Tim, Trương Quỳnh Anh cùng tham gia MV cổ vũ cúp xe đạp sau ồn ào chuyện gia đình tan vỡ

30/03/2018 - 12:33

PNO - Nhận lời mời của Đàm Vĩnh Hưng, Tim và Trương Quỳnh Anh đã cùng tham gia MV được thực hiện để cổ vũ cúp xe đạp 2018.

Để mừng cúp xe đạp tròn 30 tuổi, Đàm Vĩnh hưng đã mời 30 nghệ sĩ khác để cùng tham gia quay MV với anh. Trên nền ca khúc Đua xe đạp, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã hoà âm, phối khí lại để sáng tác này mang hơi thở mới mẻ hơn. Đặc biệt, tham gia vào dự án này có Tim và Trương Quỳnh Anh, cặp vợ chồng từng xảy ra nhiều ồn ào vào cuối năm 2017. Trong phòng thu, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn phối hợp khá ăn ý.

Tim, Truong Quynh Anh cung tham gia MV co vu cup xe dap sau on ao chuyen gia dinh tan vo
Tim, Trương Quỳnh Anh xuất hiện cùng nhau trong phòng thu sau ồn ào chuyện gia đình

Video clip Đua xe đạp, Đàm Vĩnh Hưng và 30 nghệ sĩ khác trình bày:

 

Tim, Trương Quỳnh Anh là một cặp đôi có thời gian gắn bó khá dài trong làng giải trí Việt. Họ chỉ đăng kí kết hôn mà không tổ chức hôn lễ vì không được gia đình ủng hộ. Vào giữa năm 2017, xuất hiện thông tin Tim, Trương Quỳnh Anh đã ly hôn. Đến cuối năm, ồn ào lại tiếp tục xảy ra khi loạt ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh được lan truyền trên mạng xã hội. Dư luận cho rằng cả hai có mối quan hệ ngoài luồng trong quá trình đóng phim chung. Hàng loạt những đồn đoán về cuộc sống giữa Tim, Trương Quỳnh Anh cũng nảy sinh từ thời điểm đó.

Trong MV cổ vũ cúp đua xe đạp lần này, ngoài Tim, Trương Quỳnh Anh còn có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt nổi tiếng như: Hari Won, Diễm My, Ali Hoàng Dương, Quang Vinh, Thanh Ngọc, Nguyễn Phi Hùng... Riêng về Đàm Vĩnh Hưng, anh hy vọng MV này sẽ như một món quà để tiếp sức cho các tuyển thủ trong những chặng đua sắp tới.

Tim, Truong Quynh Anh cung tham gia MV co vu cup xe dap sau on ao chuyen gia dinh tan vo
Nhiều nghệ sĩ góp mặt trong MV do Đàm Vĩnh Hưng khởi xướng

Cúp xe đạp 2018 chính thức khởi tranh từ ngày 29/3 cho đến 30/4. Với chủ đề Non sông nối liền một dải, cuộc thi năm nay sẽ có 30 chặng với tổng độ dài đường đua khoảng 3.000 km, từ Lạng Sơn đến Cà Mau. Chặng đua cuối cùng sẽ có điểm đích tại TP.HCM. Đại sứ hình ảnh của cuộc thi năm nay là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI