Chuyện tình chị em của chú rể 9X dùng xe đầu kéo chở sinh lễ hỏi rước cô dâu

08/11/2016 - 06:30

PNO - Đám ăn hỏi độc lạ diễn ra vào sáng 7/11, tại xã Đại đồng (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) khiến nhiều người trầm trồ. Sính lễ của nhà trai được chở trên xe đầu kéo trang trí như xe hoa để hỏi rước cô dâu.

Cô dâu Tuyết Nhung (SN1993, xã Đại Đồng, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) và chú rể Hoàng Long (SN 1996, xã Tề Lỗ, Yên Lạc, Vĩnh Phúc) sau hơn 2 năm yêu thương tìm hiểu nhau và được sự đồng ý của gia đình hai bên đã quyết tổ chức lễ cưới trong hai ngày 7 và 8/11/2016.

Chuyen tinh chi em cua chu re 9X dung xe dau keo cho sinh le hoi ruoc co dau
Đám cưới có một không hai của đôi bạn trẻ Hoàng Long và Tuyết Nhung được nhiều người chú ý vì sự độc lạ trong cách tổ chức.

Nhung cho biết, hai vợ chồng biết nhau qua một người bạn thân. Ngày mới quen, Long nói với Nhung mình sinh năm 1992. Sau nhiều lần hai người đi chơi, Long ngỏ ý yêu Nhung. Yêu được một thời gian thì Nhung phát hiện Long ít tuổi hơn mình nhưng do lúc ấy đã quá yêu nhau nên muốn dứt cũng không được.

Hơn chồng 3 tuổi nên cô dâu Tuyết Nhung rất e ngại sau khi kết hôn, mình già hơn chồng trong suy nghĩ và hành động sẽ dễ xảy ra mâu thuẫn. Nhưng may mắn được sự ủng hộ của hai gia đình và vì tình yêu sâu đậm của Long dành cho mình suốt những năm qua nên Nhung đã vượt qua tất cả để đến hôm nay, hai bạn trẻ chính thức nên vợ nên chồng.

Chuyen tinh chi em cua chu re 9X dung xe dau keo cho sinh le hoi ruoc co dau
Chuyen tinh chi em cua chu re 9X dung xe dau keo cho sinh le hoi ruoc co dau
Xe đầu kéo được nhà trai sử dụng để trở sính lễ ăn hỏi.

Đám cưới của họ diễn ra sôi nổi, bạn bè người thân ai cũng vui mừng chúc cho đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc. Đặc biệt, trong ngày thành thân, họ càng được nhiều người chú ý khi gia đình chú rể Hoàng Long chở sính lễ trên chiếc xe đầu kéo được trang trí đầy hoa đến nhà cô dâu Tuyết Nhung.

Chia sẻ với báo Phụ nữ TP.HCM về ý tưởng có một không hai này, cô dâu Tuyết Nhung cho biết: “Ý tưởng sáng tạo này là của chồng mình, những chiếc xe chở sính lễ đó là xe của nhà chồng mua về nhằm mục đính chở máy móc cho các công trình. Đám cưới lần này là do chồng thích độc lạ một chút để ghi dấu mốc quan trọng trong đời”.

Tuyết Nhung cũng nói thêm, họ nhà trai đến ăn hỏi hoàn toàn là đi bằng xe ô tô con và xe 16 chỗ. Xe đầu kéo chỉ để chở sính lễ và kê bàn ghế, không có người ngồi phía sau nên rất an toàn.

Bên cạnh đó, dù nhà cô dâu ở ngay mặt đường quốc lộ 2, chỗ đậu xe chật hẹp, hơi cản trở giao thông. Tuy nhiên, lễ ăn hỏi diễn ra rất nhanh chóng nên không ảnh hưởng nhiều, chính quyền địa phương cũng tạo điều kiện.

Ngày hôm nay, chú rể Hoàng Long sẽ dùng  xe ô tô con bình thường chính rước cô Tuyết Nhung về làm vợ.

Tâm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI