Cô giáo trường mầm non cao cấp tát học sinh 3 tuổi tụ máu môi, bầm mặt

19/06/2019 - 14:15

PNO - Chỉ vì giành chăn với bạn lúc ngủ trưa, bé trai 3 tuổi bị cô giáo đánh đến bầm mặt, tụ máu môi. Khi phụ huynh thắc mắc, cô giáo chối rằng cháu bị ngã.

Ngày 19/6, trao đổi với phóng viên, chị Nguyễn Linh - có con trai 3 tuổi học tại Trường mầm non Song ngữ Ecokids (ở tòa nhà R4, khu đô thị Goldmark City, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) - cho hay, vào ngày hôm qua, con trai chị đã bị cô giáo trường này bạo hành trong giờ ngủ trưa.

Co giao truong mam non cao cap tat hoc sinh 3 tuoi tu mau moi, bam mat
Cháu bé bị tụ máu môi.

Chị Linh cho hay, vào 17g chiều qua (18/6), chị đến đón con trai đi học về thì thấy trên mặt con có vết hằn 5 ngón tay, bầm tím như bị tát, môi bầm dập. Khi chị thắc mắc thì cô giáo nói rằng cháu bị ngã.

Không chấp nhận lời giải thích này, chị yêu cầu nhà trường cho xem camera thì phát hiện vào 11g cùng ngày, con trai chị giành chăn với bạn, đã bị cô giáo tát rồi đưa ra góc khuất làm gì không rõ.

Co giao truong mam non cao cap tat hoc sinh 3 tuoi tu mau moi, bam mat
Cháu bé bị bầm mặt.

"Về nhà, miệng con đau, không ăn và uống sữa được. Lúc tối, cô giáo tới nhà nhưng khi nhìn thấy cô, con sợ và chạy vào phòng ngồi một mình, không dám ra ngoài, đêm ngủ thì giật mình liên tục" - chị Linh chia sẻ.

Chị Linh cho biết, con trai chị theo học ở đây với mức học phí 4 triệu đồng/tháng. 

"Qua sự việc, tôi cũng tự rút ra bài học, không phải cứ trường đắt tiền hay mang danh quốc tế là có thể yên tâm" - chị Linh chua chát.

Sau khi xảy ra sự việc, phía nhà trường đã đến xin lỗi và nhận trách nhiệm. Cô giáo gây ra sự việc là Nguyễn Thị T. - sinh năm 1990 - hiện đã bị cho thôi việc.

Chị Linh cho hay, gia đình đã quyết định không cho con tiếp tục theo học tại Trường mầm non Song ngữ EcoKids nữa, bởi sự việc xảy ra là trái với những cam kết của nhà trường khi đăng ký nhập học. 

Gia đình đang chờ con ổn định tâm lý hơn rồi sẽ đưa đi kiểm tra sức khỏe.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI