Đồng Văn mùa tam giác mạch

27/11/2013 - 11:25

PNO - PNO - Vùng cao Tây Bắc đang vào mùa hoa tam giác mạch nở. Với nhiều du khách, hình ảnh những thửa ruộng tam giác mạch khoe sắc rực rỡ giữa khung cảnh núi rừng hùng vĩ luôn có sức mê hoặc lạ thường. Đây là thời điểm vùng cao Tây Bắc thu hút rất nhiều du khách đến tham quan.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dịp này, Công ty du lịch Thế hệ Trẻ đang giới thiệu tour Đồng Văn mùa tam giác mạch (6 ngày, 7 đêm) với các điểm dừng chân Hà Nội-Hà Giang-Đồng Văn-Lũng Cú-đèo Mã Pì Lèng-Na Hang-Hồ Ba Bể-Pác Pó-động Ngườm Ngao-thác Bản Giốc.

Dong Van mua tam giac mach

Chuyến đi sẽ qua các địa danh nổi tiếng ở từng địa phương: cổng trời Quản Bạ, núi cô Tiên (núi đôi), nhà  "Vua mèo" Vương Chí Sình. Một trong những điểm nhấn của chuyến đi là hành trình đến Bắc Mê trên cung đường có những vẻ đẹp hoang sơ. Trên đường đi du khách sẽ dừng chân tham quan đèo Mã Pì Lèng hùng vĩ dài 7 km, từng được ví là "Vua của những đường đèo" ở Việt Nam và dòng sông Nho Quế chảy qua khe núi Pu Sản…

Dong Van mua tam giac mach
Ruộng bậc thang mùa hoa tam giác mạch và mùa lúa chín

Dong Van mua tam giac mach

Các chuyến đi khởi hành vào các ngày 6, 13, 20, 27/12, thuộc chương trình tour kích cầu với giá giảm 32%, còn 10.836.000 đ/khách.

Liên hệ đặt tour: Công ty TNHH Thế Hệ Trẻ TP.HCM, 209A Hoàng Văn Thụ, P8, Q.Phú Nhuận , ĐT (08). 3842 2432

Chi tiết tại: http://thehetretravel.com.

MAI PHI 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI