Mẹ ôm hai con nhảy sông tự tử

24/11/2016 - 09:27

PNO - Chiều 22/11, đại diện UBND P.Bình Trưng Tây, Q.2  xác nhận, trưa cùng ngày lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị Nguyễn Thị Ngọc Anh cùng con gái 5 tuổi mất tích do nhảy sông tự tử.

Trước đó, khoảng 19g ngày 21/11, một số người dân sống ven sông Giồng Ông Tố (Q.2) hốt hoảng khi phát hiện một bé trai (9 tuổi) toàn thân ướt sũng, vẻ hoảng loạn. Khi người dân hỏi thăm, bé trai này cho biết, mẹ cháu cùng em gái bị chìm dưới sông.

Me om hai con nhay song tu tu
Cảnh sát PCCC TP.HCM nỗ lực tìm kiếm hai mẹ con.

Bé trai này kể lại, chiều cùng ngày, mẹ bé đến trường đón rồi dẫn hai anh em đi chơi. Đến bờ sông, người mẹ gọi hai con lại gần sông để chỉ cách bắt cá, thả cá. Khi ba mẹ con đến sát sông, mẹ giữ lấy hai cháu bé rồi buông mình xuống dòng nước. Trong lúc rơi xuống, bé trai vùng vẫy ngoi lên và cuối cùng tìm cách leo được lên bờ.

Ngay sau đó, nhiều người dân đã hô hoán truy tìm mẹ và em cháu bé nhưng không thành. Một số người dân đã liên lạc với gia đình cháu bé và trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an Q.2 cùng đơn vị nghiệp vụ của Cảnh sát PCCC TP.HCM đã có mặt tại hiện trường truy tìm thi thể hai nạn nhân. Khoảng 0g30 ngày 22/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị Ngọc Anh và đến khoảng 12g30 cùng ngày, tìm thấy thi thể bé gái 5 tuổi (con chị Ngọc Anh).

Chiều 22/11, thi thể của chị Ngọc Anh và con gái được đưa về nhà mẹ đẻ ở P.An Phú, Q.2 để làm thủ tục mai táng. Trò chuyện với chúng tôi, bà Nghiêm Thị Tâm (68 tuổi, mẹ nạn nhân) cho biết, trước khi ôm con nhảy sông, chị Ngọc Anh có nhắn tin cho chồng với nội dung: “Em và hai con đã nhảy sông, anh ra đưa vợ con về”. Sau tin nhắn này không lâu, chồng chị Ngọc Anh đã nhận được hung tin.

Nhiều người hàng xóm cho biết, chị Ngọc Anh hiền lành, rất ít khi người dân thấy chị cãi vã với chồng. Chị đang công tác tại Phòng Kiểm sát giải quyết các vụ án hành chính, kinh doanh, thương mại, lao động và những việc khác theo quy định pháp luật (phòng 10) Viện KSND TP.HCM. Chị My (38 tuổi, người dân địa phương) cho hay: “Thời gian gần đây tôi thấy chồng chị Ngọc Anh khá bận rộn vì phải bận chăm sóc mẹ ruột bị bệnh đang nằm viện. Cách đây vài ngày tôi có trò chuyện với chị Ngọc Anh thì thấy chị ấy rất thoải mái, không có biểu hiện lo âu hay buồn chán”.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI