Nghi vấn thí sinh X–Factor tử tử vì áp lực: Cát Tiên Sa nói gì?

28/04/2016 - 15:59

PNO - Dư luận đang xôn xao trước thông tin thí sinh Mai Thái Anh của cuộc thi X Factor tự tử do áp lực.

Trước nghi vấn về việc Mai Thái Anh -  thí sinh trầm cảm - của cuộc thi Nhân tố bí ẩn mùa 2016 tự tử chiều 27/4 vì áp lực, đại diện Cát Tiên Sa – đơn vị sản xuất chương trình cho biết: 'Hiện công ty chưa liên hệ được với gia đình thí sinh Mai Thái Anh và riêng số máy cá nhân của thí sinh này thì đang khóa nên chưa biết thực hư vụ việc thế nào'.

Dư luận đặt câu hỏi tại sao chương trình không rút kinh nghiệm từ những vụ gây lùm xùm với những màn câu khán giả vì hoàn cảnh của thí sinh ảnh hưởng đến đời sống của họ, Cát Tiên Sa cho rằng những chia sẻ của Mai Thái Anh trong tập 3 phát sóng vừa qua là hoàn toàn tự nguyện. Tuy nhiên vì hoàn cảnh của Thái Anh quá đặc biệt nên thu hút sự quan tâm của mọi người.

Nghi van thi sinh X–Factor tu tu vi ap luc: Cat Tien Sa noi gi?
Thí sinh Mai Thái Anh.

Đơn vị Cát Tiên Sa cũng không lo ngại sau vụ việc này X – Factor sẽ bị ảnh hưởng tới chất lượng và uy tín bởi chương trình thời gian qua đã phát sóng và được đông đảo khán giả đón xem. Chất lượng chương trình được làm nên bởi nhiều thí sinh, nhiều yếu tố chứ không phải riêng một mình thí sinh Mai Thái Anh.

Dù Mai Thái Anh đã bị loại khỏi chương trình, tuy nhiên đơn vị Cát Tiên Sa cũng sẽ quan tâm, theo dõi các vấn đề của nam thí sinh này.

Trước đó, trưa qua 27/4, trang cá nhân Facebook của thí sinh này bất ngờ đăng tải một status giống như một bức thư tuyệt mệnh cùng một bức ảnh màu đen.

Nội dung của bức thư “tuyệt mệnh” được viết như sau: “Đến cuối cùng thì bản thân cũng chỉ là một vật dùng xong rồi bỏ, cũng chỉ là thứ để mọi người nhìn vào dè bỉu như cặn bã mà thôi. Suốt 20 năm bị cuộc đời quay lưng lại, có lẽ chắc cũng đã đến lúc quay lưng lại với cuộc đời rồi.

Sức chịu đựng của một người cũng có giới hạn, mọi chuyện có lẽ nên kết thúc tại đây thôi, xem như là tìm một lối thoát cho bản thân. Chị ơi, em đến với chị đây!”.

Và ngay trong tối cùng ngày, thông tin thí sinh này tự tử đã khiến không ít người sốc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là thí sinh này tự tử vì không chịu được sức ép của dư luận sau những chia sẻ khi tham gia chương trình này.

Được biết, ngay sau khi tập 3 The X-Factor 2016 phát sóng, Mai Thái Anh bị cư dân mạng xôn xao ném đá, tố giả tạo, dùng khổ nhục kế... để động lòng thương hại của khán giả truyền hình. Rất nhiều antifan đã có những lời động chạm, ném đá anh. Có thể vì những bình luận ác ý của khán giả và sự thất bại trong chương trình khiến Mai Thái Anh nghĩ quẩn.

Một lần nữa, dư luận đặt ra nghi vấn cho rằng ban tổ chức X-Factor đã cố tình đẩy các thí sinh vào các tình huống khó xử khi trước đó dư luận từgg lùm xùm với nhiều vụ việc làm màu quá đà về hoàn cảnh của thí sinh, dùng chuyện cá nhân của thí sinh để lấy nước mắt khán giả. Và chính những chia sẻ về chuyện cá nhân lại gây sức ép dư luận lên thí sinh.

Phương Anh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI