Dân mạng gay gắt với nàng dâu chê bai món súp gà do bố chồng nấu

14/10/2017 - 10:30

PNO - Theo T.H, đây là món súp nhớ đời của cô. Và, cô sẽ rút kinh nghiệm không nhận bất cứ món đồ ăn nào mà bố chồng nấu.

Súp gì mà toàn xương

Mới đây, trên fanpage Tâm sự Mẹ nuôi con, facebook tên H.T đã chia sẻ câu chuyện về gia đình mình: “Được hôm bố chồng nấu súp gà ăn, phần cho cho con dâu 1 bát tô nhỏ. Em với chồng cùng ăn”.

Tuy nhiên, bát súp gà bố chồng nấu không được ngon như ý muốn của H.T, chỉ là 1 cái chân gà, 4 miếng cổ, 1 miếng lườn đã lọc hết thịt, 2 miếng xương bình thường ở đoạn sống lưng con gà và 1 ít khoai môn, khoai tây, rau cải nấu cùng”.

Dan mang gay gat voi nang dau che bai mon sup ga do bo chong nau

Nàng dâu lên mạng chê bai bát súp bố chồng nấy cho ăn. Ảnh minh hoạ.

 

Chính bởi bát súp sơ sài như thế này nên vợ chồng T.H chỉ ăn được một chút, và phải mất công nhặt xương ra cho chú cún ăn.

Nàng dâu này còn khẳng định: "Em luôn nghĩ, biếu hay cho người khác cái gì thì phải ra cho. Đồ ăn cũng phải ngon lành, ra gì mới  đem cho”.

Theo T.H, đây là món súp nhớ đời của cô. Và, cô sẽ rút kinh nghiệm không nhận bất cứ món đồ ăn nào mà bố chồng nấu "Lần sau, em phải lựa lời mà từ chối. Chứ lấy về có miếng nào ăn được đâu”.

Dân mạng khó chịu với “mẹ dâu” có voi đòi tiên

Câu chuyện kể trên sau khi chia sẻ đã hút nhiều bình luận của dân mạng. Đa phần chê cười nàng dâu không biết điều. Nhất là những chị em đã có gia đình đã tỏ thái độ gay gắt với nàng dâu này.

Chị Nguyễn Minh Phương, 28 tuổi, nhân viên văn phòng cho rằng T.H nên nhìn lại chính mình. Theo người phụ nữ đã có thời gian 4 năm làm dâu này, bố chồng là đàn ông mà nấu súp cho con dâu, mang cho như vậy thì quá sung sướng rồi, đòi hỏi và nhận xét hỗn láo thì con dâu trên đã quá hư.

Dan mang gay gat voi nang dau che bai mon sup ga do bo chong nau

Mới chỉ có một bát súp gà thôi mà đã nghĩ xiên chuyện nọ sang chuyện kia cũng là điều không hay ho gì, là nhận định của dân mạng. Ảnh minh họa

Chưa kể, chuyện chỉ có một bát súp gà thôi mà nàng dâu đã nghĩ xiên chuyện nọ sang chuyện kia cũng là điều không hay ho. 

Cũng theo chị Minh Phương: “Con dâu gì mà ghê gớm quá. Đúng thật không hiểu nổi con dâu kiểu này. Được bố mẹ chồng nấu cho bát cháo trắng đã quý, huống chi là súp gà. Phận con dâu được bố mẹ thương thế vẫn còn mang lên mạng bôi bác bố chồng chẳng ra gì”.

Cùng quan điểm với Minh Phương là chị Thanh Hằng, 32 tuổi. Theo người phụ nữ có 2 con này, được bố chồng nấu cho ăn là quý hoá rồi. Bát súp gà toàn xương như vậy có lẽ là bởi phần thịt ông đem kho, còn cổ cánh thì nấu cháo cho đỡ phí vì nghĩ ninh nước xương ngọt.

Bà mẹ trẻ này bức xúc nói: “Bố chồng nấu cho ăn còn trách móc thế này thì nàng dâu quá ghê gớm rồi. Chưa kể, con dâu cũng là con cái trong gia đình, sao nàng dâu kia không nghĩ đến công sức của ông nấu nhỉ? Đúng là mẹ dâu mới đúng”.

Chị Thanh Hằng cũng nhận định, bát súp gà toàn xương, cổ cánh và khoai trên là hoàn toàn bình thường: “Ở nhà mình, như mẹ chồng mình thì chỉ thích ăn xương thôi. Vì thế, bà nấu súp toàn xương là xương. Mình cho bà thịt bà còn chả thích ăn nữa. Đấy là nhà mình, còn riêng nhà người con dâu này, mình thấy đàn ông như bố chồng thì hay vụng, ít tinh tế. Bố chồng nấu bát súp cho ăn như vậy là tốt rồi. Các nàng dâu mà hở cái gì cũng mang lên mạng chê bai nhà chồng là mình thấy không ổn. Dù muốn bênh cũng chẳng thể bênh được”.

Thanh Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI