'Gato' với ông chồng đập heo đất tặng vợ tiền khủng hút 6,8 ngàn like của dân mạng

24/08/2017 - 10:38

PNO - “Đúng là lợn nhà người ta”, “Vào mà học tập kìa chồng yêu”, “Chồng có thương vợ không thì vào nhìn heo đất nhà người ta kìa”... là bình luận của dân mạng.

Người chồng thương vợ nhất quả đất và màn đập heo hoành tráng

Mới đây, trên facebook của một người đàn ông Sài thành tên Tân Nguyễn có đăng tải một clip chồng đập heo đất vì thương vợ.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như màn đập heo này không có số tiền khủng. Trong chú heo đất mà chủ topic đập có toàn tiền mệnh giá lớn 500 ngàn đồng mới cóng. Ước tính số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

'Gato' voi ong chong dap heo dat tang vo tien khung hut 6,8 ngan like cua dan mang

Ông chồng thương vợ đập lợn khủng

 

Người chồng Sài thành tên Tân Nguyễn viết: “Chồng có thương vợ không?

Dại gái: Ừ, thương chứ sao không thương trời!

Ngân: Thiệt không?

Dại gái: Thiệt, Thề!

Ngân: Dậy đập heo đi

Dại gái: Đôi mắt tròn xoe con đậu con bay, nhìn rồi… Chuyện gì đến cũng sẽ đến.
P/s : Trích dẫn từ thằng dại gái, thương vợ trình bày quá nhé”.

Sau khi chia sẻ câu chuyện đập heo đất tiết kiệm số tiền khủng của nhà mình đã hút 6,8 ngàn like, hơn hàng ngàn comment của dân mạng. Hầu hết các chị em vào tag người chồng của mình hãy học tập cách kiếm tiền và tiết kiệm thật nhiều tiền như người đàn ông “thương vợ” này.

'Gato' voi ong chong dap heo dat tang vo tien khung hut 6,8 ngan like cua dan mang

Và ngồi đếm số tiền hàng trăm triệu đồng

 

“Đúng là lợn nhà người ta”, “Vào mà học tập kìa chồng yêu”, “Chồng có thương vợ không thì vào nhìn heo đất nhà người ta kìa”, “Chồng nuôi luôn 1 con lợn như thế này đi”, “Thèm quá, đang thiếu tiền mua áo”… là những bình luận đầy gato của dân mạng.

Kiều Oanh phàn nàn: “Lợn nhà người ta toàn 500k. Lợn nhà em chỉ 1k 2k 5k 10k 20k 50k 100k 200k 500k có đủ hết. Lợn nhà người tiền phẳng ghê”.

Hội chứng “ghen ăn tức ở” với nhà người ta?

Bên cạnh những lời khen ngợi chủ topic thương vợ và chắt chiu một số tiền khủng thì có một số facebook soi mói cho rằng, vợ chồng trẻ trên chỉ “làm màu” với mục đích câu like, câu view. Bởi nếu như tiền nhét ống heo thì sẽ không thể phẳng, không có nếp gấp như trên.

Thu Hòa nhận định: “Chẳng có ai bỏ tiền vô heo đất mà tiền không bị nhăn, phẳng lỳ như thế kia nhé. Câu like rồi”.

'Gato' voi ong chong dap heo dat tang vo tien khung hut 6,8 ngan like cua dan mang
Có thể ông chồng này đang câu like? Vì tiền trong bụng heo vẫn thẳng tưng.

“Mà tiền mới đét đầu chặn chặn như thế này thì chỉ có thể là vừa rút ngân hàng về đút vào heo và câu view thôi”, Vũ Thùy Dung cũng nói.

Tuy nhiên theo nhiều dân mạng khác, tiền mới nhét heo đất khi lấy ra vẫn mới cóng và thẳng tưng. Chỉ là do chị em có bụng dạ quá xấu tính, luôn nghĩ xấu về người khác và ghen ăn tức ở nên mới nghĩ như vậy.

Nhiều người còn nặng lời cho rằng một số người bảo chủ topic câu like là ghen ăn tức ở: “Các mẹ hay vô soi mói người ta. Tiền này đâu phải bằng giấy mà đòi có nếp gấp. Người ta cũng làm chứ đâu ở không mà sống ảo trời”, Vũ Oanh nói.

Thanh Tuyền cũng bức xúc: "Chồng thương vợ đập heo ra cho vợ mấy mẹ cũng vô nói tiền để sao mà thẳng tưng vậy rồi cho rằng câu like hả, sống ảo hả, nghi quá nha, tiền polyme chứ không phải tiền giấy của mấy năm trước. Với lại, heo này to, tiền bỏ vô là nó tự động thẳng ý mà". 

'Gato' voi ong chong dap heo dat tang vo tien khung hut 6,8 ngan like cua dan mang

Người ta nuôi heo đất hàng trăm triệu đồng. Nhà mình nuôi heo đất toàn tiền lẻ - là một trong những bình luận của dân mạng.

 

Đây không phải là lần đầu tiên chuyện ghen ăn tức ở, con gà tức nhau tiếng gáy diễn ra trên facebook. Đàn bà thường đố kỵ vì họ lo sợ bản thân mình thiếu những thứ mà người khác có. Cảm xúc này thường bắt nguồn từ sự cạnh tranh, ganh đua giữa con người với nhau. 

Nếu cảm thấy bản thân mình đang đố kỵ/ ghen ghét với một ai đó hay bị những cảm xúc tiêu cực từ người khác làm phiền, thì hãy offline và tìm phương pháp thư giãn khác. Bởi vì nhiều khi facebook hay mạng xã hội chính là mảnh đất màu mỡ để cho sự đố kỵ và ghen tức nảy mầm và phát triển.

Và cách đơn giản nhất là khi thấy nhà người ta tiết kiệm được nhiều tiền, chồng nhà người ta thương vợ, chị em hãy chúc mừng cho thành công của đôi vợ chồng trẻ.

Minh Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI