Con gái qua đời sau 2 tháng sống với ông bố 'gà trống nuôi con'

16/12/2017 - 09:39

PNO - Carl Wheatley (31 tuổi) nghĩ rằng bộ dạng gà trống nuôi con tội nghiệp sẽ giúp anh trục lợi nên đã quyết liệt giành quyền nuôi con.

Tuy nhiên, chỉ hai tháng sau khi về ở với bố, bé gái Alexa-Marie Quinn (4 tuổi), đã qua đời.

Con gai qua doi sau 2 thang song voi ong bo 'ga trong nuoi con'
Alexa-Marie Quinn qua đời chỉ hai tháng sau khi bố nhận nuôi - Ảnh: Mirror

Khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện đến 66 vết thương khắp cơ thể Alexa-Marie. Carl đã hành hạ, đánh đập con gái đến khi bé kiệt sức. Carl phủ nhận cáo buộc giết người, cho rằng đây chỉ là ngộ sát. Victoria Quinn, mẹ bé Alexa-Marie, đau đớn cho rằng sự việc đáng tiếc xảy ra vì đã không có bất cứ ai giám sát Carl Wheatley. Carl có thể bị tuyên ít nhất 21 năm tù.

Vụ ly hôn thế kỷ Brad Pitt - Angelina Jolie đến nay vẫn thu hút sự quan tâm của công chúng, không phải vì khả năng tái hợp mà là chuyện quyền nuôi con sẽ thuộc về ai. Brad Pitt khẳng định đây là điều anh quan tâm nhiều nhất và vẫn đang cố gắng thương lượng với vợ cũ.

Tạp chí In Touch tiết lộ, Brad Pitt đã đề nghị dành một nửa khoản tiền mặt 330 triệu USD anh có cho Angelina Jolie thu xếp việc “chia con” nhanh chóng nhưng cô đã từ chối. Nguyên nhân đưa ra giống như nguyên nhân cô đệ đơn ly hôn: sự an toàn của các con. Cô từng tiết lộ nam diễn viên có những biểu hiện mất kiểm soát trong một số tình huống và điều này không tốt cho sự phát triển của những đứa trẻ.

Trong mùa lễ Tạ ơn, Giáng sinh cũng như dịp đón năm mới, Brad Pitt được ở cùng hai con gái Shiloh và Vivienne. Người hâm mộ cho rằng Angelina Jolie đang quan sát chồng cũ và cân nhắc cho anh cơ hội nếu anh thuyết phục được cô rằng đang nỗ lực vì những đứa con chung.

Một trong những “cuộc chiến giành con” thu hút dư luận nhất là vụ giành nuôi Suri Cruise của cặp Tom Cruise và Katie Holmes. Tom Cruise tuyên bố sẽ làm tất cả để được ở bên con gái, nhưng sau khi tòa giao quyền nuôi Suri cho Katie Holmes, Tom dần lạnh nhạt với con mình.

Năm 2013, anh dọa kiện những tờ báo “vu khống” anh bỏ mặc Suri. Đến nay, chẳng ai còn thấy hình ảnh Tom cùng Suri nữa. Tom nhiều lần khẳng định anh không muốn thấy mặt con gái. Trong khi đó, tờ Star tiết lộ Suri rất buồn vì bị bố lạnh nhạt, vì “không biết mình đã làm gì sai”, bởi Tom vẫn gặp những đứa con anh từng nhận nuôi khi chung sống với Nicole Kidman.

Ở Mỹ, 1/6 ông bố ly hôn được trao quyền nuôi con. Một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp ông bố giành quyền nuôi con là chứng minh mình có thể hỗ trợ con đường phát triển, sở thích của con, và mối quan hệ gắn bó bố - con cũng là mong muốn của đứa trẻ. Điều kiện tài chính không phải là yếu tố quan trọng nhất được cân nhắc.

Thiên Anh
(theo Daily Mail, Inquisitr, Firm for Men)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI