầu dùng mổ thịt heo quay lại quán karaoke tìm anh Sơn để trả thù. Khi đến sảnh chờ của quán, vừa Hải dùng dao đâm trúng vùng ngực anh Sơn, khiến nạn nhận tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Hải đến trụ sở Công an huyện Krông Ana đầu thú.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI