Con mới 5 tháng, vợ cay đắng viết đơn ly hôn 'ước gì anh cũng sanh mổ một lần'

16/11/2017 - 06:00

PNO - Theo Liên chia sẻ, vì cô sanh mổ nên vợ chồng cô phải kiêng cữ chuyện vợ chồng. Suốt 3 tháng ấy, chồng Liên do không được chạm vào vợ nên cứ cuồng lên.

Trước khi có con, vợ chồng Liên khá mặn nồng. Dù ở chung với bố mẹ chồng nhưng cuộc sống của Liên rất thoải mái vì được mẹ chồng yêu thương và chăm chút. Liên vui mừng vì cho rằng cô quá may mắn khi có chồng “không đến nỗi nào” và nhà chồng cũng hơn vạn nhà chồng khác.

Liên làm tại phòng hành chính, chồng Liên làm ở phòng kỹ thuật. Hàng ngày vợ chồng Liên đưa nhau đi làm, cùng ăn cơm trưa và cùng về. Dù làm cùng công ty nhưng Liên không thấy nhàm chán. Trong chuyện ấy, dù Liên có bầu nhưng vẫn nhiệt tình đáp trả và chiều chồng “tới bến”. 

Con moi 5 thang, vo cay dang viet don ly hon 'uoc gi anh cung sanh mo mot lan'

Sau sinh 5 tháng, không thể chịu đựng được người chồng thiếu hiểu biết và cổ hủ, Liên đã chìa đơn ly hôn đã ký sẵn cho chồng. Ảnh minh họa.

Liên chỉ cay đắng trăm bề khi bắt đầu đi sanh. Trong thai kỳ, do không có những triệu chứng bất thường nên Liên đinh minh cô sẽ sanh thường. Tuy nhiên khi đi sanh, vì quá đau và quá yếu, bác sĩ đã phải chuyển Liên từ tình trạng sanh thường sang sanh mổ vì e ngại con Liên có thể bị ngạt.

Vợ vào phòng mổ, chồng Liên đã không hài lòng. Nhưng lúc đó có nhà nội, nhà ngoại ở đó, anh không dám thể hiện. Khi Liên về nhà sau 1 tuần sanh mổ, phải “hầu vợ” sau sinh, chồng Liên tỏ ý vùng vằng ra mặt.

“Chồng cứ chửi mình là điên rồ mới đi chọn sanh mổ. Để giờ người khác phải hầu hạ từng ly từng tí như thế này. Điều này làm mình cứ tưởng chồng phải dậy pha sữa cho con uống, rồi vất vả giặt giũ quần áo cơm nước cho vợ con nên kêu ca và buông lời vô tâm như vậy. Nhưng chính bản thân mình cũng đã lầm. Thực sự lý do đằng sau đó khiến chồng thường chửi mình làm mình đứng hình luôn”, Liên tâm sự.

Theo Liên chia sẻ, vì cô sanh mổ nên vợ chồng cô phải kiêng cữ chuyện vợ chồng. Suốt 3 tháng ấy, chồng Liên do không đụng được vào vợ nên cứ cuồng lên. Lúc bực bội, chồng cô còn hậm hực chửi bới vợ bằng những lời nói rất khó nghe: “làm vợ không hoàn thành bổn phận và cũng không biết đẻ". Nhiều lần anh ta lân la muốn vợ chiều chuộng nhưng Liên nhất quyết từ chối. 

Chỉ vì lý do như vậy mà Liên cứ ôm cay đắng suốt 3 tháng sau sanh. Tình cảm vợ chồng cô cứ nhạt dần và nhiều mâu thuẫn. Tất nhiên, chồng Liên cặp với hết cô này cô khác. Còn Liên  dù đã hết đau đớn do vết mổ, nhưng vì ám ảnh vẫn không thể chiều chồng như trước đây.

“Thậm chí, anh ta chat sex với gái ngay khi nằm bên cạnh vợ. Mình quá kinh tởm chồng nên khước từ mọi đòi hỏi của anh ta dù lúc đó chẳng còn đau đớn do vết mổ nữa. Vợ chồng mình cứ kéo dài tình trạng ngột ngạt như vậy cho tới khi mình sinh được 5 tháng”, Liên cay đắng kể.

Con moi 5 thang, vo cay dang viet don ly hon 'uoc gi anh cung sanh mo mot lan'

Ước gì người đàn ông cũng phải đẻ cho biết cái cảnh sau sinh thế nào. Ảnh minh họa.

Không thể chịu đựng được người chồng thiếu hiểu biết và cổ hủ, Liên đã chìa đơn ly hôn đã ký sẵn cho chồng. Trong đơn ly hôn, Liên viết lý do chia tay chỉ vì vợ sanh mổ, không chiều được chồng chuyện ấy. Chồng Liên cũng chẳng cần suy nghĩ, ký đơn vợ đưa ra nhanh chóng.

“Thật sự là quá cay đắng. Mình không muốn suy nghĩ tiêu cực về đàn ông và cuộc sống hôn nhân. Nhưng trớ trêu thay, mình lại ở trong hoàn cảnh đấy. Ước gì anh ta cũng phải sanh cho biết cái cảnh sau sanh đẻ thế nào. Mình cũng chẳng tiếc người chồng bảo thủ. Nhiều lúc nhìn chồng người ta thương vợ sau sanh mà chạnh lòng. Có chị em nào cũng cay đắng trăm bề vì sanh mổ và vì lúc sau đẻ bị đối xử như mình không? Chỉ thương con mình mới sinh ra đã không có bố”, Liên rơm rớm nước mắt nghĩ lại ngày tháng cay đắng nhất của đời mình.

Phương Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI